Steve Hoàng và bước ngoặt lớn trong sự nghiệp
Anh Steve Hoàng là một doanh nhân rất thành công trong lĩnh vực giáo dục
Anh Steve Hoàng tên thật là Hoàng Minh Tuấn, quê ở Hà Nội. Năm 2012, nhờ vào sự nỗ lực của bản thân anh có cơ hội ra nước ngoài học tập với tấm vé học bổng toàn phần trên tay. Chính từ đây, cuộc đời anh như bước sang một trang mới, từ một đứa trẻ sinh ra trong gia đình thuần nông nghèo anh đã trở thành một doanh nhân thành đạt và gặt hái được những thành tựu cho bản thân mình.
Hiện anh được biết đến với vị trí là CEO của Công ty TNHH Giáo dục GLE - đơn vị tiên phong, uy tín, tư vấn nguồn nhân lực du học nghề Đức với phương châm Uy tín - Nhiệt tình - Trách nhiệm - Tận tâm cùng đồng hành. Công ty TNHH Giáo dục GLE đã lựa chọn tài trợ chương trình học bổng toàn phần Du học nghề Đức và du học nợ phí bởi đây là quốc gia có nền giáo dục và kinh tế phát triển, Chính phủ dành rất nhiều nguồn lực và sự quan tâm cho ngành giáo dục.
Anh Steve Hoàng rẽ hướng sang lĩnh vực giải trí với show đầu tay là Love Link
Bên cạnh việc phát triển công ty về giáo dục, tháng 1/2022 anh Steve Hoàng còn lập ra Quỹ Steve Hoang - một tổ chức thiện nguyện với nhiều chương trình có ý nghĩa giúp đỡ cho cộng đồng. Quỹ hoạt động với mong muốn đem đến sự giúp đỡ cho tất cả những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn, thuộc mọi tầng lớp trong xã hội.
Tưởng chừng như anh sẽ chỉ dừng lại và phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực giáo dục nhưng với niềm đam mê nghệ thuật, khát khao chinh phục những điều mới mẻ và cống hiến nhiều hơn cho xã hội, anh Steve Hoàng đã mở ra cho mình một hướng đi mới đó là dấn thân vào lĩnh vực giải trí. Anh là cha đẻ của Love Link show 2024 - chương trình thực tế ghép đôi hẹn hò "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây.
Love Link show - đứa con tinh thần đầu tiên của ‘ông hoàng thả thính’ Steve Hoàng
Ekip sản xuất Love Link 2024
Steve Hoàng chia sẻ, việc làm một show truyền hình thực tế không phải là điều dễ dàng, nhất là với người chưa từng có bất kỳ kinh nghiệm tham gia cũng như sản xuất show truyền hình như anh. Với ý tưởng ban đầu làm show chỉ đơn giản là xem chương trình "Địa Ngục Độc Thân" bên Hàn Quốc được chiếu trên Netflix hay quá, anh muốn Việt Nam cũng phải có một show hẹn hò thực tế đẳng cấp thế giới.
"Tôi muốn thổi 1 làn gió mới vào show hẹn hò tại Việt Nam, đưa show hẹn hò Việt Nam ra biển lớn thế giới, có thể sánh ngang với "Too Hot Too Handle của Mỹ, hay "Địa Ngục độc thân" bên Hàn Quốc.", nhà sản xuất Love Link 2024 đặt kỳ vọng rất lớn vào "đứa con tinh thần" đầu tay này.
Quá trình sản xuất Love Link gặp nhiều khó khăn
Ngay ở những ngày đầu lên ý tưởng, đội ngũ sản xuất Love Link show đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách. Từ việc mời Celebs tham gia ban bình luận, chọn địa điểm tổ chức chương trình, tuyển chọn thí sinh, ghi hình cho đến chỉnh sửa và sản xuất,… mọi thứ đều gặp những hạn chế nhất định.
Tuy nhiên, với sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của Steve Hoàng nói riêng và của cả ekip nói chung, một Love Link show chất lượng từ hình ảnh đến nội dung đã được ra đời. Love Link là show truyền hình thực tế Việt có sự kết hợp hài hoà giữa thử thách sinh tồn, yếu tố lãng mạn, và tương tác thật.
Chương trình quy tụ dàn cố vấn cực chất như ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Minh Triệu, diễn viên Midu và anh Steve Hoàng. Trong đó, ông hoàng thả thính Steve Hoàng, hot tiktoker với gần 500k followers về chủ đề hẹn hò và thả thính giữ vai trò là Ngài Cupid - Người cố vấn quyền lực.
Dàn "trai xinh, gái đẹp" trong chương trình
Người chơi trong chương trình đều là những "trai xinh, gái đẹp" có màu sắc riêng. Đó là một Đan Thi xinh đẹp, trẻ trung, thông minh; là một Hoàng Trang hồn nhiên, vô tư; là một Trọng Nhân khoẻ khoắn, sáng tạo; là một Thành Công trưởng thành, chín chắn và tinh tế. Họ đều tạo ra được cảm giác gần gũi, chân thực và để lại dấu ấn trong long mỗi khán giả xem show.
Có thể nói, với những gì đã làm được Love Link 2024 đã tạo ra một "cuộc cách mạng" lớn đối với các show hẹn hò tại Việt Nam. Sau sự thành công của Love Link, Steve Hoàng kỳ vọng ở những show thực tế tiếp theo. Gần nhất là show dạng như Squid Game, Hàn Quốc, đạt kỷ lục với 111 triệu người xem trong tháng đầu tiên trên Netflix. Qua show này, Steve Hoàng muốn khắc hoạ nhiều mặt của xã hội và khám phá sâu về tâm lý con người, những quyết định khó khăn mà họ phải đưa ra trong tình huống sống còn, và cách mà lòng tham và sợ hãi có thể thay đổi con người.