Trước khi NYFW 2018 diễn ra, Maybeline đã thông báo về sự ra mắt của bảng màu này. Lemonade Graze gồm nhiều màu nhũ, đa phần thuộc các tông hồng cam ấm áp.
Theo đánh giá của các chuyên gia trang điểm, cả hai phiên bản gold và rose gold của bảng màu này đều có chất lượng cao. Chất phấn mịn và dễ tán vô cùng.
Đây là thành quả hợp tác mới nhất của hãng mỹ phẩm E.L.F và Christian Siriano. Tuy được trưng dụng khá nhiều ở NYFW nhưng phải tới 25/2, nó mới được bán online và 11/3 tại store của E.L.F.
Đây là 2 sản phẩm highlight được sử dụng nhiều nhất nhì NYFW năm nay, thường thì người ta sẽ dùng 2 màu này để tán lên mắt của người mẫu, tạo được nét thu hút, nổi bật.
Bên cạnh việc trang điểm thì khâu dưỡng da cũng được đặc biệt chú trọng. Trong đó, bộ mỹ phẩm của Pili Ani Skin Care, cụ thể hơn là chai dầu dưỡng Intense Hydrating Facial Oil được yêu thích hơn cả.
Bảng màu mắt của Jeremy Scott và MAC mang đậm phong cách thập niên 90 với những gam màu khá sáng.
Kem nền của Artistry được đánh giá là khá mỏng nhẹ, đem đến vẻ tự nhiên mà vẫn có khả năng che phủ tương đối tốt. Bạn đồng hành tuyệt vời nhất của nó chính là mút trang điểm.
Bộ sản phẩm chăm sóc tóc của Drybar bao gồm dầu gội, dầu xả, mousse tạo kiểu chính là vị cứu tinh của nhiều nhà tạo mẫu tóc trong NYFW năm nay.
Ngoài Drybar, sản phẩm xịt tóc giữ nếp của TRESemme cũng được sử dụng nhiệt tình.
Thiết kế lông cọ được xếp dày đặc của cây Climax giúp người ta chải mi dễ dàng, tăng độ dày cho hàng mi. Nó còn được đánh giá cao hơn cả cây Audacious năm ngoái.
Một sản phẩm khác của Nars cũng được đánh giá cao không kém là son dưỡng môi thuộc dòng Orgasm trứ danh. Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm mà nó còn để lại một màu hồng đào nhẹ trên môi rất xinh.
Nguồn: P.S