"Đi để trở về 2" tham vọng chiếm sóng năm 2018 với hút gấp bội lượt xem "Đi để trở về 1"

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 01/01/2018

Mở đầu năm 2017, thị trường âm nhạc Việt dậy sóng với “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn. Năm 2018, tiếp nối sự đột phá đầy ấn tượng, Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie lại tiếp tục tung ra “Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm" làm chao đảo cộng đồng người trẻ Việt.

Câu chuyện “Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm" bắt đầu với tiếng còi tàu quen thuộc từ “Đi để trở về” khơi gợi nỗi nhớ nhà của bất cứ ai

“Xông đất" thị trường âm nhạc đầu năm cùng bộ đôi triệu view Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie

Những ngày cuối năm, fan Việt dậy sóng trước thông tin từ nhạc sĩ tài năng Tiên Cookie và chàng ‘hoàng tử ballad’ Soobin Hoàng Sơn hé lộ cho sự hợp tác với Đi để trở về 2 đầy bất ngờ. Đúng 0:00 giờ ngày 1/1/2018, MV Đi để trở về 2 – Chuyến đi của năm đã chính thức lên sóng với chia sẻ từ chính những người trong cuộc về ý nghĩa của cột mốc này. Thời điểm vàng được ekip chọn để trình làng ca khúc không chỉ là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mà còn là lúc người trẻ gói gém những trải nghiệm trong suốt 365 ngày trong năm qua để chuẩn bị cho chuyến đi ý nghĩa nhất năm - Đi để trở về!

Đi để trở về 2 tham vọng chiếm sóng năm 2018 với hút gấp bội lượt xem Đi để trở về 1 - Ảnh 2.

Soobin Hoàng Sơn trên hành trình trở về nhà dưới tiết trời Đà Lạt trong xanh

MV lấy bối cảnh tại thành phố sương mù Đà Lạt với những hình ảnh quen thuộc tại hồ Tuyền Lâm, ga Đà Lạt, đường ray Trại Mát, hay cánh đồng ngàn hoa. Mỗi địa điểm đi qua của chàng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trong MV đều mang lại một cảm giác thân quen cho bất kỳ ai. Hành trình trở về hòa cùng với bước chân rộn ràng của người con muốn nhanh nhanh về nhà đón Tết cùng gia đình làm xao xuyến biết bao trái tim.

Thông điệp ý nghĩa từ thương hiệu đại diện cho tinh thần đi và trải nghiệm Biti's Hunter: Trong năm người trẻ có thể có nhiều chuyến đi, nhưng chuyến đi quan trọng nhất là chuyến đi trở về nhà

Đi để trở về 2 tham vọng chiếm sóng năm 2018 với hút gấp bội lượt xem Đi để trở về 1 - Ảnh 3.

Trong năm người trẻ có thể có nhiều chuyến đi, nhưng chuyến đi quan trọng nhất là chuyến đi trở về nhà.

Được đầu tư công phu về mặt âm nhạc cũng như hình ảnh, toàn bộ MV như một thước phim ngắn đầy “vị Tết”. Những cảm xúc hân hoan, rạo rực từ chàng trai trẻ Soobin Hoàng Sơn đang trên đường về nhà được hé lộ qua từng địa điểm mà anh đi qua.

Tiếng còi tàu vang lên vào những giây đầu của clip, cành mai trên chiếc xe chở Soobin về nhà, con lân và đám trẻ trên con hẻm gần nhà… đều mang một không khí Đà Lạt đậm vị Tết Việt đến cho bất kỳ người xem nào.

Đi để trở về 2 tham vọng chiếm sóng năm 2018 với hút gấp bội lượt xem Đi để trở về 1 - Ảnh 4.

Không khí Tết tràn ngập trong mọi ngóc ngách của MV

Ngay từ những giai điệu đầu tiên của bài hát, người nghe đã thấy được niềm háo hức trong suốt hành trình trên chuyến xe về nhà. Một thông điệp đầy sâu sắc, giản dị mà đến tận cuối clip mới được hé lộ: trong một năm người trẻ có thể có rất nhiều chuyến đi, nhưng đáng mong đợi nhất và quan trọng nhất vẫn là chuyến đi để trở về.

Đi để trở về 2 tham vọng chiếm sóng năm 2018 với hút gấp bội lượt xem Đi để trở về 1 - Ảnh 5.

Hành trình trở về được dẫn dắt qua những bước chân mang theo tinh thần Đi và trải nghiệm của Biti's Hunter - Thương hiệu của người trẻ Việt

Chỉ vừa ra mắt được hơn một ngày nhưng Đi Để Trở Về 2 - Chuyến Đi Của Năm đã được các fan hưởng ứng tích cực, hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit khuynh đảo Tết Mậu Tuất 2018.

Biti's Hunter - Thương hiệu của người trẻ - Thương hiệu của đi và trải nghiệm

Follow tại: https://www.facebook.com/bitishunter/