Đẩy mạnh chiến lược “Go Global”, Star Kombucha kết hợp cùng MGVN tỏa sắc trên trường quốc tế

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:05 16/08/2024
Chia sẻ

Bước sang năm thứ ba liên tiếp đồng hành cùng Miss Grand Vietnam với vai trò Nhà tài trợ thức uống trà lên men, Star Kombucha tiếp tục sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Thương hiệu đã trở thành biểu tượng quen thuộc và được yêu mến trong cộng đồng "fan" sắc đẹp.

Cùng chia sẻ sứ mệnh với Miss Grand Vietnam trong việc lan tỏa vẻ đẹp và văn hóa Việt Nam ra quốc tế, Star Kombucha đã không ngừng củng cố vị thế trong ngành thức uống "healthy." Thương hiệu không chỉ trở thành đối tác tin cậy trong việc duy trì sự khỏe khoắn và tự tin của hàng triệu phụ nữ mà còn liên tục mở rộng sự hiện diện tại các thị trường quốc tế, từng bước khẳng định danh tiếng với tầm nhìn "thương hiệu toàn cầu."

Đẩy mạnh chiến lược “Go Global”, Star Kombucha kết hợp cùng MGVN tỏa sắc trên trường quốc tế- Ảnh 1.

Ông Trần Ngọc Bảo - Giám đốc Marketing Goody Group, đại diện thương hiệu Star Kombucha ký kết hợp tác cùng ông Dương Đình Phan - Phó Tổng Giám Đốc công ty Sen Vàng.

Dấu ấn trên thị trường quốc tế

Giữ vững vị thế hàng đầu trong nước suốt nhiều năm qua, Star Kombucha đã và đang mở rộng hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là các thị trường trọng điểm: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Đông Nam Á…. Đáng chú ý, Star Kombucha là một trong số ít doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa bằng chính thương hiệu của mình.

Đẩy mạnh chiến lược “Go Global”, Star Kombucha kết hợp cùng MGVN tỏa sắc trên trường quốc tế- Ảnh 2.

Star Kombucha được các bạn trẻ toàn cầu yêu thích.

Đầu năm 2024, sản phẩm nhanh chóng được phân phối đến hơn 200 siêu thị và cửa hàng trên khắp Nhật Bản và nhận được sự quan tâm đặc biệt tại triển lãm "Supermarket Trade Show 2024". Đại diện thương hiệu chia sẻ, trước khi đưa sản phẩm vào Nhật Bản, Star Kombucha đã có thời gian dài nghiên cứu kỹ thị trường và nhận thấy Nhật Bản là quốc gia tiêu thụ kombucha lớn bậc nhất châu Á - Thái Bình Dương. Với hơn 17% người tiêu dùng uống kombucha mỗi ngày vào năm 2020. Chính vì thế, Nhật Bản là thị trường lý tưởng cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Star Kombucha.

Đẩy mạnh chiến lược “Go Global”, Star Kombucha kết hợp cùng MGVN tỏa sắc trên trường quốc tế- Ảnh 3.

Con đường vươn tầm thế giới cũng chứng tỏ "thế" và "lực" của Star Kombucha đã thỏa mãn các điều kiện "cần" và "đủ" của thị trường trong và ngoài nước.

Tại Malaysia, sau khi nhận được chứng nhận Halal, Star Kombucha đã mở rộng sự hiện diện tại thị trường này và hiện có mặt tại hầu hết các nhà bán lẻ lớn như Starbucks, Aeon, Emart, 7-Eleven, Paris Baguette... Đại diện kinh doanh Star Kombucha tại Malaysia khẳng định: "Thị trường đang nhận biết giá trị của Star Kombucha trong cộng đồng quan tâm đến sức khỏe. Sự đa dạng hóa sản phẩm và môi trường kinh doanh thân thiện là điểm sáng, thúc đẩy sự phát triển trong tương lai".

Đẩy mạnh chiến lược “Go Global”, Star Kombucha kết hợp cùng MGVN tỏa sắc trên trường quốc tế- Ảnh 4.

Dấu ấn Star Kombucha kinh doanh tại Malaysia.

Theo báo cáo, Star Kombucha đạt tốc độ tăng trưởng hơn 50% tại thị trường quốc tế mỗi tháng, nổi bật nhất là thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và thị trường Halal. Hơn nữa, sự xuất hiện ấn tượng tại các hội chợ, triển lãm đã thúc đẩy tốc độ kinh doanh của sản phẩm Star Kombucha tăng trưởng đáng kể trên toàn châu Á và mở ra tiềm năng đến nhiều quốc gia khác tại Pháp, Đức, Bỉ, Luxembourg, Hà Lan,...

Đẩy mạnh chiến lược “Go Global”, Star Kombucha kết hợp cùng MGVN tỏa sắc trên trường quốc tế- Ảnh 5.

Star Kombucha trên kệ siêu thị tại Hàn Quốc.

Với hệ sinh thái lên men toàn diện và hiệu năng sản xuất cao, các sản phẩm Star Kombucha luôn đóng góp một thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh thương hiệu Việt gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Đồng thời, với bề dày phát triển và kiên định trên con đường làm sản phẩm "vì sức khỏe cộng đồng", Star Kombucha mong muốn lan tỏa những giá trị cao quý của vẻ đẹp và lòng nhân ái.

Kết hợp với Miss Grand Vietnam 2024, Star Kombucha sẽ luôn song hành cùng các thí sinh ở mỗi chặng đường, đặc biệt trong những giờ tập luyện hăng say. Sản phẩm không chỉ mang lại tinh thần tươi trẻ cho các cô gái mà còn có nhiều lợi cho sức khỏe và hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp. Điều này giúp các nàng hậu tự tin tiến bước trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của Miss Grand Vietnam 2024.

Sau hai năm hợp tác đầy cảm xúc, Star Kombucha không chỉ khẳng định vai trò là nhà tài trợ đáng tin cậy của Miss Grand Việt Nam, mà còn trở thành một phần thiết yếu trong hành trình chinh phục vương miện của các nàng hậu.

Goody Group - 139 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q 3, TP.HCM chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường.

Star Kombucha được lên men tự nhiên từ trà, con men SCOBY nhập khẩu từ Hoa Kỳ, nước ép trái cây và thảo mộc. Với lượng lớn lợi khuẩn Probiotics và các dưỡng chất tốt như Vitamin C, Vitamin B, Polyphenols, EGCG, Star Kombucha giúp cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch và mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

Star Kombucha hiện đang dẫn đầu thị phần Kombucha trong cả nước. Star Kombucha kinh doanh song hành tại: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia…

Thương hiệu được 200 chuyên gia đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử hàng đầu thế giới công nhận là thương hiệu không cồn có hương vị ngon bậc nhất thế giới, được vinh danh là thương hiệu xuất sắc Châu Á, sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày