Đằng sau lớp mặt nạ của Tiểu Hy KOC Việt Nam mùa 1 là ai?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 11/04/2023
Chia sẻ

Sau KOC Việt Nam mùa 1, cô nàng Tui là Tiểu Hy bất ngờ gỡ bỏ lớp mặt nạ để tạo độ uy tín với các nhãn hàng. Không nằm ngoài dự tính cô nàng này đã mang về doanh thu 600.000.000 đồng cho các Local brand trong vòng 1 tháng.

Đằng sau lớp mặt nạ của Tiểu Hy KOC Việt Nam mùa 1 là ai? - Ảnh 1.

KOC Việt Nam - Sân chơi dành cho giới trẻ đến gần hơn với khán giả

KOC Việt Nam 2022 chính thức khép lại nhưng những tiếng vang mà chương trình này mang lại không hề nhỏ bởi chương trình này nắm bắt sức hút từ thế hệ trẻ trong kỷ nguyên mua sắm online.

Ngay từ vòng loại, chương trình KOC Việt Nam 2022 đã thu hút hàng nghìn thí sinh so tài, thể hiện tài năng trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số, biến niềm đam mê mua sắm, "rì viu" trở thành một công việc hấp dẫn, thú vị.

Vượt qua mọi con số, thành công của KOC VIET NAM 2022 còn là giải quyết những hạn chế của các show khác cho các bên tham gia.

Đằng sau lớp mặt nạ của Tiểu Hy KOC Việt Nam mùa 1 là ai? - Ảnh 2.

Nếu như trước kia doanh nghiệp tài trợ xuất hiện trên show chỉ mang tính chất xây dựng thương hiệu, không tạo chuyển đổi doanh thu thì trong thử thách livestream bán hàng của cuộc thi đã có 4179 đơn hàng được bán ra.

Về phía thí sinh các chương trình khác chỉ dừng ở việc có tên tuổi với công chúng, chưa thật sự mang lại lợi ích khác như thu nhập, vị trí xã hội, nghề nghiệp thì qua cuộc thi, thí sinh cũng được trau dồi kiến thức, lột xác ngoạn mục cho từng tập và làm điều kiện tiền đề bước vào một nghề nghiệp mới chính danh.

Là một trong những thí sinh bí ẩn nhất KOC Việt Nam mùa 1, cô nàng Tiểu Hy tên thật Nguyễn Ngọc Huyền, sinh năm 2000 xuất hiện trong chương trình để lại ấn tượng đặc biệt vì luôn đeo khẩu trang và không bao giờ để lộ mặt. Ngoài đời, cô nàng tomboy này cũng luôn tỏ ra độc đáo và cá tính.

Tiểu Hy và bước ngoặt ấn tượng sau khi cởi bỏ lớp mặt nạ

Tiểu Hy cho biết, trước khi tham gia chương trình, cô nàng từng là người vô cùng tự ti, thiếu sức sống, cô gái này nổi tiếng trên TikTok chỉ sau 1 đêm với hàng loạt clip gần 10 triệu view khi vô tình đeo mặt nạ trong 1 chuyến du lịch với bạn bè. Từ đó Tiểu Hy cảm nhận rằng bản thân vô cùng tự tin khi không ai biết mình là ai.

Đằng sau lớp mặt nạ của Tiểu Hy KOC Việt Nam mùa 1 là ai? - Ảnh 3.

Thế nhưng sau chương trình, Tiểu Hy bất ngờ gỡ bỏ mặt nạ khiến nhiều người bất ngờ bởi trong chương trình, cô nàng này từng chia sẻ khá tự ti về vết sẹo trên gương mặt.

"Tôi sống thế nào cũng được, tôi làm gì cũng được vì họ không biết tôi là ai cả. Sau khi tham gia chương trình, tôi nhận ra giá trị của bản thân vô cùng quan trọng. Tôi khám phá được bản thân có thể làm rất nhiều thứ và tôi có thể trở thành KOC chuyên nghiệp. Để tăng sự uy tín cho followers của bản thân, cũng như là giá trị hình ảnh cho Brand, tôi quyết định bỏ mặt nạ để làm nghề nghiêm túc, tự tin khẳng định mình là ai", Tiểu Hy nói.

Đằng sau lớp mặt nạ của Tiểu Hy KOC Việt Nam mùa 1 là ai? - Ảnh 4.

Sau khi bỏ mặt nạ, Tiểu Hy cho biết, khó khăn ban đầu cô này nhận được là phản ứng của mọi người, tiêu cực tích cực đều có, bản thân cô nàng thấy không vui và buồn bản thân nhiều hơn tuy nhiên khi nghĩ tới mục đích ban đầu được là chính mình thì Tiểu Hy nghĩ lại mấy lời nhận xét đó tầm thường nên mặc kệ.

Tiểu Hy tâm sự rằng: "Với những kỹ năng được học trong chương trình, tôi đã có góc nhìn mới về nghề KOC - một góc nhìn chân thực với những nỗ lực bán hàng của các bạn. Từ lúc bước ra khỏi chương trình em nhận được lời mời hợp tác của các brand lớn, có nhiều trải nghiệm trong ngành review hơn, có cơ hội tham gia KOCLearningProgam tại Nhật Bản AT x VC tổ chức".

Bước ra khỏi chương trình, Tiểu Hy dần chiếm được thiện cảm và sự tin yêu cổ vũ từ khán giả với 4,2 triệu lượt thích, 165 nghìn theo dõi trên nền tảng TikTok.

Thành tựu KOC sau tham gia chương trình đó là Tiểu Hy được nhiều khán giả biết tới hơn, ngoài ra cô nàng này còn được nâng cấp kỹ năng Livestream bán hàng - một ngành siêu hot hiện tại. Kiếm tiền từ Affiliate và Booking như một khoản thu nhập chính khi đầu tư thời gian vào việc sáng tạo nội dung và phát triển bản thân.

"Lần đầu tiên livestream sau khi tham gia chương trình, tôi và nhóm bạn của mình đã bứt phá 100 đơn hàng chỉ trong 1 giờ và kiếm về doanh thu 600.000.000 đồng cho các Local brand trong vòng 1 tháng", Tiểu Hy tiết lộ.

Có thể thấy, KOC Vietnam giúp cái tên Tiểu Hy đến gần hơn với khán giả và nhãn hàng thông qua nền tảng TikTok.


Tui là Tiểu Hy tên thật là Nguyễn Ngọc Huyền, sinh năm 2000. Ngay từ trailer đầu tiên của KOC 2022, Tui là Tiểu Hy đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giá và ban giám khảo khi luôn đeo trên mình chiếc mặt nạ và tính cách thẳng thắn của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày