"Máu Lên Nào" gây bão với thông điệp ý nghĩa
Kotex Việt Nam phát động Thử thách Máu Lên Nào đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý với thông điệp ý nghĩa và sự tham gia đông đảo từ cộng đồng, khẳng định sức hút không thể phủ nhận trong lòng giới trẻ. Với 1014 bài dự thi đầy sáng tạo và cá tính từ các bạn nữ khắp Việt Nam, thử thách không chỉ là một cuộc thi mà còn là một diễn đàn nơi các bạn trẻ được khuyến khích thể hiện đam mê và khả năng của mình.
Các tác phẩm tham gia đa dạng từ hình ảnh, video đến văn bản, mỗi tác phẩm là một câu chuyện riêng, phản ánh cá tính và quan điểm độc đáo của từng người. Hơn cả một cuộc thi, Thử thách Máu Lên Nào là một lời khẳng định về sức mạnh tiềm ẩn và quyền được tỏa sáng của phụ nữ.
Không chỉ thu hút người tham gia với học bổng trị giá lên đến năm trăm triệu đồng từ Kotex, Thử thách Máu Lên Nào còn đánh trúng "insight" của người tham gia với thông điệp ý nghĩa tôn vinh tiềm năng của các bạn nữ, là nguồn cảm hứng để các bạn dám vươn lên, khẳng định mình, tạo dấu ấn đỏ tích cực để sẵn sàng chinh phục đam mê.
Orange, Liu Grace và Tiểu Duy là nhân vật truyền cảm hứng đại diện cho Quỹ Máu Lên Nào trong thử thách này
Sự thành công của Thử thách Máu Lên Nào không đơn thuần đến từ những giải thưởng giá trị mà còn từ việc nó đã khuyến khích và truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ trẻ tại Việt Nam. Họ dám đứng lên, dám tỏa sáng và chứng minh năng lực của chính mình trên mọi phương diện của cuộc sống.
Kotex đồng hành cùng các bạn nữ thực hiện ước mơ
Thử thách Máu Lên Nào nằm trong chuỗi hành trình gây quỹ "Máu Lên Nào" được phát động bởi Kotex, đã thành công tạo ra sân chơi để các bạn nữ chia sẻ những câu chuyện đầy cảm xúc: Những câu chuyện về rào cản gia cảnh, về sự ngăn cấm của gia đình, về những ước mơ lớn cho cộng đồng mà khả năng tài chính, kinh nghiệm chưa đáp ứng, về muôn vàng đam mê: từ nghệ thuật, đến giáo dục và kinh doanh. Đây là một phần trong cam kết dài hạn của Kotex nhằm khuyến khích và hỗ trợ phụ nữ phá bỏ rào cản, tự tin tiến bước trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp.
Top 20 của Thử thách Máu Lên Nào
Top 20 câu chuyện đáng chú ý nhất đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện của mình với Ban tổ chức và đại diện nhãn hàng Kotex, cũng như có cơ hội kêu gọi đầu tư từ Quỹ Máu Lên Nào cho kế hoạch của mình. Trong 20 bài dự thi đó, đằng sau những đam mê cháy bỏng của những bạn nữ, chúng tôi cũng được dịp lắng nghe những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những nguồn động lực đằng sau giúp hình thành nên đam mê và con người của các bạn, và cả những khó khăn thầm kín hay những rào cản xã hội khi các bạn theo đuổi đam mê đó.
Từ nhà khảo cổ học, người kinh doanh, nhà văn, đến người vẽ truyện 3D... Có những người nguồn cảm hứng của họ là từ những người thân yêu của mình, có những người nguồn cảm hứng của họ được đến từ những quyển sách lịch sử, hay là những giây phút hòa mình vào điệu nhảy, vào những trận bóng đá, hay chỉ đơn giản là những quyển truyện anime được đọc từ ngày nhỏ... Và trong những bài dự thi không chỉ có những bạn nữ chỉ muốn theo đuổi đam mê của mình, mà còn muốn thắp lên đam mê của các bạn khác qua các dự án hướng về cộng đồng với khao khát được truyền cảm hứng và giúp đỡ người khác.
Kotex tự hào khi có thể đồng hành cùng các bạn nữ trên hành trình chinh phục ước mơ. Sau quá trình lựa chọn gắt gao, dựa trên sự bình chọn của khán giả và đánh giá của ban tổ chức, những bài dự thi xuất sắc nhất, giành chiến thắng chung cuộc đã lộ diện.
Những giải thưởng đặc biệt đã được trao cho ba người chiến thắng: Phương Thảo với bài thi "Máu Lên Nào - Nghệ Thuật Không Chỉ Dành Cho ‘Rich Kid’", Phượng Linh với "Ngọn Lửa Của Mẹ" và Bảo Ngọc, người đã thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với võ thuật qua một video nghệ thuật độc đáo. Mỗi câu chuyện đều là một minh chứng cho quyết tâm của những người phụ nữ trẻ đang từng bước khẳng định mình trong xã hội.
Chủ nhân của 3 giải thưởng đặc biệt chính thức lộ diện.
Ngoài 03 phần học bổng chính, hoạt động Thử thách Máu Lên Nào của quỹ cũng sẽ mở rộng thêm 10 phần quà khuyến học cho các bạn sinh viên người dân thiểu số với những câu chuyện vượt khó ấn tượng
Thử thách "Máu Lên Nào" truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ tại Việt Nam.
Kotex là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn cầu, với sứ mệnh đảm bảo kinh nguyệt không bao giờ cản trở sự tiến bộ của phụ nữ. Trong những năm qua Kotex đã nỗ lực xóa bỏ những định kiến trong hành trình phát triển bản thân để các bạn nữ thoải mái khám phá và thể hiện tài năng không giới hạn qua chuỗi chiến dịch "Máu Lên Nào" được thành lập vào năm 2022.
Năm 2024 Kotex đã tiến tới mục đích cao hơn qua quỹ "Máu Lên Nào", biến cảm hứng hóa hành động, không chỉ là một nền tảng cho phụ nữ thể hiện đam mê loại bỏ định kiến mà còn là nơi hỗ trợ tài chính, trao quyền để mỗi phụ nữ có thể hiện thực hóa ước mơ của mình.