Cuộc sống 14 ngày cách ly xã hội có gì hay ho mà cô nàng Châu Bùi và Khoai Lang Thang hào hứng đến thế?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 22:30 13/04/2020

Không chỉ riêng Châu Bùi, mà Khoai Lang Thang đã có những trải nghiệm không bao giờ quên trong thời gian thực hiện việc cách ly xã hội và còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Hot girl Châu Bùi – Thói quen sinh hoạt hằng ngày quy củ hơn

Châu Bùi là một trong những người nổi tiếng, fashionista đầu tiên của Việt Nam phải cách ly tập trung 14 ngày vì dịch Covid-19 sau khi tham gia chuỗi sự kiện thời trang tại Ý và Pháp. Trong quá trình đi cách ly, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống với thái độ tích cực, hợp tác và được cộng đồng mạng yêu mến, các phương tiện truyền thông ngợi khen. Người đẹp sinh năm 1997 cũng cho biết, bản thân cảm thấy vô cùng may mắn khi được khám sức khỏe, đưa đi cách ly ngay khi về nước và được đội ngũ y bác sĩ, bộ đội chăm sóc tận tình.

Cuộc sống 14 ngày cách ly xã hội có gì hay ho mà cô nàng Châu Bùi và Khoai Lang Thang hào hứng đến thế?  - Ảnh 1.

Link video Châu Bùi tại đây.

Về nhà, và tiếp tục giai đoạn cách ly xã hội chung của cả nước, Châu Bùi kể về bản thân sau 14 ngày cách ly tập trung, Châu Bùi không quên nhắn nhủ: "Điều Châu thay đổi nhiều nhất và vẫn giữ tới tận bây giờ chính là thói quen sinh hoạt hằng ngày quy củ hơn, chăm sóc sức khoẻ tốt hơn, từ đó tâm trí cũng minh mẫn và sảng khoái hơn nhiều. Vì vậy các bạn khoan hãy nghĩ cách ly hay giãn cách xã hội là điều gì đó đáng sợ, mỗi người ý thức thay đổi một chút, Châu tin sẽ làm nên chuyển biến tích cực cho cả cộng đồng trong hoàn cảnh hiện nay – "Ở yên trong nhà, đẩy dịch bay xa".

Dòng chia sẻ mới đây của Châu Bùi nhận được hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng với hơn 12.000 lượt yêu thích và bình luận ủng hộ. Châu Bùi kêu gọi mọi người cùng tham gia #C2ỞNhàChốngDịch #C2PijamaChallenge, cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc ở nhà, đồng thời cũng là một cách ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

"Chương trình rất hữu ích và thiết thực, tuyệt vời quá Châu Bùi ơi"; "Chị hướng dẫn em cùng tham gia với"… có rất nhiều người quan tâm đến cô gái nhỏ này rất hào hứng với chương trình.

Blogger Khoai Lang Thang – Hái trái cây, câu cá

Không chỉ có hot girl Châu Bùi mà blogger điển trai, nổi tiếng Khoai Lang Thang cũng vui vẻ tiết lộ cuộc sống của mình được hái trái cây, câu cá trong những ngày ở nhà cách ly xã hội.

Khoai Lang Thang kể lại: "Mỗi lần về quê là có quá chừng món để ăn. Rau thịt có sẵn ngoài vườn, trái cây cũng lủng lẳng trên cây. Chỉ cần làm siêng ra vườn lấy vô nhà nấu thôi. Mà nếu lỡ làm biếng thì cũng có mẹ chuẩn bị sẵn quá chừng món ngon, ở nhà với mẹ thì không bao giờ lo đói".

Kèm theo dòng chia sẻ là video sinh động của Khoai Lang Thang. Anh cho biết: "Lý do chính là để khoe với mọi người vườn nhà mình, một lý do nữa là để tham gia thử thách ‘Ở yên trong nhà, đẩy dịch bay xa’. Mong cho dịch sớm qua đi và cuộc sống của mọi người sẽ trở lại bình thường".

Cuộc sống 14 ngày cách ly xã hội có gì hay ho mà cô nàng Châu Bùi và Khoai Lang Thang hào hứng đến thế?  - Ảnh 2.

Link video Khoai Lang Thang tại đây.

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, hiện sở hữu kênh Youtube có hơn 1 triệu lượt theo dõi với nội dung chủ yếu về du lịch, ẩm thực. Ngay sau khi đăng tải thử thách, Khoai Lang Thang đã nhận được tới 78.000 lượt like và hơn 5.000 bình luận trên trang cá nhân.

"Clip ở nhà chống dịch thôi mà vui quá xá, làm động lực cho mọi người chống dịch. Một điều không thể phủ nhận vẫn vui nhé, mọi người chống dịch tốt nhé"; "Toàn cây nhà lá vườn, vừa ăn sạch sống khỏe, vừa tiêu thời gian khi ở nhà chống dịch. Vô cùng hợp lý"… mọi người cùng bình luận rôm rả.

"Ở yên trong nhà, đẩy dịch bay xa" là thử thách trong chiến dịch #C2ỞNhàChốngDịch #C2PijamaChallenge, thử tháchcủa URC Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về giãn cách xã hội. Chiến dịch này khuyến khích nhân viên công ty, người tiêu dùng chia sẻ về những ngày cách ly tại gia, thông qua những khoảnh khắc vui vẻ, yêu đời, bình dị khi ở nhà cùng gia đình. Chiến dịch nhằm khích lệ tinh thần, lan toả năng lượng tích cực, sự chia sẻ trong cộng đồng. Qua đó, công ty cho biết sẽ quyên góp một số lượng sản phẩm tương ứng với số lượt chia sẻ nhằm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Cuộc sống 14 ngày cách ly xã hội có gì hay ho mà cô nàng Châu Bùi và Khoai Lang Thang hào hứng đến thế?  - Ảnh 3.

Với mỗi bài đăng hợp lệ và đúng hashtag, URC Việt Nam sẽ thay bạn trao một sản phẩm trong danh mục sản phẩm thực phẩm và nước giải khát từ URC Việt Nam đến cho đội ngũ tuyến đầu, trong đó có cả trà xanh C2 chất lượng.

Cách tham gia rất đơn giản:

- Đăng ảnh hoặc video ngắn khoảnh khắc ở nhà chống dịch của bạn và gia đình dưới chế độ công khai

- Hashtag #C2ỞNhàChốngDịch #C2PijamaChallenge.

- Tag 2 người bạn vào bài đăng, mời tham gia thử thách.


URC Việt Nam là công ty có vốn đầu tư 100% từ Philippines, thuộc Tập đoàn Universal Robina (URC).

Các sản phẩm của URC bao gồm C2, Rồng Đỏ, nhãn hàng bánh kẹo Jack n Jill với bánh quy Cream-O, bánh Magic, kẹo Dynamite Big Bang, Puff Corn...

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003, URC đã đầu tư khoảng 200 triệu USD (khoảng hơn 4 tỷ 6 VNĐ) với 5 nhà máy ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam; mang lại cơ hội việc làm cho hơn 3.000 người.