Chuyện gì ra chuyện đó, dù YG Entertainment đang vướng phải rất nhiều khủng hoảng, sức ảnh hưởng tiêu cực còn sót lại từ bê bối của Seungri cũng như Big Bang thì các hoạt động của các nhóm nhạc đàn em vẫn cứ phải tiếp tục thôi. Đặc biệt là Black Pink - nhóm nhạc nữ đang được đánh giá là nước cờ "mạo hiểm" đầu tiên mà YG đưa ra để vực dậy lại tình hình công ty hiện tại.
Mới đây, Jennie đã có màn tái xuất trên bìa tạp chí Dazed Korea tháng 4 với một hình ảnh vô cùng khác lạ. Netizen Hàn mới đây vừa có một sự ngợi khen dành cho cô nàng khi Jennie để kiểu tóc nào cũng đẹp thì ngay lập tức Jennie đã chứng minh được điều đó.
Rằng Jennie để kiểu đầu nào cũng đẹp thật. Vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ nhưng khi cần vẫn rất đáng yêu đã lại một lần nữa chứng minh được sức hút của Jennie - nữ idol đã dẫn đầu BXH thương hiệu idol nữ 3 tháng liên tiếp đầu năm 2019. Và so sánh với Jennie của 2 năm trước khi lần đầu lên bìa tạp chí Dazed, ta hoàn toàn có thể thấy được sự khác biệt.
Jennie của năm 2019.
Khác biệt hoàn toàn với Jennie của năm 2017.
Xuất hiện trong Dazed Korea số tháng 4/2019, từ đầu tới chân Jennie là Chanel. Sau 3 năm debut, từ được mọi người biết đến với nickname "Human Chanel", tham dự hết các fashion show lớn nhỏ của Chanel thì hiện tại Jennie đã được công nhận là đại sứ thương hiệu Chanel tại Hàn Quốc.