Hãng bán lẻ thời trang Stussy (tại Mỹ) vừa khởi động chiến dịch quảng cáo “Strip for Likes” khiến dân tình mắt tròn mặt dẹt. Theo đó, người mẫu sẽ lần lượt cởi bớt quần áo đang mặc trên người khi đạt được số lượng thành viên Facebook yêu thích nhất định.
Stussy khuyến khích người xem truy cập trang fanpage trên Facebook và nhấn nút Like. “Đây là một dự án hấp dẫn nhằm giới thiệu bộ sưu tập mùa hè của Stussy. Hẳn người mẫu đang cảm thấy khó chịu khi mặc nhiều lớp quần áo và cô ấy mong đợi Facebook-er giúp đỡ”, Lauren Ince, Giám đốc Khách hàng Arnold Worldwide khu vực châu Âu, công ty thực hiện chiến dịch quảng cáo nhận xét.
Sean Thompson, Giám đốc Sáng tạo của Arnold Amsterdam nói thêm: “Là một thương hiệu hiện đại, bạn cần xuất hiện tại bất cứ nơi nào có người hâm mộ. Facebook hiện đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống. Bởi vậy, Facebook trở thành nền tảng vững chắc để liên kết fan, cập nhật thông tin và chia sẻ điều hay ho”.
Rõ ràng, ý tưởng trên hiện thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía thành viên Facebook, bởi mọi người đang tò mò xem điều gì sắp xảy ra tiếp theo? Chính sách của Facebook không cho phép đăng ảnh khỏa thân, song quy định khá lỏng lẻo và thiếu quyết liệt. Tuy nhiên, giới chuyên môn nghi ngờ rằng kế hoạch thú vị sẽ trở nên phản tác dụng nếu Stussy sử dụng người mẫu… thoát y.