Vượt quá sự mong đợi của fans,
giao diện Timeline hoàn toàn mới có thể biến hóa trang cá nhân của người dùng thành một cuốn ảnh số. Thay vì đặt bài viết từ trên xuống dưới như truyền thống, Facebook hô biến chúng thành những khung (giống như khung lồng ảnh trong album) và sắp xếp đan xen theo thời gian.
Trong mắt công chúng, giao diện Timeline ghi điểm bởi tính cá nhân hóa cao ngất. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh một bức ảnh phía trên cùng của trang cá nhân (Cover Photo) theo sở thích của mình. Tận dụng cải tiến hấp dẫn này, cư dân mạng và những thương hiệu lớn cũng bắt tay xây dựng lại trang cá nhân của mình theo phong cách mới.
Hãy cùng chúng tớ “mục sở thị” một số tác phẩm cực ấn tượng nhé!
Dân chơi không sợ mưa rơi...
Khuôn mặt là ảnh nhỏ, cơ thể nằm trong phần ảnh to.
Thiết kế theo cảm hứng 3D.
Sự ghép nối thú vị.
Hai đôi mắt nhìn nhau.
Hình ảnh gốc được thực hiện bằng Photoshop.
Quảng cáo luôn này.
Trông thật bắt mắt teen nhỉ!?
Anh ấy đang bay.
Ảnh chân dung hợp với phông nền đằng sau.
Sợ chưa kìa.
Nhìn gì đấy nhỉ!?
Cảm giác như đang thu nhỏ vô tận.
Màn trao kẹo mút cực lãng mạn.
Những bức ảnh nối tiếp nhau.
Dạo qua trang Facebook của những tên tuổi lớn.
Siêu xe Harley-Davidson.
Đội bóng chày New York Yankees.
Sướng mắt với đồ ăn nhanh McDonald's.
Đỏ rực cùng thương hiệu Cocacola.
Nước tăng lực Red Bull.
Bộ phim The Muppets.
Thời trang Skinny.