Sau khi nộp đơn từ chức vào giữa tuần trước, dường như kỷ nguyên Apple với sự dẫn dắt của
Steve Jobs đã kết thúc. Mặc dù vậy, huyền thoại “trái táo khuyết” vẫn để lại rất nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.
Những đoạn phim quảng cáo thuộc đế chế Steve Jobs luôn mang phong cách đặc biệt, thực sự gần gũi, thân thiện và giàu ý nghĩa. Sản phẩm Apple được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, hữu dụng đến từng chức năng. Bởi vậy, những clip giới thiệu đã khẳng định lại điều ấy một cách tinh tế.
Dưới đây là 10 đoạn phim quảng cáo được người xem theo dõi nhiều nhất dưới triều đại Steve Jobs này.
Đoạn video giới thiệu iPhone 4 chứa đựng mọi thông điệp của Steve Jobs.
Dường như huyền thoại công nghệ muốn nhắc đến cảm giác hưng phấn khi
sử dụng dế cưng hơn là việc sở hữu 1 chiếc điện thoại mới.
Lên sóng vào năm 1984, đoạn phim thúc đẩy sự phổ biến của dòng máy tính Macintosh.
Nhà đồng sáng lập Steve Wozniak thậm chí phải bỏ tiền túi để clip lên sóng.
Apple khởi động cuộc chiến với PC bằng hàng chục quảng cáo như thế này.
Đây là 1 ví dụ khác về sự nhạy bén trong tiếp thị của Steve Jobs.
Cũng giống như iPhone 4, đoạn phim giới thiệu iPad 2 thu hút rất nhiều lượt xem.
Một sản phẩm cách mạng hứa hẹn chinh phục tất cả mọi người.
Màn gặp gỡ thú vị cùng chiếc iPad. Thiết bị cho người xem biết đến những tính năng
giải trí đơn giản mà rất thú vị của mình.
Không mấy khi người ta lại nhiệt tình quảng cáo một ứng dụng trên hệ thống của mình.
Khẩu hiệu "Think Different" quen thuộc đã bắt đầu với những đoạn phim
quảng cáo giàu ý nghĩa như thế này đấy.
Trong 30 giây, Apple đã trả lời câu hỏi: "Rốt cuộc thì iPad có những chức năng gì?"
Nội dung thật tinh túy, một khoảnh khắc rất con người
được thực hiện khéo léo thông qua chú dế iPhone 4.
Một bản tuyên ngôn của Apple đối với tín đồ công nghệ,
tin tưởng rằng thiết bị này hoàn toàn phù hợp cho tất cả mọi người.