''Cơn sốt'' mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:02 17/11/2023
Chia sẻ

Với những ứng dụng số hóa hiện đại nhất trong việc mua sắm trang sức thông minh, DOJI Smart đang là điểm đến và là khởi nguồn tạo nên "cơn sốt" mua sắm trang sức thông minh cho khách hàng.

Cả thế giới trang sức mở ra chỉ với "một chạm"

Không dừng lại ở việc trưng bày trang sức trong cửa hàng theo mô hình mua sắm truyền thống, giờ đây, DOJI Smart đã mở ra một không gian vô hạn chuẩn 4.0 đầy mới mẻ, thú vị cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm và khám phá.

Cơn sốt mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa - Ảnh 1.

Chỉ với những cú lướt nhẹ trên màn hình, ứng dụng E - Catalogue mở ra cả thế giới trang sức với hàng ngàn sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu… khiến các tín đồ không thể không thổn thức.

Theo cách truyền thống, thay vì mất nhiều thời gian tận tay ướm thử từng sản phẩm thì nay, khi đến với DOJI Smart để trải nghiệm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), bạn chỉ cần ở một vị trí mà vẫn thỏa sức ướm thử hàng chục, thậm chí hàng trăm mẫu trang sức theo ý mình, chỉ với vài cú chạm một cách nhanh chóng, sinh động và trực quan.

Cơn sốt mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa - Ảnh 2.

Là một tín đồ và thường xuyên chọn mua trang sức theo tính chất công việc MC sự kiện, chị Ngọc Anh (Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) chia sẻ: "Mọi lần đi mua trang sức cứ phải đeo vào, tháo ra, đi hết quầy này đến quầy khác, khá tốn thời gian. Tuy nhiên, từ ngày biết đến mô hình mua sắm trang sức thông minh tại DOJI Smart vào năm 2021 thì tôi mê lắm. Chỉ trong vòng 5 phút là đã ướm thử được hàng chục mẫu trang sức theo ý mình. Chốt mẫu trên E-Catalogue, vèo cái mấy phút sau là nhân viên DOJI mang sản phẩm ưng ý ra luôn".

Chị Ngọc Anh bày tỏ, trang sức là một lĩnh vực khá đặc thù mà ngay từ sớm, DOJI đã tiên phong đưa các công nghệ số hóa vào mua sắm trang sức như thế khiến chị khá bất ngờ. Điều này không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt mà còn giúp chị tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Có thể thấy, trong thời đại công nghệ số, thương hiệu DOJI đã tiên phong bứt phá để việc tiết kiệm thời gian song hành với tối ưu trải nghiệm khách hàng qua từng dịch vụ công nghệ đỉnh cao.

Số hóa để khách hàng trở thành nghệ nhân thiết kế trang sức cho chính mình

Với các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI Smart không chỉ tối ưu trải nghiệm mà còn chú trọng nâng niu cảm xúc khách hàng, giúp định hình phong cách cá nhân theo từng bước chân khám phá.

Cơn sốt mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa - Ảnh 3.

Mỗi khách hàng đều được tôn vinh trọn vẹn cá tính và phong cách riêng cùng công nghệ Bespoke Jewelry. Với ứng dụng này, bạn sẽ trở thành một "nghệ nhân chế tác" bằng cách thỏa sức mix - match những chất liệu phong phú với hàng ngàn mẫu thiết kế đa dạng để tạo nên mẫu trang sức độc bản cho chính mình.

Sau khi hoàn thiện ý tưởng thiết kế, DOJI sẽ thay khách hàng hiện thực hóa sản phẩm trở thành tuyệt tác trang sức "độc nhất vô nhị". Sở hữu món trang sức chỉ thuộc về riêng mình sẽ giúp bạn khẳng định tính cách, gu thẩm mỹ và thể hiện câu chuyện cá nhân không trùng lặp với bất kỳ ai. Đó là cách DOJI Smart chinh phục trái tim của những tín đồ thời trang sành điệu.

Cơn sốt mua sắm trang sức bằng công nghệ số hóa - Ảnh 4.

Với bạn Nguyễn Dương (Quận Ba Đình - Hà Nội), sự xuất hiện của dịch vụ Bespoke Jewelry đã trở thành một trải nghiệm để thú vị khi mua sắm: "Chắc chắn là ứng dụng tuyệt vời cho một Gen Z chính hiệu như mình tha hồ khám phá! Mình thích việc tự tay tạo nên những món trang sức không đụng hàng, sáng tạo thoải mái và có được kết quả quá ư mỹ mãn. 4.0 rồi mua sắm là phải vậy!".

Đến thời điểm hiện tại, DOJI vẫn luôn giữ được vai trò là một trong những thương hiệu trang sức dẫn đầu khi tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực trang sức; đặc biệt kể từ năm 2021 khi đưa mô hình mua sắm thông minh vào các chuỗi trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng.

Phải chăng, đây là một trong những định hướng trải nghiệm khách hàng độc đáo đã và đang dần hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ đẳng cấp, xứng tầm khu vực và thế giới của DOJI?

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày