"Cởi mở - khoác Tết rực rỡ" - chiến dịch thương hiệu thời trang Lime Orange đồng hành cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 25/01/2024
Chia sẻ

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng thương hiệu thời trang Hàn Quốc Lime Orange gây quỹ thiện nguyện với chiến dịch Tết 2024 "Cởi mở - khoác Tết rực rỡ" góp phần đem lại một mùa xuân yêu thương và ấm áp cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Chiến dịch Tết "Cởi mở khoác Tết rực rỡ" đồng hành cùng chương trình thiện nguyện của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trong không khí Tết 2024 sắp gõ cửa mọi nhà, Lime Orange đã triển khai thực hiện chiến dịch Tết 2024 "Cởi mở - khoác Tết rực rỡ" với sự đồng hành cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Một trong những mục tiêu mà chiến dịch này hướng đến là gây quỹ tài trợ cho chương trình thiện nguyện Tết hạnh phúc của Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhằm gửi đến các trẻ em Việt có hoàn cảnh khó khăn tại Campuchia.

Cởi mở - khoác Tết rực rỡ - chiến dịch thương hiệu thời trang Lime Orange đồng hành cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh 1.

Đồng thời, trong khuôn khổ chiến dịch, chương trình Thu Cũ Đổi Mới đang được Lime Orange tích cực triển khai và quảng bá rộng rãi đến các Limer cũng như cộng đồng. Đặc biệt, thương hiệu này còn nhận được làn sóng ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng khi chương trình có thể thu đổi cả sản phẩm quần áo của thương hiệu khác: giảm đến 20% khi khách hàng mang quần áo cũ từ Lime Orange và 10% khi mang quần áo cũ của thương hiệu khác. Đây là một cơ hội mà người tiêu dùng có thể góp một phần nhỏ của mình để chia sẻ cùng cộng đồng.

Cởi mở - khoác Tết rực rỡ - chiến dịch thương hiệu thời trang Lime Orange đồng hành cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh 2.

Không chỉ chào Tết đón Xuân, chiến dịch đầy ý nghĩa này của Lime Orange đã góp phần đem đến một cái Tết ấm no hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, và đồng thời lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, lòng hảo tâm và tấm lòng sẻ chia đến với cộng đồng, để bất cứ ai cũng có thể góp một phần nhỏ bé tạo nên một tương lai xanh, một cộng đồng tươi đẹp hơn.

Hành trình 15 năm không ngừng nỗ lực vì hoạt động thiện nguyện của Lime Orange

Những ai là tín đồ của thời trang Hàn chắc chắn sẽ quen thuộc với cái tên Lime Orange - một thương hiệu thời trang Hàn Quốc đã hoạt động tại thị trường Việt Nam hơn một thập kỷ. Không chỉ hoạt động sôi nổi trong ngành thời trang, thương hiệu này còn được biết đến nhờ những nỗ lực cống hiến, đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa thông qua dự án Beautiful World.

Cởi mở - khoác Tết rực rỡ - chiến dịch thương hiệu thời trang Lime Orange đồng hành cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh 3.

Beautiful World - Dự án "Vì một thế giới tươi đẹp" (viết tắt là BW) lần đầu được thương hiệu Lime Orange triển khai hoạt động vào tháng 5 năm 2009, là dự án thiện nguyện hướng tới xây dựng một Tương lai xanh tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á. Theo đó, Lime Orange đã bền bỉ thực hiện "hoài bão" của mình với nhiều dự án tập trung vào việc hiện thực hóa các ý tưởng cải thiện cuộc sống, giáo dục và đời sống tinh thần cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, vấn đề Nữ quyền và các hoạt động Recycling (Tái chế). Sau chuỗi ngày tháng hoạt động bền bỉ, dự án đang ngày càng được lan tỏa rộng rãi với nhiều hoạt động ý nghĩa, đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Cởi mở - khoác Tết rực rỡ - chiến dịch thương hiệu thời trang Lime Orange đồng hành cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh 4.

Năm 2024 là dấu mốc quan trọng khi Lime Orange và dự án Beautiful World vừa tròn 15 tuổi. Chia sẻ về chặng đường 15 năm cùng dự án BW, đại diện Lime Orange cho biết: "Chặng đường vừa qua đã cho Lime Orange những trải nghiệm, kỷ niệm cũng như thật nhiều niềm vui và hạnh phúc khi được chung tay, cống hiến vì cộng đồng. Đồng thời sự ủng hộ, đồng cảm từ Limer - những khách hàng luôn đồng hành cùng chúng tôi là nguồn động lực để Lime Orange vững tin duy trì và tiếp tục viết nên những câu chuyện ý nghĩa tính đến thời điểm hiện tại".

Nhìn lại hành trình hoạt động bền bỉ của dự án BW với tâm huyết cùng xây dựng một thế giới tươi đẹp

7 nhóm dự án chính được nhãn hàng Lime Orange đặc biệt chú trọng triển khai tại các nước ASEAN là: giúp đỡ các em nhỏ, hỗ trợ y tế, hỗ trợ học bổng, cải thiện môi trường, viện trợ trẻ nhỏ, bồi dưỡng nghệ thuật và hỗ trợ đồng phục. Đa số các dự án này đều hướng đến đối tượng chính là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu vùng xa.

Tính đến giữa tháng 1 năm 2024, dự án BW đã lan tỏa và kêu gọi được hơn 10,000 người cùng tham gia, đặc biệt là sự giúp sức từ cộng đồng Limer của thương hiệu này (số liệu được thống kê công khai trên trang web của BW Project). Có thể thấy rằng dự án BW đã và đang thực hiện đúng sứ mệnh mà thương hiệu đã đề ra, không chỉ chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt trong cuộc sống mà còn lan tỏa tính nhân văn và tình yêu thương trong cộng đồng.

Cởi mở - khoác Tết rực rỡ - chiến dịch thương hiệu thời trang Lime Orange đồng hành cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh 5.

Đội ngũ Lime Orange chia sẻ về dự án đầy yêu thương Beautiful World: "Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để chắp cánh ước mơ, mang đến niềm hy vọng về một tương lai tương sáng cho các em nhỏ. Thông qua những ý nghĩa văn hóa này, giúp các em tìm lại nụ cười, sự lạc quan trong cuộc sống, góp phần thay đổi thế giới tươi đẹp. Hãy cùng nhau xây dựng một thế giới tươi đẹp!".

Cởi mở - khoác Tết rực rỡ - chiến dịch thương hiệu thời trang Lime Orange đồng hành cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Ảnh 6.

Những hoạt động đong đầy yêu thương, đặc biệt trong những ngày Tết đến Xuân về như chiến dịch "Cởi mở - khoác Tết rực rỡ" từ dự án Beautiful World của Lime Orange hy vọng sẽ mang đến một chút ấm áp đầu xuân Nhâm Thìn cho các hoàn cảnh còn thiếu may mắn.

Bạn đọc có thể theo dõi Fanpage và Website của thương hiệu thời trang Lime Orange để cùng tham gia và ủng hộ chiến dịch ý nghĩa "Cởi mở khoác Tết rực rỡ".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày