"Germany's Next Top Model" được mua bản quyền từ phiên bản Mỹ và chính thức ra mắt khán giả vào tháng 1 năm 2006 dưới sự dẫn dắt của siêu mẫu Heidi Klum. Đây là một trong những phiên bản được khán giả đánh giá cao nhất bởi sự đầu tư hoành tráng trong mỗi phần thi của các thí sinh.
Sau 13 năm lên sóng, "Germany's Next Top Model" vẫn "chạy ngon lành" với mùa giải thứ 14 sẽ được trình chiếu vào ngày 7/2/2019. Mỗi mùa giải sẽ có nhiều sự thay đổi để mang lại sự mới mẻ cho khán giả, chỉ riêng 2 điều này là vẫn "bất di bất dịch" theo thời gian: vị trí Host kiêm nhà sản xuất của Heidi Klum & logo của chương trình.
Heidi làm Host đã 13 năm
Logo của chương trình khá bay bổng với hình ảnh bí ẩn của một cô gái
Nếu như Heidi làm Host đến 13 năm thì logo của chương trình cũng được giữ nguyên bằng ấy năm. So với logo ở các phiên bản khác được thực hiện khá đơn giản thì logo của phiên bản Đức lại khá bay bổng với chữ ký của Heidi kèm điểm nhấn là hình bóng của một cô gái đang đứng tạo dáng.
Được biết, "cô gái bí ẩn" trên chiếc logo của "Germany's Next Top Model" chính là Á quân "America's Next Top Model" mùa 4 - Kahlen Rondot. Điều khiến khán giả bất ngờ là phiên bản Đức đã không chọn hình của "mẹ đẻ" Tyra Banks hay Host Heidi Klum để đưa lên logo mà lại là 1 cựu thí sinh của phiên bản Mỹ.
Hình ảnh của Kahlen đã "gắn bó" với "Germany's Next Top Model" suốt 13 năm rồi đấy!
Hình ảnh casting của Á quân Kahlen được đưa lên logo của "Germany's Next Top Model" suốt 13 năm
Điều bất ngờ khi phiên bản Đức lại không chọn hình của Tyra hay Heidi để đưa lên logo