Selena Gomez uốn lưỡi "thấy mà ghê"

evilalive, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 22/03/2013

Không hiểu vì lý do gì mà trong loạt ảnh quảng bá cho "Spring Breakers" dạo gần đây, cô nàng Selena Gomez luôn có sở thích uốn lưỡi trông không hề đẹp mắt.

Mặc dù Spring Breakers đã ra mắt sớm tại New York và Los Angeles vào 15/3 tuần trước, hôm nay – 22/3 – mới là ngày bộ phim công chiếu toàn Mỹ. Nhưng vẫn cố câu kéo thêm khán giả trước thềm ra mắt, Spring Breakers tung thêm một bộ poster mới. Đây là loạt áp phích phát hành tại thị trường Anh cho ngày công chiếu 5/4.

Selena Gomez uốn lưỡi "thấy mà ghê" 1

Selena Gomez uốn lưỡi "thấy mà ghê" 2

Selena Gomez dĩ nhiên vẫn là người gây chú ý nhất. Bởi giống như nhiều hình ảnh của cô nàng xuất hiện trong các ảnh quảng bá gần đây cho Spring Breakers, Selena lại có điệu uốn lưỡi khá phản cảm. Từ đề tựa trên tấm poster nhân vật Faith do Selena Gomez thủ vai cũng nhạy cảm không kém: “Get Licked” (được liếm).

Selena Gomez uốn lưỡi "thấy mà ghê" 3

Selena Gomez uốn lưỡi "thấy mà ghê" 4

Selena Gomez uốn lưỡi "thấy mà ghê" 5

Còn đánh giá chung về loạt poster mới, Spring Breakers chẳng bao giờ chịu từ bỏ phong cách thiết kế với hình ảnh chủ đạo là những cô gái mặc bikini khoe bụng mỡ. Màu sắc nền của mỗi tấm ảnh tiếp tục là thảm họa thiết kế: chói đến lóa con mắt người xem và tổng thể cả bộ thì quá sức màu mè.

Selena Gomez uốn lưỡi "thấy mà ghê" 6

Dù vậy, trong tuần đầu tiên công chiếu giới hạn tại 2 thành phố, Spring Breakers đã đạt được doanh thu không hề nhỏ: 90.000$ (gần 1,9 tỷ VND). Chúng ta hãy cùng chờ xem vào cuối tuần này, bộ phim sẽ chính thức "bòn rút" bao nhiêu tiền từ khán giả Hoa Kỳ.

Selena Gomez uốn lưỡi "thấy mà ghê" 7