Ra rạp trong thời gian tương đối nhạy cảm – phải đối đầu với các ông lớn như
Titanic 3D, Love in the Buff hay
Blood Stained Shoes – song
Love on That Day của mỹ nam Thái Lan
Mario Maurer lại có những chiêu trò “hút khách” riêng. Tất nhiên, vẻ đẹp trai nam tính của anh chàng hot boy này vẫn là thứ “vũ khí” hiệu quả nhất. Có fan nữ nào lại có thể cưỡng lại sức nóng “hừng hực” khi chàng ta “khoe thân” cơ chứ? Thế nhưng, chiêu bài này lại không thực sự hiệu quả. Minh chứng rõ rệt nhất chính là kết quả phòng vé Hoa ngữ tuần qua.
Vào vai một tay đấm bốc trẻ tuổi nên việc
Mario Maurer khoe cơ bắp là điều dễ đoán. Bộ ảnh “chào hàng” cuối cùng của
Love on That Day cũng là
những hình ảnh trong tạo hình “cơ bắp nở nang” của anh chàng. Song, với “cú chót” này, tay đấm bốc điển trai
Mario Maurer vẫn ghi lại dấu ấn bởi không chỉ khoe độ nóng bỏng mà chàng ta còn thể hiện những sắc thái cảm xúc cực kỳ đa dạng.
Bắt đầu từ 0 giờ ngày 13/4,
Love on That Day đã chính thức “nổ súng” tại các rạp chiếu trên phạm vi toàn Trung Quốc. Theo như một khán giả “ăn dầm nằm dề” tại quầy vé để chờ xem suất chiếu đầu tiên thì:
“Tôi chọn Love on That Day trước hết là vì nội dung trẻ trung và vui nhộn của phim. Bên cạnh đó, không thể không kể tới yếu tố “mãn nhãn”. Tuy là fan “ruột” của Mario Maurer song tôi cũng phải thừa nhận rằng các diễn viên khác cũng đều là “trai xinh gái đẹp” cả”.Trong buổi công chiếu đầu tiên, không nằm ngoài dự đoán, sức hút của cái tên
Mario Maurer đã “lôi kéo” được khán giả đến chật rạp. Trong số đó, phần lớn là các nữ sinh trẻ tuổi. Không chỉ được “cười lăn lóc” với những tình tiết hài hước mà trong rạp chiếu thường xuyên vang lên tiếng trầm trồ, xuýt xoa:
“Mario Maurer đẹp trai quá đi mất thôi!”. Tất nhiên, mỗi lần anh chàng có hành động cute hay “cởi áo thượng đài” thì cả phòng chiếu rộ lên những tiếng hú hét ầm ĩ vì… “mất máu”.
Tuy nhiên, những màn khoe thân nóng bỏng của anh chàng lại không nhằm nhò gì so với sức hút của đôi tình nhân trên chuyến tàu định mệnh. Theo số liệu tổng hợp, sau 6 ngày công chiếu,
Titanic 3D "bá đạo" với doanh thu 468 triệu NDT (~1.500 tỷ đồng) - gấp... 44 lần so với vị trí số 2 là
Love in the Buff. Vì thế, con số hơn 3 triệu NDT (~9,3 tỷ đồng) của
Love on That Day càng trở nên nhỏ bé. Xem ra, khi tuyên bố
"không sợ Titanic 3D",
Mario Maurer quả thực không ngờ tới rằng khán giả Trung Quốc lại có thể tạo nên kỳ tích cho siêu phẩm này.
Titanic 3D đã chính thức phá vỡ kỷ lục của
Transformers 3 để trở thành "bá vương" mới của phòng vé xứ Trung.
Tuy không thể tạo được bất ngờ trước
Titanic 3D song thành tích mà
Love on That Day đạt được đã là rất đáng khích lệ - nhất là với một bộ phim điện ảnh nhắm vào giới học sinh, sinh viên. Bộ phận người xem trẻ tuổi vẫn đang ủng hộ nhiệt tình cho phim. Thậm chí, họ còn truyền tai nhau:
"Không xem Love on That Day là đi sau thời đại rồi đó!".