Thông thường, những chiêu tiếp thị phim của các hãng phim thông thường đều là tung trailer “mãn nhãn”, tung poster bắt mắt hay tổ chức các buổi quảng bá "rùm beng". Tuy nhiên, chiêu tiếp thị phim mà hãng Lionsgate đã thực hiện cho bộ phim
The Last Exorcism thì thực sự là một cách quảng cáo “độc nhất vô nhị”, khiến đông đảo fans điện ảnh phải “shock” vì quá ấn tượng.
Mở đầu clip là hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp cười thật tươi, rồi khiến các chàng trai phải dán mắt vào màn hình khi cô cởi dần xiêm y. Nhưng chỉ chưa đầy vài giây sau, các anh chàng đang dán mắt vào màn ảnh đều phải kêu thét lên kinh hoàng khi cô gái ngẩng đầu và thình lình trợn mắt, cùng tiếng kêu thét với gương mặt đầy ám ảnh. Cuối cùng, dòng chữ “
thelastexorcism.com” hiện ra. Đến bây giờ, các chatter mới hiểu đó là một chiêu tiếp thị có một không hai của nhà sản xuất.
Kèm vào với đoạn quảng cáo “độc chiêu” trên là đoạn teaser của
The Last Exorcism, tiếp tục làm cho khán giả kinh hồn lần thứ hai. Những hình ảnh ghê rợn loang loáng trôi qua, những dòng chữ đẫm máu, những tiếng thét, lửa cháy... tất cả đều làm cho những ai dù can đảm đến mấy cũng phải rùng mình.
The Last Exorcism là một bộ phim giả tài liệu về tên linh mục
Cotton, người chuyên kiếm tiền bằng những trò trừ tà lừa đảo. Ông được gia đình
Louis Sweetzer gọi tới để giải trừ một con quỷ đang ám vào đứa con gái
Nell trong nhà mình.
Cotton nhận lời tới niệm một câu phù phép giúp gia đình này và còn cho phép một đoàn làm phim tài liệu đi cùng để quay cảnh làm phép của mình. Thế nhưng khi ông đến nơi thì trang trại nhà
Sweetzer đã ướt đẫm máu.
Cotton đã không kịp chuẩn bị gì để đối đầu với một con quỷ thực sự, nhưng vẫn buộc lòng phải cố gắng để giành lại sự sống của cô bé
Nell từ tay quỷ dữ.
The Last Exorcism do
Eli Roth sản xuất, được đạo diễn
Daniel Stamm chỉ đạo thực hiện và dự kiến ra mắt tại Mỹ vào ngày 27/8 tới.