Chương trình Tiệc To 1 Tuổi của TikTok Shop tri ân cộng đồng mua sắm tại Việt Nam với loạt ưu đãi độc quyền

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 06/06/2023

Sau 1 năm TikTok Shop gia nhập thị trường thương mại điện tử Việt Nam, đội ngũ TikTok Shop đã ghi dấu mốc này với hàng loạt chương trình ưu đãi độc quyền với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu để gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác và người dùng. Chương trình Tiệc To 1 Tuổi sẽ kéo dài đến ngày 7 tháng 6.

Kể từ lần đầu ra mắt, TikTok Shop đã tạo nên làn sóng thảo luận mạnh mẽ trên cộng đồng về "sức nặng" của giải pháp này tại thị trường nội địa, đặc biệt khi tình hình thương mại điện tử đang cho thấy những điểm sáng trong tốc độ tăng trưởng. Sự đi đầu trong xu hướng Shoppertainment (mua sắm kết hợp với giải trí) cùng những nỗ lực mang đến trải nghiệm thương mại điện tử toàn diện, liền mạch đã giúp TikTok Shop duy trì sức nóng và trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của hàng triệu doanh nghiệp. Trong năm 2023, TikTok Shop đã ghi nhận số lượng nhà bán hàng gia nhập sân chơi này tăng đáng kể với tốc độ hơn 13 lần so với năm qua.

Những kết quả ấn tượng được ghi nhận tại thời điểm này không thể không kể đến sự cộng hưởng giá trị từ hàng triệu người mua, người bán và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung. Để tri ân điều này, sự kiện Tiệc To 1 Tuổi với sự đồng hành của MC Thanh Thanh Huyền làm gương mặt đại diện đã chính thức "mở cửa" từ ngày 3 - 7/6 thay cho lời cảm ơn sâu sắc từ TikTok Shop. Đây cũng là cơ hội để TikTok Shop cùng cộng đồng nhìn lại những cột mốc đã qua và tưng bừng với những mục tiêu sắp tới.

Chương trình Tiệc To 1 Tuổi của TikTok Shop tri ân cộng đồng mua sắm tại Việt Nam với loạt ưu đãi độc quyền - Ảnh 1.

Ngập trong quà to cùng niềm vui lan toả

Được tích hợp trọn bộ trên nền tảng, TikTok Shop đã mở ra không gian mua sắm ấn tượng và liền mạch khi các quyết định mua sắm đều được diễn ra nhanh chóng ngay tại ứng dụng từ giai đoạn khám phá sản phẩm, đến tìm hiểu thông tin và đưa ra quyết định mua hàng. Đặc biệt, tính năng Trung tâm Mua sắm vừa ra mắt đã tối ưu hơn nữa việc lựa chọn sản phẩm và đem đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng.

Tại chương trình Tiệc To 1 Tuổi, niềm vui mua sắm ấy lại được nhân lên với hàng loạt những khuyến mãi hấp dẫn như ưu đãi độc quyền từ hàng trăm nhãn hàng cùng cơ hội miễn phí vận chuyển lên tới 70K. Đặc biệt, với sức nóng từ các hoạt động LIVE, người dùng sẽ có cơ hội tham gia chương trình Livestream Party được phát mỗi tối (từ 7 giờ tối đến 9 giờ sáng) trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn với sự xuất hiện của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như @hannaholala, @dieplamanh, @norinpham_m4, @linhan.1998, @trinhmeowvlogger, @banhbaoxinchao. Người dùng khi khám phá Trung tâm Mua sắm trên ứng dụng còn có thể tham gia vào hoạt động Đua Rank Tranh Thưởng với phần thưởng xe máy Honda SH và đồng hồ thông minh Apple Watch do TikTok Shop trực tiếp tài trợ và trao cho người có thành tích cao nhất. Bên cạnh đó, chương trình còn gửi tặng người dùng các ưu đãi mua sắm với miễn phí vận chuyển lên đến 70K; giảm giá bất ngờ khi gõ "SALE66" tại thanh tìm kiếm; các khuyến mãi độc quyền từ các thương hiệu: L’Oreal, Oppo, Oniiz, Langfarm, Inochi, Paradox, Skintific, Quê Việt...

Chương trình Tiệc To 1 Tuổi của TikTok Shop tri ân cộng đồng mua sắm tại Việt Nam với loạt ưu đãi độc quyền - Ảnh 2.

TikTok Shop trở nên rộn ràng với sự tham gia của các chiến thần Livestream

Nắm chắc cơ hội dành cho nhà sáng tạo và người bán trong mùa cao điểm

Song song với việc mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng, chương trình được kỳ vọng sẽ giúp người bán hàng và thương hiệu nâng tầm sự sáng tạo trong cách thức kể chuyện để tạo ra những tương tác mới mẻ và ý nghĩa. Để tận dụng tối đa "sức nóng" này, chương trình đã mở rộng khung giờ Siêu Sao - khung giờ vàng (kéo dài thêm từ 19h - 1h) giúp nhà bán hàng có thêm thời gian tư vấn và chốt đơn. Khi tham gia chương trình cung cấp ưu đãi độc quyền hay phí vận chuyển (Shipping Fee Program) của TikTok Shop, nhà bán hàng cũng được trao nhiều quyền lợi hấp dẫn khác. Đặc biệt, TikTok Shop sẽ cập nhật danh sách các từ khoá cực kì đắt giá được tìm kiếm nhiều nhất để gửi đến nhà bán hàng thông qua các kênh liên lạc chính thức như Nhiệm vụ nhà bán hàng, email, thông báo trên Seller Center... Qua đó, nhà bán hàng có thể biết và dự đoán được nhu cầu, xu hướng của người dùng dựa vào những từ khoá phổ biến hoặc truy cập vào fanpage TikTok Shop Vietnam để cập nhật những thông tin quan trọng nhất về các chiến dịch, từ đó lên kế hoạch nhập hàng, đẩy mạnh SEO cũng như tham gia các chương trình, chiến dịch phù hợp trên TikTok Shop.

Chương trình Tiệc To 1 Tuổi của TikTok Shop tri ân cộng đồng mua sắm tại Việt Nam với loạt ưu đãi độc quyền - Ảnh 3.

Các từ khoá tiềm năng dành cho nhà bán hàng và doanh nghiệp

Với những nhà sáng tạo nội dung, đặc biệt là những người tiêu dùng chủ chốt (KOC), việc khai thác thời điểm nhu cầu bùng nổ với những nội dung phù hợp sẽ tạo ra các tương tác giá trị với khách hàng, tăng lượt tương tác và mở ra cơ hội thu nhập với chương trình Tiếp thị Liên kết (Affiliate Marketing). Đặc biệt, đây cũng là dịp quan trọng để các nhà sáng tạo kết nối cũng như gây dựng uy tín với cộng đồng Nhà bán và người dùng.

Những hoạt động tưng bừng này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm có 1-0-2 cho các "chiến thần" săn sale trên TikTok Shop. Nhanh lưu lại những khung giờ vàng để tha hồ chốt đơn mà không phải đắn đo về giá tại fanpage TikTok Shop Vietnam hoặc @tiktokshoplive.vn.