"Ông mà giảm giá hotdog thì tôi sẽ giết ông. Tự mà nghĩ cách đi", Nhà đồng sáng lập của chuỗi siêu thị từng nói thẳng mặt CEO khi chuyển giao quyền lực nhằm nhấn mạnh thành công của chiêu marketing xây dựng hình ảnh này.
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Sau 10 năm nhìn lại và khi đã trải nghiệm đủ mọi thăng trầm của thị trường, tôi nhận ra rằng thứ mà tôi kiếm được thời gian đó là nhờ may mắn chứ không phải bởi tài năng. Đơn giản tôi đã ở đúng vị trí tại đúng thời điểm.
Là một trong những thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đã tiến ra thị trường quốc tế, Cộng Cà phê đã đúc rút được nhiều bài học kinh nghiệm sau 3 năm hoạt động ở Hàn Quốc và Malaysia.