Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 13:30 21/02/2024

Hàng trăm lời chúc cùng hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận, và chia sẻ giúp chiến dịch Tết nhà Nestlé thành công ngoài mong đợi.

Chiến dịch "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé Việt Nam khuyến khích mọi người gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực trong năm Giáp Thìn 2024. 

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 1.

Trong khi MAGGI mang tới lời chúc "Cầu Tích Cực Là Được" thì sản phẩm sữa Nestlé MILO gửi lời "Cầu Mạnh Khỏe là Được", NESTEA mang đến năng lượng tươi vui với câu chúc "Với NESTEA, Cầu Tươi Mới Là Được" và LAVIE cũng không kém phần thú vị với câu "Với LAVIE, Cầu Chút Yên Là Được"; KITKAT lại gợi đến những phút giây nghỉ ngơi bằng "Cầu Thảnh Thơi Là Được"; riêng NESCAFÉ với những sản phẩm dành riêng cho người Việt cũng là một nhân tố không thể thiếu trong giỏ quà tài lộc dịp Tết "Với NESCAFÉ, Cầu Đủ Lộc Là Được".

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 2.

Chiến dịch "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé đã mang về một cái Tết rộn ràng ngoài mong đợi với sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng người tiêu dùng. Đến nay, cụm từ "Cầu Đủ Là Được" đã lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội và gặt hái được những kết quả "vui như Tết" cho chiến dịch lần này.  

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 3.

Là một trong những campaign Tết sôi nổi nhất năm nay, Nestlé triển khai chiến dịch Cầu Đủ Là Được với hàng loạt hoạt động thú vị cùng nhiều phần quà giá trị khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú.

Theo đó, Nestlé đã mở màn chiến dịch với bộ 3 TVC với 3 phiên bản quảng cáo tươi trẻ được sáng tạo riêng cho từng nhóm đối tượng khác nhau từ gia đình, đồng nghiệp đến các bạn trẻ. Giai điệu bài vè bắt tai mang đến không khí rộn ràng và giúp thông điệp "Cầu Đủ Là Được" lan tỏa rộng rãi trên nhiều nền tảng.

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 4.

Tiếp nối, hàng loạt bài "Cầu Ca" sáng tạo với rất nhiều những câu chúc Tết thú vị và vui nhộn được lồng ghép trong hoạt động tạo thiệp lời chúc online, giúp mọi người lựa chọn được những câu chúc tết riêng biệt theo cá tính để gửi đến gia đình, bạn bè, và những người thân yêu. Song song đó là thử thách online trên Facebook nhằm lan tỏa thông điệp "Cầu Đủ Là Được" khiến người chơi hào hứng nhận những món quà đầu năm may mắn gồm 1 giải Nhất là 1 IPad Pro M2 256G, 2 giải Nhì mỗi giải là 1 Apple Watch SE 2023 44mm và 15 giải may mắn với các voucher mua sắm giá trị.

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 5.

Ngoài ra, hoạt động offline cũng được tổ chức tại các gian hàng Tết của Nestlé ở hơn 110 siêu thị, cửa hàng như Big C, Co.opmart… và tại hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc để mọi người có thể cảm nhận không khí Tết hân hoan, tham gia đổi quà khi mua sắm và thử sức với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác thú vị.

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 6.
Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 7.

Một trong những con số ấn tượng của chương trình "Cầu Đủ Là Được" là số lượt tham gia tạo lời chúc Tết trên website Gia Đình Nestlé đạt gần 50.000 lượt tham gia. Có thể thấy rằng hoạt động này đã tạo nên không khí Tết nô nức cho người tiêu dùng, giúp mọi người có thêm trải nghiệm Tết mới mẻ và khác biệt để gửi trao những lời chúc tốt đẹp đến những người thân yêu trong dịp năm mới. Chương trình này đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng trên khắp cả nước bởi nhiều hoạt động vừa mang tính truyền thống vừa hiện đại, ý nghĩa.

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 8.
Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 9.

Hưởng ứng thông điệp "Cầu Đủ Là Được", social challenge trên Kenh14 cũng đã ghi nhận hàng ngàn bài dự thi gửi về, cùng nhiều lượt tương tác, bình luận đầy thú vị và ý nghĩa. Social challenge của Nestlé trên Kenh14 thực sự đã tạo nên một không khí Tết sôi nổi và cuốn hút đối với cộng đồng trẻ. Với sự kết hợp giữa niềm vui khi tham gia trò chơi cùng niềm hân hoan khi tạo ra những lời chúc Tết ý nghĩa cho người thân, social challenge đã tạo cơ hội cho mọi người được gắn kết với nhau hơn nhân dịp Tết đến xuân về. Các bài viết, bình luận, và hình ảnh về social challenge trên Kenh14 đã thành công nhận về sự hưởng ứng đặc biệt từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này thể hiện rõ sự thành công của chiến dịch Tết của Nestlé trong việc kết nối và tạo sự gắn kết với nhiều đối tượng khách hàng.

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 10.
Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 11.
Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 12.

Không chỉ được chia sẻ rộng rãi, hoạt động này còn nhận được nhiều bình luận và phản hồi tích cực từ cộng đồng: "Chiến dịch thiết thực nhất mùa Tết là đây chứ đâu. Đôi khi chỉ cần cầu đủ là được".

Hay một người chơi khác hài hước chia sẻ: "Không mong gì hơn, cầu trúng giải social challenge của Nestlé là được" hay: "Nếu đã lỡ cầu rồi, thì cầu năm sau Nestlé làm tiếp nhiều social challenge với quà khủng như thế này nhé"

Bên cạnh những bình luận hài hước thì chiến dịch "Cầu Đủ Là Được" cũng nhận về những chia sẻ và lời chúc ý nghĩa đến từ độc giả trên mọi miền đất nước, với mong muốn cho cả gia đình tràn đầy sức khỏe, niềm vui và tài lộc.  

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 13.

Thông điệp "Cầu Đủ Là Được" do Nestlé truyền tải mang hai tầng ý nghĩa sâu sắc, thể hiện quan điểm mới mẻ và tích cực về sự đủ đầy. Chỉ cần bản thân biết đủ và mong ước những điều đơn giản, thiết thực thì sẽ cảm thấy hạnh phúc. Điều này phản ánh quan điểm sống khiêm tốn và thực tế mà ông bà xưa hướng đến trong văn hóa "Cầu Vừa Đủ Xài" mỗi dịp Tết. Bên cạnh đó, phần "được" trong câu cầu ước mang ý nghĩa khi ta ước những điều vừa phải và có sự cố gắng từ bản thân thì khả năng lời mong cầu trở thành hiện thực sẽ cao hơn.

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 14.

Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thay vì những lời cầu chúc có phần thậm xưng, xã giao thường thấy. Điều này không những tạo nên sự khác biệt độc đáo cho chương trình, mà còn phù hợp với bối cảnh xã hội có nhiều biến động trong những năm gần đây khiến mọi người nhận ra tầm quan trọng của những điều thực tế, giản dị trong cuộc sống cũng như sự quý giá của các mối quan hệ gia đình, bạn bè quanh ta.

Chiến dịch này không chỉ tôn vinh văn hóa "Cầu Vừa Đủ Xài" của ông bà ta trong mỗi dịp năm mới mà còn khích lệ mọi người hướng tới một cuộc sống hài hòa và cân đối. "Cầu Đủ Là Được" không chỉ là một thông điệp quảng cáo mà còn là lời nhắc nhở về việc trân trọng những điều nhỏ nhặt, bình dị trong cuộc sống hàng ngày.  

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 15.

Với những con số ấn tượng này, chiến dịch "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé không chỉ mang lại hoạt động giải trí thú vị trong dịp Tết đến xuân về mà còn lan tỏa thông điệp tích cực về những giá trị văn hóa tốt đẹp trong phong tục của người Việt Nam. 

Chiến dịch “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé khép lại với những con số ấn tượng - Ảnh 16.