CEO Phạm Huy Cận: “Trong kinh doanh, việc kiên định với mục tiêu là điều quan trọng để quyết định sự thành - bại”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 07/09/2020
Chia sẻ

Ít ai biết đứng sau sự thành công của thương hiệu thời trang Đỗ Mạnh Cường chính là sự nghiêm túc và yêu cầu hoàn hảo tuyệt đối của Phạm Huy Cận - CEO của DMC Design & Services Co.

CEO Phạm Huy Cận: “Trong kinh doanh, việc kiên định với mục tiêu là điều quan trọng để quyết định sự thành - bại” - Ảnh 1.

Giữa vô vàn nhà thiết kế, tại sao anh lại chọn đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường suốt nhiều năm qua?

Lần đầu tôi gặp Cường vào năm 2007, khi tham dự liveshow Lam xưa của diva Thanh Lam tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tôi ấn tượng với cách ăn mặc của Cường, nhìn vào có thể thấy hình bóng của một NTK. Qua chia sẻ, tôi biết Cường có thể lỡ cơ hội tổ chức một show diễn ở Việt Nam. Sau đó, tôi tìm cách hỗ trợ Cường để cậu ấy hiện thực hoá được mong muốn này. BST đầu tiên ra đời với cái tên Cô đơn. Khi làm việc chung, tôi có thể cảm nhận về tiếng nói, tâm hồn Cường và đã quyết định gắn bó với cậu ấy đến bây giờ.

Các anh có gặp nhiều khó khăn trong hành trình phát triển thương hiệu?

Bước đầu để xây dựng một doanh nghiệp thì những vấn đề về quản lý nhân sự, tài chính và tổ chức... là điều ai cũng phải đối diện. Tuy nhiên, qua hơn 10 năm, chúng tôi nhận ra rằng, việc tạo lòng tin cho khách hàng đó mới là một bài toán khó để phát triển một thương hiệu thời trang.

Dùng các chiêu thức quảng cáo hấp dẫn để kéo khách hàng đến với thương hiệu không khó, đặc biệt trong thời buổi 4.0 hiện nay. Nhưng để giữ chân họ, khiến họ tin và trung thành với mình là điều không dễ. Ngoài chất lượng, thương hiệu cần trao đi nhiều giá trị hơn thế nữa để mang đến cho khách hàng cảm nhận được trân trọng, luôn ở vị trí trung tâm.

CEO Phạm Huy Cận: “Trong kinh doanh, việc kiên định với mục tiêu là điều quan trọng để quyết định sự thành - bại” - Ảnh 2.

Anh có thể chia sẻ rõ hơn về hướng đi của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường?

Có những giá trị đơn giản để tạo nên thành công, nhưng không phải ai cũng làm tốt. Với Đỗ Mạnh Cường, chúng tôi mang đến cho khách hàng hai điều: sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Ngay từ đầu, chúng tôi xác định sẽ tiếp xúc và tư vấn trực tiếp cho những khách hàng cao cấp. Vì họ đứng ở vị trí cần mà luôn phải tiếp xúc với người ngang tầm. Điều đó càng làm gia tăng tự tin tưởng, tôn trọng từ khách hàng và giúp chúng tôi giữ chân họ trong ngần ấy năm dài.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ phục vụ theo nhu cầu của từng người. Sở trường của Cường nằm ở trang phục ứng dụng nhưng thi thoảng cũng có khách hàng muốn diện trong những ngày trọng đại của mình. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng điều đó, miễn là không trái với định hướng của thương hiệu.

Vì sao các anh chọn đối tượng khách hàng là phụ nữ thành công và kiên định với lựa chọn đó?

Người thành công thường khó tính và cẩn trọng. Đó cũng trở thành động lực để chúng tôi cho ra đời những sản phẩm ngày càng chất lượng. Khi đã đáp ứng được yêu cầu của họ nghĩa rằng chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ một nhóm đối tượng lớn hơn như thế. Và đối với thương hiệu Đỗ Mạnh Cường, chúng tôi vẫn giữ hướng đi này.

Sau 10 năm điều hành thương hiệu Đỗ Mạnh Cường, sắp tới đây tôi tiếp tục là chủ đầu tư, tổng giám đốc phát triển thương hiệu thời trang SIXDO, với mục tiêu 100 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc. Với SIXDO, chúng tôi hướng đến cho đối tượng khách hàng đa dạng hơn. Mỗi thương hiệu sẽ có hướng đi khác nhau và chinh phục những đối tượng khách hàng khác nhau. Trong kinh doanh, việc kiên định với mục tiêu cũng là điều quan trọng để quyết định sự thành - bại.

CEO Phạm Huy Cận: “Trong kinh doanh, việc kiên định với mục tiêu là điều quan trọng để quyết định sự thành - bại” - Ảnh 3.

Với một thương hiệu "đắt giá" như DMC, liệu các sản phẩm có yêu cầu sự chăm sóc đặc biệt?

Đối tượng khách hàng mà chúng tôi phục vụ là những người có địa vị trong xã hội, mỗi trang phục của DMC luôn phải được sử dụng chất liệu cao cấp, nên yêu cầu về chăm sóc cũng cần phải cẩn trọng. Tuy nhiên, điều kiện giặt sấy như hiện tại cũng ít nhiều gây khó khăn cho khách hàng, đây cũng là vấn đề đau đầu với tôi.

Sau một thời gian tìm hiểu và trải nghiệm các cách tự bảo quản trang phục, tôi quyết định lựa chọn một loại tủ chăm sóc quần áo thông minh. Với cải tiến trong việc làm sạch quần áo bằng hơi nước, chiếc tủ này giúp cho những chất liệu quần áo đặc biệt không bị hư hại, đồng thời khử mùi hôi và mang đến hương thơm dịu nhẹ, quần áo được phẳng phiu như mới chỉ trong thời gian cực kỳ nhanh.

Không chỉ dành riêng để bảo quản quần áo tại cửa hàng, chiếc tủ thần thánh này là một thiết bị cần có cho những ai thích những vẻ đẹp cao cấp như những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

CEO Phạm Huy Cận: “Trong kinh doanh, việc kiên định với mục tiêu là điều quan trọng để quyết định sự thành - bại” - Ảnh 4.

Cảm ơn anh vì những chia sẻ quý giá!

Là tủ chăm sóc quần áo thông minh tiên phong ở Việt Nam, LG Styler đặc biệt phù hợp với những loại trang phục đòi hỏi khâu chăm sóc tỉ mỉ như vest, váy dạ hội, áo khoác dạ, áo len… hoặc quần áo trẻ em, thú bông, chăn ga cần được thường xuyên khử khuẩn. Công nghệ hơi nước TrueSteam tích hợp trên LG Styler có khả năng giảm 99,9% vi khuẩn gây hại (vi khuẩn E coli, S. Aureus - Theo chứng nhận VDE năm 2019), bảo vệ sức khỏe người dùng. Như một phần tất yếu của cuộc sống hiện đại, LG Styler xứng đáng trở thành trợ thủ công nghệ đắc lực, giúp chăm sóc "phong cách riêng", mang lại cho chủ nhân vẻ ngoài cuốn hút, tự tin và hoàn hảo.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày