Những ngày gần đây, người dân Hải Phòng thường trầm trồ với sự xuất hiện của một chiếc siêu xe Porsche màu đỏ nổi bật trên các con phố. Chiếc Porsche 911 Carrera S dòng thể thao có màu đỏ tươi sang trọng với những đường nét mạnh mẽ và cá tính nhưng vẫn không kém phần mượt mà tinh tế. Nhờ ngoại hình bắt mắt mà xế hộp hạng sang này nhanh chóng được chụp hình và bàn tán sôi nổi trên các hội nhóm siêu xe đất cảng.
Chiếc siêu xe ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn
Được biết, chủ nhân của siêu xe ấn tượng này là một nhân vật khá có tiếng tăm, CEO Lê Giang của thương hiệu chăm sóc sức khỏe sinh lý phụ nữ Gcell. Với chiếc Porsche 911 Carrera S, nữ doanh nhân xinh đẹp này đã góp tên vào danh sách những cá nhân sở hữu siêu xe khủng trên 10 tỷ đồng tại Việt Nam.
Nữ CEO đã yêu từ cái nhìn đầu tiên khi được chiêm ngưỡng thiết kế đẹp mắt của siêu xe Carrera S và không ngần ngại bỏ gần 12,5 tỷ đồng và hơn 3 tháng chờ đợi để đưa em ấy về dinh. "Không chỉ là 1 chiếc xe, đối với Giang đây là cảm xúc, là ước mơ, là đam mê, là tinh thần. Sở hữu không phải để thể hiện với ai, mà để chiều chuộng tâm hồn mình, là để bản thân ngày càng cố gắng hơn nữa và tự nhắc mình không được phép hài lòng với những gì mình đã làm được" - CEO Lê Giang chia sẻ.
CEO Lê Giang bên cạnh chiếc siêu xe Porsche 911 Carrera S
Không chỉ thưởng món quà tinh thần giá trị cho bản thân, nữ doanh nhân trẻ cũng rất hào phóng với nhân viên và đối tác khi thương hiệu Gcell có một năm kinh doanh khởi sắc. Đầu năm 2022, Gcell sẽ dành tặng một chuyến du lịch trọn gói 3 ngày 2 đêm cho các đối tác cấp cao đến Amanoi, Resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam. Các đối tác chiến lược của Gcell sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại căn biệt thự có giá đắt nhất tại Amanoi, lên tới 130 triệu đồng/ đêm. Món quà tri ân giá trị này đã phần nào thể hiện được tiềm lực tài chính vượt trội của Gcell trong năm qua.
Chiếc Carrera S sang trọng và cá tính rất hợp với phong cách của nữ CEO trẻ
Thành lập từ năm 2017, Gcell là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe sinh lý dành cho nữ giới như viên đặt phụ khoa, sản phẩm làm hồng nhũ hoa, sản phẩm trị thâm, dưỡng da...
Nữ CEO là người đứng sau thành công của thương hiệu Gcell
Các sản phẩm của Gcell có chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhãn hàng đang ngày càng một phát triển và hoàn thành tốt sứ mệnh trở thành người bạn thân thiết giúp cho đời sống của phái nữ Việt hạnh phúc và thoải mái hơn.
Nhờ tiên phong chiếm lĩnh thị trường, trong 4 năm liên tiếp, doanh thu của Gcell đạt 200 tỷ đồng/ mỗi năm, ngay cả trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn ra. Hiện tại, Gcell đã vươn cánh tay của mình tới 55 tỉnh thành khắp cả nước với hơn 1000 đại lý lớn nhỏ.
Năm 2021, Gcell phải đối mặt với nhiều thách thức chung của nền kinh tế do dịch bệnh. Có những thời điểm nguồn hàng bị gián đoạn vì giãn cách, cầu của thị trường giảm do thu nhập của người dân giảm mạnh nên giảm bớt chi tiêu ngoài các nhu cầu cơ bản. Lúc này CEO Lê Giang bắt buộc phải thay đổi linh hoạt để thích ứng với trạng thái mới. Cô tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh online, mở rộng kênh phân phối, sử dụng chiến lược marketing lan truyền từ chất lượng sản phẩm… Nhờ vậy, con thuyền Gcell vững vàng vượt qua sóng gió và tiến tới các mục tiêu mới.
Trong năm 2022, nữ CEO cho biết Gcell sẽ tiếp tục phát triển chuỗi kinh doanh, tự động hóa dòng tiền, phát triển thêm các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho phái nữ Việt. Tương lai của Gcell rất đáng để chờ đợi.