Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật

Rosy Cheeks; Ảnh: Hoà Trần, Theo Trí Thức Trẻ 13:39 06/12/2019

Dưới đây là những chia sẻ thực tế của các vị khách đầu tiên bước ra từ store UNIQLO Đồng Khởi.

Sáng ngày 6/12, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương khiến dân tình "đổ xô" xếp hàng rồng rắn dọc theo con đường đông đúc Lê Thánh Tôn. Không khó nhận ra, UNIQLO đã thu hút nhiều đối tượng từ nữ đến nam, từ giới trẻ đến dân văn phòng, thậm chí là khách hàng trung niên. Hàng trăm người đều đã đứng chờ từ sớm để trở thành những khách hàng check-in sớm nhất, khám phá không gian bên trong của thương hiệu thời trang bình dân Nhật Bản.

Cửa hàng bắt đầu đón khách lúc 9h30 sáng. Theo chúng tôi ghi nhận, khoảng hơn 10h đã có những vị khách bước trở ra từ store với những túi mua hàng từ vừa đến "khủng". Phỏng vấn một số cá nhân cảm nhận ra sao về UNIQLO Đồng Khởi, chúng tôi nhận được các câu trả lời thực tế như sau.

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 1.

Bạn Hy chia sẻ: "Ngay từ khâu xếp hàng, mình đã thấy rất hài lòng vì thương hiệu vô cùng chu đáo, chuẩn bị nước uống, đồ ăn sáng cho khách. Về đồ ở đây thì chất liệu tuyệt vời, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với đại đa số người dùng. Tuy nhiên, mình hy vọng UNIQLO sẽ bổ sung nhiều sản phẩm hơn vì mình tìm áo chống nắng loại không có mũ mà không thấy".

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 2.

Anh chàng cho hay trước nay đều mua hàng của UNIQLO qua những shop bán hàng xách tay nhưng giờ đây thì không cần nữa vì chỉ cần đến cửa hàng Đồng Khởi để mua, lại còn được giá tốt hơn nhiều. Vì thế mà chỉ trong buổi sáng shopping, tờ bill của Hy đã gần 3 triệu đồng.

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 3.

Là một trong những quý ông shopping "khoẻ" sáng nay, anh Vinh thoải mái bày tỏ: "Tôi đã biết UNIQLO từ lâu và luôn tin tưởng các sản phẩm của thương hiệu này. Hôm nay dù đang giờ làm việc nhưng tôi vẫn xin nghỉ nửa buổi sáng để có thời gian mua sắm. Tôi mua đồ cho tôi, cho vợ và cả con tôi nữa."

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 4.

Hoá đơn dài ngoằng của anh Vinh cũng khiến nhiều tín đồ "choáng" với tổng giá tiền lên đến hơn 5,7 triệu đồng.

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 5.

Hai bạn gái Linh, My cũng có dịp trải nghiệm bên trong cửa hàng UNIQLO mới khai trương. Cả 2 đều chung cảm nhận rằng quần áo đẹp, cửa hàng hoành tráng, đặc biệt là nhân viên vô cùng thân thiện.

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 6.

Tiếp đến, nhóm 3 bạn gái gồm Quỳnh, Minh, Trang (từ trái sang) hào hứng cho biết đã rủ rê nhau cùng đi shopping và xếp hàng từ 7h30 sáng. Hội bạn đều dành lời khen cho cửa hàng đẹp, quy mô, nhân viên niềm nở, quan tâm. Cô bạn tên Minh còn nói thêm: "Mình đã đi rất nhiều store UNIQLO qua những chuyến đi du lịch nhưng mình bất ngờ khi chỉ có ở Việt Nam mới có UT Me - dịch vụ in áo phông tự thiết kế. Bọn mình đều đã nhanh chóng sở hữu cho mình những chiếc áo với hoạ tiết dễ thương, độc nhất vô nhị".

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 7.

Ngoài ra, cả 3 bạn gái đều cho rằng UNIQLO có một sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng cũng như những trải nghiệm/cảm nhận của khách hàng Việt Nam. Bởi họ thể hiện sự chu đáo từ trước khi khách xếp hàng bên ngoài và khi vào trong store thì được đón tiếp và nhìn thấy những lối kiến trúc, hoạ tiết mang đậm bản sắc, văn hoá nước nhà. Đây là một điều không phải thương hiệu nước ngoài nào vào Việt Nam cũng có thể tinh tế thực hiện.

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 8.
Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 9.

Huyền Trang, Hồng Thảo cũng là một trong những bạn trẻ có cơ hội thăm thú và shopping tại store UNIQLO sáng nay. Hai bạn cho đánh giá đồ của UNIQLO chất lượng cao, giá phù hợp và "ok lah" hơn nhiều thương hiệu bình dân khác. Dù vậy, Huyền Trang vẫn "trừ điểm" nhẹ đối với UNIQLO vì tổng diện tích tuy rộng nhưng trưng bày quá nhiều kệ hàng nên không gian lựa chọn sản phẩm ở mỗi nơi bị hạn chế.

Các tín đồ Sài thành shopping tại UNIQLO sáng nay: Bill vài ba triệu là bình thường, khen nức nở nhưng vẫn có góp ý cho thương hiệu Nhật - Ảnh 10.

Bạn Nga cũng đồng tình cho rằng đồ UNIQLO vừa túi tiền hơn so với một số thương hiệu bình dân khác nhưng xét riêng về áo thun thì lại đắt hơn, đổi lại, chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt.