Một doanh nghiệp ở Cụm công nghiệp làng nghề Tịnh Ấn Tây (TP. Quảng Ngãi) vừa bị UBND tỉnh Quảng Ngãi xử phạt 330 triệu đồng về hành vi xả thải gây ô nhiễm môi trường.
Các doanh nghiệp Việt đang dần chuyển dịch theo hướng sản xuất xanh và mục tiêu cao hơn là Net Zero. Chính vì thế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp chú trọng việc trồng cây, phát triển kinh tế tuần hoàn, giảm rác thải ra môi trường.
Với mục tiêu và ý nghĩa tốt đẹp, hướng đến việc truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ em Việt Nam cùng chung tay bảo vệ môi trường và thực hành lối sống xanh, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn từ ban giám hiệu các trường tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tại nhiều tỉnh thành, cùng giáo viên và phụ huynh học sinh.
Nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV ca nhạc “Vũ Điệu Giữ Trái Đất Xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm sáng tạo nội dung Hero Team, được thổi hồn bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, nhằm lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
Cho dù các cam kết bảo vệ môi trường của Apple phần nào là các thông điệp tiếp thị cho sản phẩm của mình, nhưng không ai trong lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghệ có thể đạt được các tiêu chí như Apple đã cam kết và thực hiện được.
Ngày 28/6, Samsung chính thức công bố kết quả và trao giải cho các tác giả chiến thắng cuộc thi “Sáng tạo thế giới xanh” - hoạt động ý nghĩa nằm trong hành trình lan tỏa tinh thần phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
Với tuyên ngôn "Làm đẹp không lãng phí", giới trẻ hưởng ứng thói quen mua sắm thông minh để thể hiện quyết tâm quản lý tài chính trong giai đoạn kinh tế suy thoái cũng như góp phần bảo vệ môi trường xanh bền vững.