Bánh Tươi Kinh Đô - Thêm lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa dịch

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 04/08/2021

Dòng sản phẩm Bánh Tươi Kinh Đô được chú trọng nâng cấp không chỉ khát khao mang đến những trải nghiệm và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, mà còn gửi đi thông điệp yêu thương trong mùa dịch Covid-19: "Stay fresh everyday - Tươi mới mỗi ngày".

"Sứ giả yêu thương"

Trong những ngày "giãn cách xã hội" nhằm chung tay đẩy lùi Covid-19, cùng với các thực phẩm khác, sản phẩm bánh đóng gói trở thành "sứ giả yêu thương" toả đi khắp mọi miền Tổ quốc.

Những ngày giãn cách tưởng sẽ trôi qua rất khó khăn khi hàng quán, các tiệm thức ăn nhanh đều đóng cửa, các thực phẩm đóng gói, tiện dụng, đã trở thành cứu cánh của rất nhiều người, trong đó dòng sản phẩm Bánh Tươi Kinh Đô đặc biệt được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đó là bữa ăn vội nhưng đảm bảo nguồn dinh dưỡng để đội ngũ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19 đủ sức khoẻ tiếp tục hăng say với sứ mệnh cao cả. Đó là bữa ăn "mỹ vị" của nhiều phận đời khó khăn đang chật vật với gánh mưu sinh. Đó là niềm hạnh phúc của nhiều gia đình đã nhiều ngày "đóng cửa" vì sự an toàn của xã hội. Đó còn là "món ruột" không thể thiếu của nhiều người trẻ đang "work from home"…

Đa dạng và tiện lợi

Có thể nói, thời gian qua, dòng sản phẩm Bánh Tươi của Kinh Đô được đông đảo khách hàng lựa chọn, tin dùng bởi sản phẩm không chỉ thơm ngon, giàu năng lượng, mà còn vô cùng tiện lợi, phù hợp với những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhịp sống năng động và nhu cầu sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi. Bánh tươi Kinh Đô là bữa sáng dinh dưỡng của học sinh, là bữa xế tiện lợi của nhân viên văn phòng, là "cứu cánh" cho những chiều lỡ bữa của bác tài xế. Những chiếc Bánh Tươi Kinh Đô đã trở thành hồi ức tuổi thơ đẹp dịu vợi của không ít người. Sản phẩm bánh không chỉ chất lượng với hương vị đặc sắc - từ truyền thống đến hiện đại, từ công thức cổ truyền đến những bí quyết phương xa - mà còn nhiều lựa chọn đa dạng, phong phú - từ hương vị (nhân bơ sữa, socola, thịt bò, khoai môn, xốt pizza xúc xích…) đến thể loại (bánh mì, bánh sandwich, bông lan).

Đôi khi món ăn không chỉ để no mà còn để nhớ, để thương, để vấn vương, để hạnh phúc và tận hưởng tươi mới mỗi ngày. Lắng nghe, thấu hiểu và luôn sẵn sàng đồng hành với khách hàng trong từng khoảnh khắc cuộc sống, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã có những cải tiến đột phá phục vụ thị trường thức ăn nhẹ với chất lượng cao, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, trong đó có dòng sản phẩm Bánh Tươi Kinh Đô.

Bánh Tươi Kinh Đô - Thêm lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa dịch - Ảnh 1.

Sản phẩm Bánh Tươi - Tươi Mới Mỗi Ngày

Qua nhiều năm phát triển và không ngừng đổi mới, cải tiến, Kinh Đô đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon, hấp dẫn để liên lục đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mới mẻ và đa dạng. Sản phẩm Bánh Tươi nói riêng và các dòng bánh mang thương hiệu Kinh Đô nói chung đã luôn góp phần khẳng định vị thế tiên phong của Kinh Đô trong ngành bánh Việt Nam, giống như biểu tượng logo mang hình chiếc vương miện đầy ý nghĩa của nhãn hàng trong suốt gần 30 năm nay.

Nâng cấp, đổi mới

Mới đây, Kinh Đô tự hào ra mắt diện mạo và những cải tiến chất lượng mới cho dòng sản phẩm Bánh Tươi. Từ khâu nghiên cứu, cải tiến công thức, nâng cao chất lượng và hương vị sản phẩm để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng trẻ. Bao bì mới, chất lượng mới, hương vị tươi ngon mới - tất cả đều được Kinh Đô "hòa trộn" vào dòng Bánh Tươi để đồng hành và cùng giới trẻ tươi mới mỗi ngày. Đó cũng là những gì công ty muốn lan toả đến người tiêu dùng - sự tích cực, năng lượng và góc nhìn mới mẻ về những điều thường ngày. Kinh Đô gửi gắm sự tâm huyết và đam mê vào từng chiếc bánh chất lượng làm từ những nguyên liệu tươi ngon và hạnh phúc.

Bánh Tươi Kinh Đô - Thêm lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa dịch - Ảnh 2.

Bao bì mới, chất lượng mới, hương vị mới

Sự nâng cấp, đổi mới không chỉ ở riêng sản phẩm Bánh Tươi mà còn ở các dòng sản phẩm mang thương hiệu Kinh Đô khác. Kinh Đô hứa hẹn sẽ liên tục đem tới cho người tiêu dùng những giá trị và trải nghiệm đặc biệt, mà gần nhất là mùa tết Trung Thu 2021 với dòng sản phẩm Bánh Trung Thu Kinh Đô. Công ty nhận định, người tiêu dùng trẻ Việt Nam ngày nay luôn khao khát đón nhận và học hỏi những tiến bộ từ thế giới, đồng thời luôn tự hào về bản sắc và truyền thống văn hóa Việt Nam. Họ tìm kiếm "chiếc la bàn" định hướng để tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa của truyền thống - hiện đại cũng như có được sự hòa quyện tinh tế với các giá trị của gia đình và cộng đồng.

Hòa cùng nhịp đập của thời đại, Kinh Đô tự hào giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới với Diện Mạo mới – Chất Lượng mới - Cải Tiến mới. Đây là một minh chứng cho cam kết gắn bó và đồng hành cùng đất nước và người tiêu dùng Việt Nam. Trong hình ảnh diện mạo mới, Kinh Đô vẫn giữ nguyên bản sắc đặc trưng thể hiện qua hình ảnh vương miện trên logo – vốn là biểu trưng của sự vững vàng, uy tín, chất lượng đáng tin cậy và vai trò tiên phong. Chiếc vương miện Kinh Đô được cách điệu từ những nét vẽ đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, hiện đại, mang cảm giác tiến bộ và ưu việt. Điểm mới nổi bật này mang lại cảm nhận rõ nét hơn về sự tinh tế, đẳng cấp, trẻ trung, hiện đại và sáng tạo mà nhãn hàng luôn hướng tới. Kinh Đô cam kết tiếp tục khẳng định ý nguyện cống hiến cho sự giao thoa tinh tế giữa bản sắc truyền thống đáng trân trọng và xu hướng sáng tạo, hiện đại hóa không ngừng.

Bánh Tươi Kinh Đô - Thêm lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa dịch - Ảnh 3.

Logo (diện mạo) trước đây Logo (diện mạo) mới của Kinh Đô

Kinh Đô đã đồng hành trong suốt chặng đường thơ ấu đến trưởng thành của nhiều thế hệ người Việt, và giờ đây tiếp tục là người bạn thổi bùng "ngọn lửa" tươi trẻ trong từng sản phẩm. Kinh Đô cam kết đã, đang và sẽ luôn nâng niu từng khoảnh khắc của cuộc sống của quý khách hàng.