Bạn đã sẵn sàng cùng dàn KOLs khám phá thế giới kính mắt mới cùng OWNDAYS Landmark 81?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 13/12/2024
Chia sẻ

Gia đình Cam Cam, MC Misoa, Fashion Director KYE Nguyễn cùng nhiều gương mặt nổi bật khác đã "tụ hội" tại sự kiện khai trương OWNDAYS Landmark 81. Thương hiệu kính mắt Nhật Bản này có gì ấn tượng và thu hút đến vậy?

Bạn đã sẵn sàng cùng dàn KOLs khám phá thế giới kính mắt mới cùng OWNDAYS Landmark 81?- Ảnh 1.

OWNDAYS khai trương cửa hàng mới tại Landmak 81

Thương hiệu kính mắt nổi tiếng đến từ Nhật Bản - OWNDAYS, với hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt cửa hàng mới hiện đại và đầy sang trọng tại Landmark 81. Sự kiện tham gia với dàn KOL đình đám, đánh dấu bước tiến trong hành trình mở rộng thị trường của OWNDAYS.

Cửa hàng OWNDAYS Landmark 81 tọa lạc tại một trong những vị trí đắt giá nhất của Sài Gòn, được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đầy tinh tế. Không gian sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo, mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng nhưng vẫn rất hiện đại. Hệ thống ánh sáng tự nhiên và cách bài trí rộng rãi giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, đồng thời tạo nên một trải nghiệm mua sắm thoải mái, thư giãn.

Sự kiện khai trương thu hút sự chú ý hơn nữa bởi sự góp mặt của nhiều KOLs đình đám như: Gia Đình Cam Cam, Host An Trương, MC Misoa, Fashion Director KYE Nguyễn. Tại OWNDAYS, các khách mời đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, chia sẻ cảm nhận của mình, tạo dựng cầu nối giúp thông điệp mắt kính chất lượng chuẩn Nhật của OWNDAYS đến gần hơn với những khách hàng ưa chuộng sản phẩm chất lượng cao cùng phong cách sống hiện đại.

Bạn đã sẵn sàng cùng dàn KOLs khám phá thế giới kính mắt mới cùng OWNDAYS Landmark 81?- Ảnh 2.

KOLs trực tiếp thử kính, lựa chọn sản phẩm yêu thích tại OWNDAYS

Bạn đã sẵn sàng cùng dàn KOLs khám phá thế giới kính mắt mới cùng OWNDAYS Landmark 81?- Ảnh 3.

Trải nghiệm kính mắt đẳng cấp tại trung tâm thương mại biểu tượng của Việt Nam.

Bạn đã sẵn sàng cùng dàn KOLs khám phá thế giới kính mắt mới cùng OWNDAYS Landmark 81?- Ảnh 4.

Sự kiện ra mắt cửa hàng OWNDAYS Landmark 81 có sự tham gia của các KOLs đình đám

OWNDAYS từ lâu đã được biết đến là thương hiệu kính mắt nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt vào năm 1989, thương hiệu đã ghi dấu ấn trên toàn cầu với hơn 500 cửa hàng trải dài khắp các quốc gia. Suốt nhiều năm qua, OWNDAYS mang đến trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại, kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng Nhật Bản và phong cách thời thượng.

Một trong những điểm nổi bật của OWNDAYS là hệ thống giá đơn giản. Chỉ từ 1.580.000 VNĐ, khách hàng đã có thể sở hữu một cặp kính hoàn chỉnh, bao gồm cả gọng và tròng phẳng chiết suất cao . Đây là mức giá vô cùng hợp lý để sở hữu những sản phẩm kính mắt có độ bền cao và chất lượng chuẩn Nhật tại OWNDAYS.

Suốt nhiều năm qua, khách hàng yêu thích và tin chọn OWNDAYS không chỉ vì những mẫu kính mắt đẹp mắt mà còn nhờ vào dịch vụ chăm sóc và bảo hành tận tâm. Với chính sách bảo hành toàn cầu, OWNDAYS đảm bảo gọng kính được bảo hành 1 năm, bảo hành tầm nhìn và hỗ trợ ngay cả trong các tình huống bất ngờ như va đập hay rơi vỡ. Đây là cam kết giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, OWNDAYS còn nổi tiếng với dịch vụ đo mắt miễn phí. Quy trình đo mắt chuẩn Nhật Bản được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tận tâm, cùng trang thiết bị hiện đại, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp và thoải mái. Những điểm đặc biệt này đã giúp OWNDAYS chiếm được lòng tin của khách hàng trên khắp thế giới.

Bạn đã sẵn sàng cùng dàn KOLs khám phá thế giới kính mắt mới cùng OWNDAYS Landmark 81?- Ảnh 5.

Thương hiệu ứng dụng công nghệ CGI tạo ra chiến dịch quảng bá độc đáo

Một điểm nhấn đặc biệt trong chiến dịch quảng bá của OWNDAYS lần này là việc ứng dụng công nghệ CGI (Computer-Generated Imagery) siêu thực và đầy ấn tượng Những hình ảnh kính mắt thời thượng được "treo" giữa không gian các tầng cao của Landmark 81 gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác, tạo nên dấu ấn đột phá cho thương hiệu. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu kính mắt kết hợp công nghệ tiên tiến với biểu tượng kiến trúc hàng đầu, mang đến trải nghiệm thị giác độc đáo.

Sự kết hợp giữa CGI và không gian biểu tượng như Landmark 81 đã nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Từ xa, những hình ảnh kính mắt được thể hiện một cách sống động đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người với OWNDAYS.

OWNDAYS đặt mục tiêu tương lai tại thị trường Việt Nam

Khai trương cửa hàng tại Landmark 81, OWNDAYS tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm kính mắt đẳng cấp với dịch vụ và thiết kế chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng Việt Nam.

Bạn đã sẵn sàng cùng dàn KOLs khám phá thế giới kính mắt mới cùng OWNDAYS Landmark 81?- Ảnh 6.

Trong tương lai, OWNDAYS đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu thị trường. Đây chính là động lực để OWNDAYS đồng hành cùng khách hàng Việt trên hành trình tìm kiếm những trải nghiệm tốt nhất, gắn bó lâu dài và không ngừng đổi mới.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và không gian mua sắm đẳng cấp, OWNDAYS hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm kính mắt chất lượng và trải nghiệm chăm sóc thị giác toàn diện. Hãy ghé thăm OWNDAYS Landmark 81 để khám phá ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày