Pose dáng độc đáo, chế từ lạ, vẽ comic “lầy lội”… Có vẻ như mạng xã hội là khởi nguồn của những trào lưu siêu thú vị. Và mới đây, cộng đồng bàn phím đang “phát cuồng” bởi một hot trend độc đáo: Chế từ mới “bá đạo trên từng hạt gạo” hoặc những biểu cảm “lầy lội” thể hiện sự hưng phấn bất ngờ.
“Tỉnh khoái” – một từ chế mới siêu lầy vừa được cộng đồng mạng sáng tạo ra
Trend mới lạ này bắt đầu lây lan nhanh trên mạng từ sau đoạn clip của Trắng TV, khi hàng loạt bạn trẻ được thử uống một loại nước ngọt mới và bất ngờ thốt ra những từ cực mới sau đó như: "hứng táo" hay "tỉnh khoái". Quá lạ tai phải không nào! Này nhé, "hứng táo" không phải bê cả cái rổ ra hứng táo đâu mà là hào hứng và tỉnh táo đấy. Còn "tỉnh khoái" là tỉnh táo và sảng khoái. Thế mới biết sức sáng tạo của cư dân mạng nhà mình vô biên đến thế nào!
Và ngay sau clip của Trắng, anh chàng ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng đã lập tức bắt trend và tung từ mới: “Khoái táo”, một sự kết hợp độc đáo giữa sảng khoái và tỉnh táo. Trong khi đó, Nhung Gumiho thì vừa thể hiện biểu cảm cực “nhắng” với điệu nhún vai siêu cute, vừa thốt ra từ mới “lầy lội” không kém: "Bừng mê"! Là bừng tỉnh và thích mê chứ còn gì nữa?
Nhung Gumiho là một trong những cô nàng bắt trend nhanh nhất với từ “bừng mê”
Từ một vài post của người nổi tiếng, trào lưu này đã bùng nổ và len lỏi mọi ngõ ngách trên mạng xã hội. Chỉ cần lướt qua một số status, comment của giới trẻ là đã thấy độ hào hứng của giới trẻ khi bắt trend như thế nào rồi! Một bạn có nickname H.T tung ra từ mới bá đạo hết cỡ: "Hứng sung" (hào hứng và sung sướng). Trong khi đó, bạn gái có biệt danh T.D thì trổ tài với từ "đã tỉnh" (đã khát và tỉnh táo). Cùng với cơn sốt chế từ này, họ còn thể hiện vô vàn biểu cảm đa dạng, từ đáng yêu tới lầy lội, đặc biệt là điệu lắc vai siêu cute đang khiến ai cũng phát sốt. Thế là cư dân mạng lời lãi to khi được hứng nguyên một “rổ” từ chế và biểu cảm đủ dùng “thả ga" như: "sảng cực" (sảng khoái và cực đã), "lôi dẫn" (lôi cuốn và hấp dẫn) đấy!
Cư dân mạng hào hứng vô bờ và đang tung ra cả “rổ” từ chế và biểu cảm “lầy lội” kia kìa!
Tìm hiểu kỹ ra mới biết, hóa ra trào lưu “gây bão” này chỉ bắt nguồn từ một… chai nước: Coca-Cola thêm cà phê. Món đồ uống mới ra mắt của thương hiệu đình đám có vị ngọt quen thuộc của Coca-Cola nhưng mix cùng hương vị đặc trưng đậm đà của cà phê, mang tới một vị ngon khó tả đến độ các bạn trẻ còn phải tự nghĩ ra từ mới để miêu tả như thế cơ! Điểm cộng của đồ uống này không chỉ là hương vị mà còn mang lại sự tỉnh táo, sảng khoái nhưng không say vì độ cà phê nguyên chất vừa đủ hòa trong lon nước, đập tan cơn lờ đờ giờ chiều trong một nốt nhạc.
Hóa ra nguồn cảm hứng cho trào lưu này chính là lon nước Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất này đây!
Trào lưu vẫn còn nóng hổi vừa thôi vừa theo thì lại đến ngay event phát sản phẩm dùng thử của Coca-cola khắp các ngóc ngách trường đại học ở TP.HCM và Hà Nội, vậy thì các bạn có cơ hội uống thử liền tay chế ngay từ mới tại chỗ để bằng bạn bằng bè rồi đó
Cô Mèo Vũ Cát Tường phấn khích chia sẻ trên trang cá nhân khi “vô tình” được thử sản phẩm tại event đã trót mê luôn vì không ngờ vị ngon của Coca kết hợp với cà phê lại đê mê tâm hồn đến vậy.
Bạn còn chờ gì nữa mà không cùng hội bạn đến thử ngay sản phẩm miễn phí tại booth Coca-Cola đi nào.
Check ngay địa điểm gần nhất với mình tại Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội nha!
- Hồ Chí Minh:
+20/3: Green Power (Q1), GIC Building (Q1), VCCI Building (Q3), CĐ Kinh Tế Đối Ngoại CS1 (Q. Phú Nhuận), CĐ Công Thương TP.HCM (Q9), Ree Tower (Q4);
+21/3: CĐ Phát Thanh Truyền Hình 2 CS1 (Q5), KTX ĐH Sài Gòn (Q5), ĐH Y Phạm Ngọc Thạch (Q10), ĐH Huflit (Q10), Bitexco Nam Long (Q3), ĐH Công Nghệ TPHCM CS2 (Bình Thạnh)…
- Hà Nội:
+ 20/3: ĐH Luật (Q. Đống Đa), ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật CS1+2 (Q. Hai Bà Trưng), Hà Nội Tower (Q. Hoàn Kiếm), ĐH Thủ Đô Hà Nội (Q. Cầu Giấy);
+ 21/3: ĐH Mỏ Địa Chất (Q. Bắc Từ Liêm), Học viện Bưu Chính Viễn Thông (Q. Hà Đông), ĐH Tài Nguyên Môi Trường CS1 (Q. Nam Từ Liêm), KTX ĐH Bách Khoa (Q. Hai Bà Trưng), Capital Tower (Q. Hoàn Kiếm).