Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 09/01/2020

Sự kiện Công bố mảng bán lẻ của thương hiệu thời trang nam AKUBA tổ chức ngày 20/12/2019 vừa qua cũng đánh dấu ngày Khai Trương Showroom trải nghiệm sản phẩm tại Nguyễn Trãi và ra mắt Bộ sưu tập "For The Guy On The Go" của thương hiệu này.

Trong sự kiện, khách mời như bước vào những lát cắt cuộc sống của những chàng trai thành thị với 4 khu vực trải nghiệm phong cách thời trang thể hiện 4 sắc thái trong cuộc sống: sự chuyên nghiệp nơi công sở, năng động phóng khoáng khi dạo phố, tính thể thao cho cuộc sống khoẻ khoắn và phong trần, lãng tử và lịnh lãm cho những buổi hẹn hò. 

Khách tham dự sự kiện thật sự tận hưởng không gian được trang hoàn đậm chất thời trang, tận mắt ngắm nhìn và cảm nhận các bộ trang phục, bung xõa cùng DJ Leo, giải trí với những trò chơi năng động như trượt ván Skateboard, leo núi, thu nhặt những tips chọn phong cách thời trang phù hợp từ những stylist chuyên nghiệp để định hình phong cách và toả sáng trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội sắp đến gần.

Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 1.
Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Bốn khu vực thể hiện 4 phong cách chủ đạo của AKUBA

Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 3.

Tiết mục nhảy sôi động của vũ đoàn Sài Gòn

Hai tiết mục được mong chờ nhất trong Sự kiện đó là màn trình diễn Runway bộ sưu tập "For The Guy On The Go" và mini gameshow "Đi tìm Nam vương AKUBA". Đây là hoạt động live thực tế lần đầu tiên có mặt của làng thời trang tại Việt Nam.

Bộ sưu tập "FOR THE GUY ON THE GO" kết hợp pantone màu trung tính cùng những cách phối bắt mắt.  Được lấy cảm hứng từ cuộc sống của những chàng trai thành thị dù bận rộn nhưng vẫn đề cao bản sắc cá nhân qua trang phục, chất liệu thoải mái, linh hoạt cho cuộc sống năng động, luôn di chuyển để khám phá và chinh phục của cánh mày râu.

Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 4.

Sự xuất hiện của Nhóm Super Model D4 trình diễn BST For The Guy On The Go

Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 5.

Hơn 20 Người mẫu và Nam vương trình diễn BST "For The Guy On The Go"

Thể hiện tinh thần ứng dụng và tính chất đời thường của thương hiệu, Gameshow "Zero to Hero" đã chọn ngẫu nhiên 4 chàng trai là khách tham dự sự kiện để thực hiện màn biến hoá ngoạn mục với các trang phục của bộ sưu tập. Đây là màn trình diễn khiến rất nhiều khách mời thích thú vì sự khác biệt về phong cách trước và sau của 4 người tham gia gameshow đại diện cho 4 phong cách thời trang mà Akuba mang tới cho khách hàng với tên gọi rất cool ngầu: Bận - công sở, Bụi - dạo phố, Bựa - thể thao, và Bạo - lịch lãm. Người chiến thắng được bình chọn công khai trên fanpage Akuba thuộc về Team Bụi với phần thưởng hấp dẫn là một năm sử dụng miễn phí sản phẩm của AKUBA.

Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 6.

Nam vương team Bụi cùng các phần biến hoá của các team Bựa, Bận, Bạo

AKUBA là thương hiệu thời trang nam ra đời vào năm 2014, tiền thân là tiểu thương tại chợ An Đông chuyên phân phối sỉ thời trang đến các tỉnh thành khắp Việt Nam. Sau 5 năm hoạt động, Akuba đã chuyển mình thành doanh nghiệp mở rộng quy mô. Theo ông Nguyễn Quang Ninh, đồng sáng lập kiêm CEO, AKUBA hướng tới sự phát triển chuyên nghiệp, mỡ rộng quy mô nhưng tinh gọn trong vận hành. Cũng theo Bà Nguyễn Ngọc Minh Thư, Cố vấn chiến lược và Huấn luyện thực thi, AKUBA sẽ theo đuổi định hướng thời trang bền vững (slow/ sustainable fashion): cơ bản, chất lượng, thân thiện môi trường đến năm 2025.

Đồng thời AKUBA còn đánh dấu bước phát triển của thương hiệu bằng việc ra mắt Cửa hàng ý tưởng, Concept store tại 212A3 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. HCM. Đây là nơi thương hiệu tiếp cận người dùng cuối, tập trung nâng cao trãi nghiệm khách hàng và hướng đến mô hình nhà bán lẻ trực tuyến (online retailer) nhằm phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng thế hệ Z (sinh sau 1995) tại TpHCM.

Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 7.
Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 8.
Akuba – Một không gian thời trang ứng dụng thoải mái dành cho những chàng trai năng động vừa xuất hiện tại Sài Gòn - Ảnh 9.