7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách

THUY LE, Theo Trí Thức Trẻ 18:38 10/10/2020

Tham gia Private Lives (Đời Tư), Seohyun đã có dịp cosplay hàng loạt vai diễn từ bà thím tóc xoăn điều tiết giao thông đến thiên kim tiểu thư, từ đó, khoe được trình độ diễn xuất tiến bộ.

Private Lives (Đời Tư) của bộ đôi Seohyun - Go Kyung Pyo lên sóng từ ngày 7/10 đang khiến không ít mọt phim Hàn thích thú với đề tài khai thác công việc của những người chuyên "hành nghề" lừa đảo. Bên cạnh nhiều tình tiết hấp dẫn cùng tương tác ngọt nào của cặp đôi chính, những màn hoá thân liên tục của Seohyun chính là điểm nhấn đáng giá bậc nhất của phim. Với khoảng hơn chục bộ trang phục mỗi tập, Seohyun nói không ngoa là người kế nhiệm "chị Nguyệt" IU hay "khùng nữ" Seo Ye Ji trong công cuộc biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang nhằm mục đích quái lạ chính là đi lừa đảo trục lợi.

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 1.

Dưới đây là loạt tạo hình ấn tượng của quý cô lừa đảo Private Lives - Cha Joo Eun. Dù để phục vụ mục đích bất hợp pháp, nhưng mỗi khi hành nghề, trông nàng lộng lẫy trong nhiều bộ cánh khác nhau như thế này thì vẫn phải khen cho trình nhập vai của nàng đúng không nào.

Hoá thân thành người làm công ăn lương, từ phục vụ dễ thương đến "bà thím" canh đường, vai nào cũng hợp

Nữ chính Cha Joo Eun (Seohyun) đã dành cả thanh xuân để luyện ngón nghề diễn xuất của mình. Cô nàng hoá thân vào vô số hình tượng khác nhau ở các ngành nghề khác nhau và khiến người xem không khỏi thích thú, trầm trồ trước khả năng "lật lọng", thay vai được tôi luyện qua nhiều năm sống và tồn tại.

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 2.

Hôm trước còn làm cô phục vụ nhỏ ngây thơ

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 3.

Hôm sau đã hoá tiếp viên hàng không nhan sắc mặn mà

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 4.

Năm trước làm ăn trộm đột nhập nhà người ta

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 5.

Năm sau đã "nối nghiệp" Park Min Young trong Her Private Life đi làm "fangirl hạng sang"

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 6.

Vừa hoá nữa bác sĩ thần thái được ít ngày

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 7.

Đã phải chuyển sang làm bà thím mặt mũi đờ đẫn điều tiết giao thông bên đường

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 8.

Ngày này qua tháng nọ giả mạo thành hàng tá thân phận khác nhau, chính là công việc của Joo Eun

Đến lúc diện đồ cá tính, khoe sự sang chảnh, kiêu sa thì mấy ai làm lại Seohyun?

Hẳn nhiên Private Lives chẳng thể để phí hoài nhan sắc và thần thái của một nữ diễn viên kiêm idol có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Sau giai đoạn huấn luyện, nhân vật Joo Eun do Seohyun thủ vai "thăng cấp" lên chuyên nghiệp, có thể hoá thân vào các hình tượng phức tạp từ "phú bà" cho đến thiên kim kiểu thư tập đoàn giàu có nứt đố đổ vách, từ quyến rũ một cách ngọt ngào đến cáo già đượm chút màu lẳng lơ.

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 9.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 10.

Ra tù diện áo pull trắng bụi bặm cùng quần sooc, còn không quên "sống ảo", cái thần thái bất cần này sao có thể để phí?

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 11.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 12.

Một chút đen quyến rũ chứ?

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 13.

Công cuộc shopping biến màn ảnh thành sàn diễn của Seohyun

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 14.

Cam đỏ rực rỡ thì sao?

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 15.

Phong cách thiên kim sang chảnh hẳn nhiên rất hợp với cô nàng

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 16.

Style nhân viên văn phòng gọn gàng xinh đẹp

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 17.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 18.

Hoá nữ doanh nhân, mái tóc ngắn không thể dìm nổi nhan sắc "em út quốc dân"

Đã có những lúc trông cao ngạo, lãnh đạm là thế nhưng khi ở cạnh người yêu, Seohyun theo phong cách nữ tính, dịu dàng đến lạ

Lăn lộn từ sớm với công việc hoá thân thành nhiều nhân dạng khác nhau, tuy nhiên khi gặp được nam chính Lee Jeong Han (Go Kyung Pyo), nữ chính của chúng ta chừng như cảm thấy đã tìm được hạnh phúc đích thực và trở nên dịu dàng đúng chất những cô nàng đang yêu. Hẳn nhiên, bao nhiêu buổi hẹn hò là bấy nhiêu lần cô nàng được "khoe" loạt trang phục phong phú tôn lên nhan sắc nổi bật của mình.

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 19.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 20.

Lúc thì đằm thắm dịu dàng

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 21.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 22.

Lúc lại ngây thơ như trẻ con, phong cách nào cô nàng cũng hợp

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 23.

Seohyun lộng lẫy rực rỡ trong bộ váy cưới, đáng tiếc hạnh phúc này chỉ là giả dối

Ngoài ra, Seohyun tóc ngắn thanh lịch có làm chị em say nắng?

Thần thái và phong cách ăn mặc khác biệt của SeoHyun khi vào vai tiểu thư và bồi bàn quán nhậu

Không chỉ phong cách ăn mặc, biểu cảm và diễn xuất của Seohyun cũng liên tục "đổi màu" theo đúng chủ đích của phim, tôn lên trình diễn xuất tiến bộ của nữ diễn viên

Là một thần tượng đá chéo sân, Seohyun đã trải qua không ít ngày tháng bị chỉ trích vì diễn xuất còn non kém của mình, có thể không đơ cứng đến mức khó chịu nhưng cũng không thể gọi là hoàn toàn thuyết phục. Đến Private Lives, cảm xúc và cái hồn trong cách diễn của nữ diễn viên rõ ràng đã có bước tiến so với trước, đa sắc hơn, cuốn hút hơn, khiến những màn "lừa thiên hạ" của cô thuyết phục và ấn tượng hơn.

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 26.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 27.

Sự rã rời sau những tháng ngày dài sống liên tục với nghề "diễn viên" được Seohyun lột tả rõ nét

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 28.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 29.

Ánh mắt bất lực lúc nhìn bố bị bắt đi

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 30.

Vẻ nhạo báng, cố gắng bình tĩnh khi bị đe doạ

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 31.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 32.

Sự xinh đẹp này đi kèm với mang đến cảm giác thú vị cho khán giả chứ không phải kiểu xinh đẹp vô hồn

7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 33.
7749 màn cosplay của quý cô lừa lọc Đời Tư: Choáng với vai bà thím đờ đẫn đến thiên kim tiểu thư giàu nứt vách - Ảnh 34.

Cảnh tâm lý được Seohyun thể hiện tốt hơn nhiều so với những Moon Lovers hay Good Thief, Bad Thief còn gượng gạo

Private Lives tiếp tục lên sóng mỗi tối thứ Tư, thứ Năm lúc 19h30 trên JTBC.

Nguồn ảnh: jTBC, Hancinema