5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp của Star Kombucha đang chờ bạn!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 07/12/2021

"Trao tặng 5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp cho phụ nữ TP.HCM" là hoạt động đồng hành cùng phái đẹp trong chiến dịch "Khỏe đẹp xinh - Lung linh đón Tết" của nhãn hàng Star Kombucha, với mong muốn chia sẻ một cái Tết khỏe & đẹp đến cộng đồng, hướng tới một năm mới hanh thông, hạnh phúc.

Không chỉ vất vả lo toan trong thời bình thường, dịch Covid-19 đã biến những người phụ nữ thành những "người hùng thầm lặng" khi chăm sóc cho sức khỏe của gia đình trong điều kiện khó khăn, ngặt nghèo của dịch bệnh. Vì vậy khi mà dịch bệnh giảm phần căng thẳng thì phụ nữ chúng ta cũng muốn được quan tâm chăm sóc về cả sức khỏe và sắc đẹp.

Hiểu được điều đó, Star Kombucha mong muốn chia sẻ một cái Tết khỏe & đẹp đến cộng đồng, cùng nhau chào đón một năm mới với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Star Kombucha khởi động chiến dịch "Khỏe đẹp xinh - Lung linh đón Tết".

5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp của Star Kombucha đang chờ bạn! - Ảnh 1.

Star Kombucha tặng 5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp cho phụ nữ TP.HCM

Từ ngày 01/12 - 21/12/2021, Star Kombucha dành tặng 5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp là Combo Beauty (trị giá 140.000 VNĐ/phần quà) cho những bạn nữ TP HCM đăng ký sớm nhất qua website chính thức của chương trình. Thông qua hoạt động này, Star Kombucha mong muốn san sẻ một mùa xuân vui khỏe trẻ trung đến những người phụ nữ dịu dàng mà cũng rất kiên cường, từ đó lan tỏa thông điệp Tết Khỏe Đẹp đến tất cả mọi người.

Sau hơn 1 tuần triển khai, hoạt động trao tặng 5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp của Star Kombucha đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng nhờ thông điệp ý nghĩa, mục tiêu thiết thực mà chương trình đem lại cho chính những người tham gia. Đồng thời, chương trình cũng mang ý nghĩa kết nối đặc biệt tạo cầu nối để mọi người có thể góp phần lan tỏa một cái Tết Khỏe Đẹp đến cộng đồng. Vẫn còn rất nhiều phần quà dành tặng cho phụ nữ chúng mình, hãy nhanh tay đăng ký vào link tại đây.

5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp của Star Kombucha đang chờ bạn! - Ảnh 2.

Nhờ thông điệp ý nghĩa, mục tiêu tích cực, chương trình đã nhận được sự chia sẻ rất lớn từ cộng đồng

Mỗi món quà Tết Khỏe Đẹp trao đi chính là lời chúc đầu năm Star Kombucha muốn gửi gắm đến những người phụ nữ. Vì khỏe đẹp chính là nền tảng chinh phục các mục tiêu tiếp theo trong một năm mới đầy ước vọng. Star Kombucha tin rằng, khi khỏe đẹp, người phụ nữ sẽ tỏa ra năng lượng tích cực mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự may mắn cho tất cả mọi người.

Star Kombucha - lựa chọn tốt cho Tết Khỏe Đẹp

Những bữa ăn ngày Tết "nhiều béo, giàu đạm" có thể gây ra áp lực cho đường tiêu hoá, dẫn tới tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Đồng thời, việc tiêu thụ nhiều rượu bia hoặc các loại nước ngọt, nước có ga... dễ gây nóng trong, mụn nhọt, mất đi vóc dáng thon gọn bấy lâu giữ gìn.

Vậy nên, bên cạnh niềm vui đoàn viên, Tết còn mang đến những nỗi sợ như sợ béo, sợ ngấy, sợ những món ăn ngày Tết... Tuy nhiên, đừng để những nỗi sợ vô hình này làm Tết nhà mình mất vui. Tết thời hiện đại, bạn hoàn toàn có thể chọn cho cả gia đình thức uống vừa hợp khẩu vị, vừa tốt cho sức khỏe như trà Star Kombucha.

Trà Star Kombucha là món đồ uống "trendy" được nhiều người ưa chuộng. Được lên men từ con giống Scoby nhập khẩu từ Mỹ, trên nền trà (trà đen, trà xanh) trong 30 ngày, sau đó được bổ sung nước ép trái cây tươi và thảo mộc thiên nhiên. Star Kombucha có đa dạng hương vị giúp bạn dễ dàng làm quen với loại trà lên men này. Đồng thời, chúng còn ghi điểm vì cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đem đến những công dụng tốt cho sức khỏe và hợp khẩu vị với mọi lứa tuổi.

5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp của Star Kombucha đang chờ bạn! - Ảnh 3.

Star Kombucha có nhiều vị, đa dạng sự lựa chọn cho người uống

Sau quá trình lên men, những thành phần hữu cơ trong con giống Scoby sẽ sinh ra lượng lớn các lợi khuẩn giúp việc tiêu hóa trở nên khỏe mạnh và thông suốt, giảm hẳn các triệu chứng táo bón, đầy hơi. Nhờ vậy, việc tiêu hóa của bạn trong dịp Tết này cũng trở nên nhẹ nhõm hơn.

Ngoài ra, lượng acid acetic từ Star Kombucha sẽ phát huy mạnh mẽ đặc tính kháng khuẩn và giúp giảm viêm mụn hiệu quả, cải thiện làn da từ sâu bên trong, giúp bạn tự tin đón Tết với làn da khỏe đẹp.

Đặc biệt, ngày Tết với nhiều hoạt động thăm hỏi, vui chơi sẽ khiến cả gia đình không tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng. Các vitamin và khoáng chất có trong Star Kombucha sẽ giữ được thần sắc tươi tắn, cho ngày xuân thêm trọn vẹn.

Sở hữu nguyên liệu từ thiên nhiên, cách chế biến xanh, sạch, đạt tiêu chuẩn nhập khẩu thị trường Mỹ, do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp, trà Star Kombucha vừa tốt cho sức khỏe cả gia đình, lại vừa tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của các mẹ, các chị trong dịp Tết.

Một năm cũ lại sắp qua đón chào một năm mới sắp tới. Hãy cùng Star Kombucha gửi trao lời chúc Tết Khỏe Đẹp đến người thân, bạn bè để chúng ta có thêm hành trang bắt đầu một hành trình mới, luôn tươi tắn, khỏe khoắn và nhiều may mắn hơn. Và đừng quên đăng ký tham gia chương trình Star Kombucha trao tặng 5000 phần quà Tết Khỏe Đẹp để sớm nhận được phần quà Tết ý nghĩa.

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch Khỏe đẹp xinh - Lung linh đón Tết đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình đón "Tết bình thường mới" do nhãn hàng trà Star Kombucha thuộc Công ty Cổ phần Goody Group, địa chỉ: 139 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 thực hiện.