Grumpy Cat có 2,3 triệu người theo dõi trên Instagram và 8,7 triệu người like trên Facebook.
Cô mèo Tauder Sauce, còn được biết đến nhiều hơn với tên gọi Grumpy Cat (chú mèo cau có), nổi lên như một hiện tượng sau khi một tấm ảnh của cô được chia sẻ trên reddit vào năm 2012. Vẻ mặt lúc nào cũng cau có (mà theo chủ nhân của Grumpy Cat thì không phải là do cô mèo đang khó chịu) đã đốn tim dân mạng chỉ trong tích tắc. Với một vài cuốn sách đã được xuất bản, xuất hiện trong một số bộ phim và thậm chí thắng giải Meme of the Year tại sự kiện Annual Webby Awards lần thứ 17 đã khiến Grumpy Cat trở thành một trong những cô mèo nổi tiếng nhất trên Internet.
Doug the Pug thu hút được sự quan tâm của 2,7 triệu người dùng Instagram và 5,9 triệu người dùng Facebook.
Doug the Pug tham gia Instagram vào tháng 10 năm 2014 và không mất nhiều thời gian để trở thành một hiện tượng trên Internet. Cuốn sách của chú chó này từng được xếp vào những cuốn sách bán chạy do New York Times bầu chọn. Doug the Pug còn là chú chó nhận được giải thường Instagramer of the Year tại giải thưởng Shorty Awards 2017 và xuất hiện trong nhiều quảng cáo và MV ca nhạc. Doug the Pug đang trong quá trình phát triển một quỹ liên quan đến bệnh ung thư cho trẻ em, theo chủ nhân của chú, Leslie Mosier.
Trên Instagram, Jiffpom có 6,1 triệu người theo dõi. Trên Facebook, con số này là 1,5 triệu người.
Chú chó thuộc giống Pomeranian (Los Angeles) này nổi tiếng đến mức thành phố Los Angeles đã gọi ngày 20 tháng 8 năm 2014 là Jiff Day. Hiện nay, Jiffpom đang có tên trong sách Kỷ lục Guinness (2015) với vai trò là chú chó chạy nhanh nhất chỉ bằng hai chân đồng thời là nhân vật nhận giải thưởng Best Animal tại Shorty Awards 2016. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết Jiffpom từng xuất hiện trong MV Dard Horse của Katy Perry.
Instagram của Nala the Cat có 3,4 triệu người theo dõi.
Nala the Cat xuất hiện lần đầu trên Instagram vào tháng 3 năm 2012 để chủ nhân của cô, Varisiri có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân. Thế nhưng tài khoản của cô mèo này nhanh chóng vụt sáng và hiện tại Nala đã có khoảng 6 triệu người theo dõi trên các mạng xã hội mà mình xuất hiện. Nala có một cuốn sách được xuất bản tại Đài Loan và hợp tác quảng cáo cùng một số nhãn hàng như Nestle.
Khác với những nhân vật bên trên, Lil BUB lại bắt đầu nổi tiếng nhờ Tumblr. Cô bắt đầu được biết đến sau khi một tấm hình được dân mạng chia sẻ ầm ầm vào năm 2012. Lul BUD từng xuất hiện trong các ấn phẩm sách, phim và nhiều show truyền hình nổi tiếng. lil BUD bẩm sinh đã gặp phải một số vấn đề về gene và được chẩn đoán bệnh hiếm liên quan đến xương, tuy nhiên điều này dường như không cản bước được sự nổi tiếng của cô.
Tháng 2 năm 2014, Lil BUD hợp tác với ASPCA thành lập Lil BUD's BIG Fund để hỗ trợ các tổ chức hỗ trợ động vật có nhu cầu đặc biệt. Lil BUD đã giúp tổ chức gọi được 300.000 USD đầu tư kể từ khi thành lập.
(Tổng hợp)