Tối ngày 29/10/2023, Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo đã chính thức được vinh danh ở gala trao giải Better Choice Awards, được tổ chức tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc (nằm trong khu công nghệ cao Hòa Lạc). Đây là giải thưởng tri ân những thương hiệu, sản phẩm tạo được dấu ấn sâu đậm cho người tiêu dùng Việt trong suốt hơn 10 năm qua và cả những cái tên mới xuất hiện đã gây ấn tượng nhờ áp dụng thành công Đổi mới sáng tạo.
Sân khấu vinh danh Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo vinh dự có sự xuất hiện bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư lên trao giải. 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo bao gồm: Thương hiệu Viettel, Thương hiệu FPT, Thương hiệu Thời trang CANIFA, Thương hiệu công nghệ cao MK Smart, Thương hiệu Techcombank, Thương hiệu TPBank, Thương hiệu HDBank, Thương hiệu MoMo, Thương hiệu Masan, Thương hiệu Trung Nguyên Legend.
Trong đó, CANIFA đã xuất sắc trở thành thương hiệu thời trang duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong hạng mục này. Cụ thể, thương hiệu thời trang quốc dân này đứng thứ 3 với 107.282 lượt bình chọn từ người tiêu dùng. Điều này đã cho thấy được thành công của CANIFA trong nỗ lực Đổi mới sáng tạo suốt hàng chục năm qua trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, cũng như mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt và thị trường Việt.
Nhìn lại hành trình hơn 20 năm hoạt động và phát triển, CANIFA đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và giành được nhiều cảm tình cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng Việt. Thương hiệu thời trang này luôn nỗ lực đổi mới trong công nghệ, thiết kế, quy trình sản xuất trong hành trình mang “niềm vui mặc đẹp” đến hơn 5 triệu gia đình Việt trên khắp 63 tỉnh thành bằng mô hình kinh doanh đa nền tảng O2O - Online to Offline. Đến nay, cái tên CANIFA đã len lỏi vào trong đời sống hàng ngày của người dân Việt Nam và trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang thường ngày của nhiều gia đình.
Đặc biệt, giữa thị trường đầy cạnh tranh với sự bành trướng của những “ông lớn” thời trang quốc tế, CANIFA vẫn giữ vững niềm tin của khách hàng với các sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng tốt. Không những vậy, việc đề cao tính ứng dụng và độ bền của các sản phẩm thời trang cũng là điểm cộng giúp CANIFA sánh ngang với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.
Có thể nói, CANIFA là một biểu tượng vững chắc cho sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam và xứng đáng với danh hiệu thương hiệu thời trang quốc dân mà người tiêu dùng gửi tặng.