Miley Cyrus có vẻ đá chán Twitter, cô nàng bắt đầu chuyển sang sử dụng mạng xã hội lạ lẫm mang tên Pheed, theo chân cô còn có dàn sao như Ashley Tisdale, David Guetta, Paris Hilton, Chris Brown và rất nhiều người khác đang gia nhập mạng xã hội này.
Pheed được ra đời vào ngày 10 tháng 8 năm nay để cạnh tranh với các mạng xã hội hiện tại như Facebook và Twitter. Vào thời điểm mới ra mắt, trang mạng xã hội này chẳng được ai để ý tới, thế nhưng sau khi một loại các ca sĩ, diễn viên gia nhập mạng, Pheed đã tạo nên cơn sốt khi trong vài ngày có tới hơn 350.000 lượt khách ghé thăm.
Cô nàng Miley Cyrus đã chuyển sang dùng Pheed thay cho Twitter.
Giống như các mạng xã hội khác, Pheed cho phép người dùng chia sẻ tất cả các thông tin điện tử như ảnh, âm thanh, video và tin trực tiếp. Giao diện của Pheed khá đặc biệt khi vừa kết hợp giữa Timeline của Facebook và Channel của YouTube. Điểm đặc biệt nhất của Pheed là người dùng có thể kiếm tiền từ những bài đăng của mình.
Với những người ưa thích làm video hoặc các đoạn thông tin trực tiếp có thể kiếm được từ 1,99 USD (Khoảng 42.000 đồng) cho tới 34,99 USD (khoảng 734.000 đồng) cho mỗi lượt xem. Tất nhiên để thu được lời bạn phải chia cho Pheed một nửa để duy trì băng thông cũng như dữ liệu trong máy chủ cho bạn. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể chia sẻ thông tin miễn phí và không cần suy nghĩ tới những vấn đề trên.
Giao diện tài khoản Pheed của Miley Cyrus.
Miley Cyrus mới đây đã tạo tài khoản Pheed cho riêng cô nàng và sau đó đăng tải những đoạn thu âm thu hút 10.000 người xem chỉ trong vài giây. Pheed sẽ sớm trở thành một mạng xã hội thành công khi hàng loạt các sao “hot” đang gia nhập mạng xã hội này và chắc chắn các fan trung thành chẳng ngại khi bỏ ra chút tiền để theo dõi thần tượng.