Được biết đến như dòng sản phẩm nhiều biến thể nhất trong gia đình laptop thế giới hiện nay, Dell Studiotự hào phong cách sống động tươi tắn nhằm vào đối tượng thanh thiếu niên và người dùng gia đình. Bộ sưu tập mới nhất theo trào lưu Threadless bao gồm 11 phiên bản khác nhau, họa tiết trang trí ngộ nghĩnh và mức giá chung mỗi lần thay áo lên đến 85 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).
Đặc trưng cho kỷ nguyên web 2.0, Threadless thực chất là một công ty chuyên sản xuất áo thun nhưng chẳng hề có nhà thiết kế nào hết. Hàng tuần, xấp xỉ 80.000 nghệ sĩ trên khắp thế giới và cộng đồng hơn 1 triệu thành viên thường xuyên bỏ phiếu để bình chọn ra mẫu sản phẩm nổi bật nhất. Dell cũng tham gia như một nhà tài trợ và hoạt động này hướng đến kỷ niệm tròn 10 năm sinh nhật Threadless.