Đúng thời điểm 0 giờ, ngày 27 tháng 9 năm 2015, tức Rằm Tháng Tám hay còn gọi là Tết Trung Thu,
Facebook và Google đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến người dùng tại Việt Nam cùng những hình ảnh hết sức quen thuộc và dễ thương. Cụ thể, trên trang chủ
Google lúc này logo Google đã được thay thế bằng Doodle Tết Trung Thu mô phỏng hình ảnh trông trăng đêm rằm của các em nhỏ. Trong khi đó, Facebook gửi đến người dùng thông điệp mừng Tết Trung Thu cùng hình ảnh những chiếc bánh nướng dễ thương in hình thỏ ngọc, đêm trăng, rước đèn hay múa lân.
Hình ảnh bánh nướng cùng lời chúc từ Facebook.
Doodle trên trang chủ Google Việt Nam.
Việc các dịch vụ công nghệ lớn gửi lời chúc mỗi dịp Lễ, Tết lớn như trên luôn làm người dùng cảm thấy thích thú. Gần đây nhất, vào ngày 2 tháng 9 vừa qua, nhiều người dùng Facebook cũng nhận được bài đăng chúc mừng Ngày Quốc Khánh 2/9 cùng nội dung: "Từ tất cả chúng tôi tại Facebook, chúng tôi hy vọng bạn tận hưởng dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh bên bạn bè và người thân."
Với dân số đông và lượng người dùng Internet có tốc độ tăng trưởng nhanh, Việt Nam đang là một thị trường nhận được nhiều sự quan tâm của các dịch vụ Internet lớn.
(Tổng hợp)