Theo như thông tin trước đó, mạng xã hội khổng lồ Facebook lại tiếp tục có những bước chuyển biến trong việc thay đổi giao diện của mình. Lần thay đổi giao diện này không lớn như khi chuyển từ giao diện đơn thuần sang Timeline mà là về cách bố trí lại cách hiển thị thông tin trên Facebook. Giao diện một cột trước đây được Facebook sử dụng khi mới cho ra mắt Timeline nay đã quay trở lại.
Giao diện Facebook được trải đều sang hai bên với phần cập nhật trạng thái nằm phía bên phải màn hình, phía dưới là các đoạn status được cập nhật trước đó. Phần About, các hình ảnh cũng như bạn bè được đưa về phía bên trái màn hình.
Tuy nhiên khi chuyển sang chế độ theo dõi Public, các cập nhật trạng thái sẽ được dồn về bên trái trong khi phần thông tin, sở thích, hình ảnh và các hiển thị phụ sẽ được dàn sang phía bên phải màn hình.
Việc sắp xếp lại bố cục sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin, hình ảnh cùng các cập nhật trạng thái hơn trước. Cột Timeline cũng đồng thời biến mất trên giao diện mới này.
Facebook đang thử nghiệm giao diện mới trong một thời gian khá dài. Một vài người dùng nước ngoài trước đó đã may mắn trải nghiệm giao diện mới này trước khi nó chính thức ra mắt. Đại diện từ Facebook vẫn chưa có bất kì câu trả lời nào về ngày chính thức áp dụng giao diện mới trên mạng xã hội này.
Ngoài ra, thời gian gần đây thì tính năng tìm kiếm trên Facebook cũng được phát triển mạnh mẽ hơn khi mạng xã hội này tích hợp tính năng tìm kiếm của mình vào cả Chrome của Google. Tính năng tìm kiếm của Facebook có tên Graph Search và cho phép người dùng tìm mọi thông tin liên quan tới câu hỏi từ mạng xã hội Facebook. Để thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm, có vẻ như Facebook đã "móc nối" với Google khi tích hợp trực tiếp tính năng tìm kiếm này trên Chrome.
Người dùng sau khi gõ facebook + "dấu cách" vào thanh URL, lập tức một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ra gợi ý cho tính năng tìm kiếm trên Facebook. Khả năng này sẽ cho phép người dùng truy cập nhanh vào tính năng tìm kiếm mà không phải sử dụng qua tài khoản của mình. Tính năng này hiện tại mới chỉ được áp dụng với một số người dùng Facebook, tuy nhiên nếu như nó được áp dụng rộng rãi thì công cụ tìm kiếm của Facebook sẽ trở thành đối thủ đứng đầu của Wikipedia khi sở hữu một kho tàng kiến thức, thông tin khổng lồ hơn thế nữa được tích hợp và có thể truy cập nhanh chóng từ Chrome.
Thanh tìm kiếm Facebook hiển thị trực tiếp trên trình duyệt Google Chrome.