Trong nỗ lực quảng bá sản phẩm smartphone Z10 của mình, BlackBerry đã cho ra mắt một series quảng cáo trên các thiết bị di động khác. Điểm đặc biệt của các đoạn quảng cáo này là nó sẽ chiếm trọn màn hình của iPhone cũng như các thiết bị Android chỉ trong nháy mắt sau đó trình diễn các khả năng đột phá của Z10 cũng như hệ điều hành BlackBerry 10 mới.
Theo như trang thông tin Forbes, đoạn quảng cáo này được thực hiện bởi giám đốc Marketing Frank Boulben và được thực hiện dưới dạng quảng cáo thời gian thực. Chiến dịch marketing của BlackBerry sẽ được triển khai vào tuần tới tại Mỹ, theo như BlackBerry thì đoạn quảng cáo này có chi phí lên tới 10 triệu USD để thực hiện.
Người dùng iPhone hoặc Android sẽ được trải nghiệm cảm giác sử dụng Z10 ngay trên thiết bị của họ và có thể trải nghiệm các tính năng như BlackBerry Hub hoặc Time Shift ngay trên thiết bị của mình. Ngoài ra, một màn thử nghiệm tốc độ bàn phím cũng được xuất hiện để người dùng có khả năng so sánh tốc độ gõ phím trên Z10 với thiết bị mình đang sử dụng. Trong lúc chờ đợi đoạn quảng cáo trên smartphone, bạn có thể theo dõi tính năng Timeshift của Z10 với video dưới đây.