Hiện giờ, Instagram đang là mạng xã hội được nhiều người nổi tiếng yêu thích nhất. Không chỉ cập nhật về cuộc sống của họ, mà các ngôi sao còn biến tài khoản Instagram thành cỗ máy kiếm tiền, chủ yếu bằng cách đăng ảnh quảng cáo.
Poppy là chị gái Cara Delevingne. Tuy không có quá nhiều follower, nhưng phong cách thời trang của cô đã khiến nhiều nhãn hiệu cao cấp phải chú ý. Poppy kiếm được 26.000 USD (590 triệu VND) cho mỗi post, con số ấn tượng so với số follower không quá cao của cô.
Nàng người mẫu xinh đẹp nước Anh này cũng được các thương hiệu trả đến 26.000 USD cho mỗi post quảng cáo của cô.
Instagram là công cụ góp phần giúp Karlie Kloss nâng tầm danh tiếng của mình. Cô kiếm được khoảng 10 triệu USD (220 tỷ VND) một năm từ mạng xã hội này.
Năm 2016, khi Blac Chyna vẫn chưa quá đình đám, cô đã kiếm được 3.000 USD (68 triệu VND) cho mỗi post. Nhưng giờ đây, sau những vụ lùm xùm liên quan tới nhà Kardashian, Blac Chyna đã nổi tiếng hơn và có thể yêu cầu thù lao cao hơn gấp nhiều lần.
Là cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, LeBron James dễ dàng mang về 120.000 USD (2,7 tỷ VND) chỉ với một post quảng cáo.
Là siêu mẫu đình đám nhất nhì hiện nay, Gigi Hadid từng giúp website của Tommy Hilfiger tăng traffic tới 900% khi tin tức họ hợp tác được công bố. Không khó hiểu khi cô được trả 120.000 USD cho mỗi post trên Instagram.
Cara cũng là siêu mẫu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ. Ngoài thu nhập 150.000 USD (3,4 tỷ VND) cho mỗi post, gần đây Cara còn được mời đến chơi ở một hòn đảo tại Maldives miễn phí trong 1 tuần, đổi lại thì cô chỉ việc khoe ảnh chụp tại đây trên mạng.
Không phải thành viên nổi tiếng nhất nhà Kardashian, nhưng cuộc sống riêng tư của Kourtney vẫn thu hút nhiều sự quan tâm. Nhờ đó, cô kiếm tới 250.000 USD (5,6 tỷ VND) cho mỗi lần post quảng cáo lên Instagram.
Khloe cũng kiếm được số tiền tương đương chị cả Kourtney. Những sản phẩm cô quảng cáo thường liên quan tới lĩnh vực tập luyện thể hình, giữ gìn vóc dáng.
Vừa là siêu mẫu lại vừa là thành viên nhà Kardashian, Kendall kiếm được tới 368.000 USD (8,3 tỷ VND) cho mỗi post quảng cáo, con số đã tăng lên rất nhiều so với hồi năm 2015.
Từng là thành viên chẳng mấy ai quan tâm, nhưng giờ cô út nhà Kardashian bỗng nổi đình đám hơn bao giờ hết. Thu nhập mỗi post quảng cáo của Kylie lên tới 398.000 USD (9 tỷ VND).
Với kỷ lục có bức ảnh được like nhiều nhất Instagram hiện tại, sức nóng của Beyoncé là không cần bàn cãi. Theo D’Marie Analytics, post quảng cáo của nữ ca sĩ có giá trị tới 1 triệu USD (22 tỷ VND). Tuy vậy, cô lại chỉ xếp thứ 4 vì rất ít khi đăng quảng cáo.
Là sao nam hiếm hoi trong danh sách này, Ronaldo có thể thu về tới 400.000 USD (9 tỷ VND) khi đăng quảng cáo trên Instagram.
Mặc ai nói ra nói vào, Kim vẫn sở hữu lượng khán giả quan tâm đông đảo và cô kiếm 498.000 USD (11 tỷ VND) cho mỗi post quảng cáo.
Vị trí đầu tất nhiên thuộc về "Nữ hoàng sống ảo" Selena Gomez. Là người được follow nhiều nhất hiện nay, nữ ca sĩ thu về tới 543.000 USD (12,3 tỷ VND) cho một post quảng cáo.