1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ "đỡ" không nổi đến tỏ thái độ

duong nam, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 15/02/2020

Từ không nhịn được cười cho đến sốc, nhiều người xung quanh đã có vô vàn biểu cảm sống động khi đứng gần các ngôi sao thế giới diện những bộ cánh gây sốc.

Có rất nhiều cách để các nghệ sĩ thế giới chiếm sóng mạng xã hội sau khi xuất hiện tại sự kiện. Trong đó, nhiều ngôi sao không ngại diện những bộ cánh theo phong cách thời trang lạ đời nhằm gây sự chú ý. Cư dân mạng nhìn các bộ trang phục này qua hình ảnh được chụp lại đã cảm thấy vô cùng choáng. Liệu những người có mặt ngay tại sự kiện sẽ biểu lộ cảm xúc ra sao khi chứng kiến tận mắt chúng?

Billy Porter

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 1.
1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 2.

Billy Porter là diễn viên, ca sĩ, giảng viên thanh nhạc người Mỹ từng thắng giải Tony trong hạng mục Nam diễn viên nhạc kịch xuất sắc nhất vào năm 2013. Tại lễ trao giải Oscar năm nay, ông đã chiếm trọn mọi sự chú ý khi xuất hiện với bộ váy vô cùng lộng lẫy. Khi có dịp chụp ảnh chung với nam nghệ sĩ sinh năm 1969, Billie Eilish phải trố mắt nhìn chiếc váy của ông, thậm chí còn đứng hình trong một khoảnh khắc

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 3.
1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 4.

Cũng ngay tại Oscar 2020, cánh phóng viên còn chụp được thêm một khoảnh khắc tương tác thú vị giữa Billie Eilish và Laura Dern - nghệ sĩ vừa nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở lễ trao giải danh giá này. Trong hình, Laura Dern đã không giấu nổi vẻ trầm trồ kinh ngạc khi được chứng kiến tận mắt bộ trang phục của nam ngôi sao sinh năm 1969

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 5.

Gây bão không kém chính là biểu cảm của nữ diễn viên gạo cội Glenn Close - nghệ sĩ từng 7 lần được đề cử giải Oscar. Khi nhìn thấy bộ cánh của Billy Porter tại Oscar, nữ diễn viên sinh năm 1947 tỏ ra kinh ngạc đến mức không thốt lên lời

Helen Lasichanh

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 7.
1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 8.

Tới dự Met Gala 2017, người mẫu Helen Lasichanh được chồng - nam danh ca Pharrell Williams - tháp tùng. Không phải khoảng cách chiều cao giữa hai nghệ sĩ mà chính bộ cánh của Helen mới là chi tiết khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người còn thắc mắc cô sẽ sử dụng đôi tay như thế nào với trang phục bất tiện này. Có mặt ngay tại sự kiện ngày hôm đó, cô gái trong hình không thể giấu nổi vẻ hoang mang khi chứng kiến tận mắt bộ cánh của vợ Pharrell Williams

Lady Gaga

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 9.
1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 10.

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Lady Gaga từng nhiều lần gây sốc nặng khi xuất hiện trước công chúng, một trong số đó là tại MTV Video Music Awards 2009. Khi đó, cô lựa chọn trang phục ren che kín khuôn mặt. Eminem - người trao giải cho Lady Gaga tại buổi lễ - đã tỏ ra choáng váng tột độ tới mức đứng hình mất vài giây

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 12.

Tại lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards 2010, Lady Gaga gây ra nhiều luồng tranh luận trái chiều khi mặc chiếc váy thịt sống lên thảm đỏ. Nhà thiết kế trang phục này tiết lộ rằng, chiếc váy làm hoàn toàn từ thịt bò tươi. Phản ứng từ dàn sao hạng A tại sự kiện trước bộ cánh độc lạ của Lady Gaga cũng vô cùng đa dạng: Rihanna cười tươi trong khi đó Katy Perry, Justin Bieber và Kesha người tỏ thái độ, người lại vô cùng ngỡ ngàng

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 13.
1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 14.

Xuất hiện bên ngoài khách sạn Ritz Carlton (Đức) hồi năm 2013, Lady Gaga thu hút mọi sự chú ý bằng trang phục vô cùng lạ mắt. Điểm nhấn của bộ cánh này chính là chiếc mũ che kín khuôn mặt cô. Biểu cảm của người vệ sĩ cho thấy ông dường như cũng đang thắc mắc rằng liệu nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới có nhìn thấy đường đi hay không?

Park Jin Young

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 15.

Tại lễ trao giải Mnet 20s Choice 2012, Park Jin Young khiến cộng đồng mạng mắt chữ A mồm chữ O khi diện váy xẻ nữ tính lên thảm xanh. Những người hâm mộ có mặt tại sự kiện ngày hôm đó tỏ ra vô cùng thích thú vì hiếm khi được chứng kiến dáng vẻ lạ mắt này của "ông trùm" quyền lực nhà JYP

Trần Chí Bằng

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 17.

Thập niên 90, Trần Chí Bằng từng nổi tiếng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội và vai diễn Nhĩ Thái trong "Hoàn Châu Cách Cách". Tuy nhiên, theo thời gian, sự nghiệp của nam diễn viên dần đi xuống. Trong vài năm trở lại đây, Trần Chí Bằng liên tục xuất hiện với những trang phục kỳ dị nhằm gây sự chú ý, đơn cử là tại một sự kiện âm nhạc hồi cuối năm 2017. Một nhân viên lễ tân tại sự kiện tỏ thái độ khó chịu ra mặt khi chứng kiến bộ cánh của anh

1001 kiểu đồng nghiệp, người qua đường phản ứng trước trang phục gây sốc của sao: Đủ từ đỡ không nổi đến tỏ thái độ - Ảnh 18.

Hồi cuối năm 2018, Trần Chí Bằng tiếp tục chiếm sóng mạng xã hội bằng một bộ cánh vừa khó hiểu vừa gây nhức mắt khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Biểu cảm của một nhân viên tại sự kiện khi chứng kiến bộ trang phục thảm họa này đã lọt vào ống kính của phóng viên. Dường như cô gái này không tin vào mắt mình đây là hình ảnh của nghệ sĩ từng nổi đình nổi đám một thời