1001 cách diện áo sơ mi sáng màu của mỹ nhân Việt: phối đồ siêu cao tay, vừa trẻ trung lại năng động vô cùng

Hoài Thu, Theo Trí Thức Trẻ 21:29 16/07/2022

Đây là những cách giúp mỹ nhân Việt mặc đẹp với áo sơ mi sáng màu mà bạn nên tham khảo ngay.

Với kiểu dáng basic cùng các tông màu bắt mắt, áo sơ mi sáng màu vẫn đang là item hot hit nhất mùa hè, được các chị em và sao Việt cực kỳ ưa chuộng. Kiểu áo này mang lại cho người mặc vẻ trẻ trung, tự do và phóng khoáng nên vô cùng phù hợp để diện vào mùa hè. Bạn có thể phối chúng với bất kỳ item thời trang nào mà mình muốn từ quần dài, quần jeans, quần short hay chân váy,... tất cả đều ăn nhập và cực thời thượng. Dưới đây là một vài cách phối áo sơ mi sáng màu của các mỹ nhân Vbiz mà chị em nên ''copy'' ngay.

Áo sơ mi thường có kiểu dáng suông rộng nên chúng thường được khoác bên ngoài để mang lại vẻ tươi mới và cá tính cho người mặc. Bạn có thể phối kiểu áo này với quần ống rộng và kết hợp thêm chiếc áo 2 dây crop top để khoe ra vòng em thon gọn của mình. Style thời trang ''nửa kín nửa hở'' này đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng cuốn hút trong mắt mọi người.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - xanh lá
[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - áo 2 dây
[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - quần jeans

Tương tự như vậy nhưng nếu biết cách phối màu trang phục hợp lý và tinh tế hơn, bạn sẽ có một set đồ sang - xinh -xịn giống như người mẫu Kim Dung. Bí quyết của nữ người mẫu chính là phối tông màu của phụ kiện với màu của áo sơ mi để tăng thêm điểm nổi bật cho toàn bộ outfit.

1001 cách diện áo sơ mi sáng màu của mỹ nhân Viêt: phối đồ siêu cao tay, vừa trẻ trung lại năng động vô cùng - Ảnh 5.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - áo xanh dương
[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - quần vải

Với Miu Lê, cô nàng lại có cách phối sơ mi sáng màu độc đáo và khác lạ hơn. Đó chính là kết hợp chúng với áo bra và chân váy xòe. Outfit này vừa xinh lại siêu dễ thương, chị em có thể tham khảo để diện vào màu hè đi biển hoặc đi chơi, dã ngoại cũng xinh lắm nha.

1001 cách diện áo sơ mi sáng màu của mỹ nhân Viêt: phối đồ siêu cao tay, vừa trẻ trung lại năng động vô cùng - Ảnh 8.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - áo xanh dương ngắn tay
[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - chân váy

Áo sơ mi quần short chính là gợi ý mix đồ của Hoa hậu Lương Thùy Linh dành cho chị em mùa hè này. Outfit này năng động khỏi nói nên các nàng có thể sử dụng linh hoạt trong mùa hè, vừa diện đi chơi lại siêu phù hợp cho các hoạt động vận động ngoài trời. Ai ưng bụng set đồ này thì mau sắm ngay đi nào.

1001 cách diện áo sơ mi sáng màu của mỹ nhân Viêt: phối đồ siêu cao tay, vừa trẻ trung lại năng động vô cùng - Ảnh 11.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - hồng
[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - short

Tiếp đến là một outfit hội tụ cả nét trẻ trung và nữ tính của Hoa hậu Phương Khánh. Cô chọn cách phối áo sơ mi sáng màu với quần short biker để làm tăng sự trẻ trung và tươi tắn. Để outfit phù hợp với mùa hè hơn, bạn có thể mix chúng với túi đan len giống Phương Khánh nhé.

1001 cách diện áo sơ mi sáng màu của mỹ nhân Viêt: phối đồ siêu cao tay, vừa trẻ trung lại năng động vô cùng - Ảnh 14.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - mint
[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - short biker

Cuối cùng là cách diện áo sơ mi siêu basic, đó là kết hợp chúng với quần dài ống rộng giống Á Hậu Thảo Nhi và Khả Ngân. Chị em có thể diện đi học, đi làm vì chúng đảm bảo sự chỉn chu và thanh lịch nhất có thể. Với tông màu sáng nổi bật, set đồ đi làm của nàng sẽ vô cùng cuốn hút đó.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - xanh
[Box ảnh Sticker Link] - k14 -áo sơ mi màu - jeans

Ảnh: Sưu tầm

https://kenh14.vn/1001-cach-dien-ao-so-mi-sang-mau-cua-my-nhan-viet-phoi-do-sieu-cao-tay-vua-tre-trung-lai-nang-dong-vo-cung-20220716142754846.chn