10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 16/05/2020

10.000 chiếc áo đã được bán ra. 10.000 bạn trẻ đã mê mẩn bao gồm các hot Kols: Ninh Tito, Phương Hà, Mailovesbeauty... 10.000 thông điệp Bảo vệ sức khoẻ mùa dịch được truyền đi từ mỗi chiếc áo. Giá chỉ từ 199.000VND. Đây chính là bí mật về BST áo phông Covy vô cùng đặc biệt của SSStutter.

Ra đời vào những ngày đầu tháng 4, khi đất cả nước đang chấp hành việc cách ly xã hội chống dịch COVID-19, mỗi chiếc áo của SSStuter truyền tải một lời nhắc nhở thú vị và ý nghĩa gửi đến các bạn: Hãy nhớ đeo khẩu trang, nhớ rửa tay sạch sẽ, nhớ đừng lên máy bay không thì bạn sẽ bị cách ly 14 ngày đấy.

Và cho đến hôm nay, khi Việt Nam đã tạm đẩy lùi dịch COVID, chiếc áo lại khiến mỗi chúng ta nhớ về "Những ngày không quên" - Những ngày chống dịch gian nan mà không ai có thể quên đi.

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 1.
10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 2.

Phải công nhận rằng chúng ta thường có những chiếc áo phông gắn liền với những sự kiện đặc biệt để nhớ về. Và chiếc áo phông Covy của SSStutter cũng như vậy. Mỗi mẫu áo là một câu chuyện gợi nhắc lại về một Đại dịch toàn cầu, một Việt Nam nhân hậu, một đất nước nhỏ bé hình chữ S với hơn 90 triệu dân, ai cũng đều tài giỏi, đều có ý thức và đều đáng được khâm phục.

Chiếc áo phông trong Bộ Sưu Tập Covy của SSStutter với chất liệu 100% Cotton thoáng mát, form dáng đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt. Với 2 màu cơ bản Trắng và Đen luôn phù hợp với phong cách của người mặc dù là năng động hay trưởng thành.

Giá của 1 chiếc áo là 249.000VND. Tuy nhiên khi mua từ 2 chiếc trở lên áo sẽ có giá là: 199.000VND. Đặc biệt hơn, đó là SSStutter sẽ trích 10% doanh thu trong mỗi chiếc áo góp vào quỹ ủng hộ cho COVID-19 Việt Nam.

Đây là chiếc áo được hàng loạt KOLs lựa chọn

Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội, chắc hẳn bạn đã nhìn thấy chiếc áo Covy của SSStutter ở đâu đó. Bởi hàng loạt các youtuber, beauty blogger, ca sĩ, hot tiktoker… đã và đang lựa chọn chiếc áo này trong nhiều dịp khác nhau.

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 3.

@ninheating

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 4.

@mailovebeauty

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 5.

@phuongha

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 6.

Các VJ Schannel: Cuội, Minh Thư, Hải Sơn, Hạ Vi, Hà Lê, Thu Huyền

Đây không còn là một chiếc áo bình thường, mà đó là một món quà kỷ niệm để ta luôn nhớ về "Những ngày không quên"

Mỗi chiếc áo là một câu chuyện nhỏ, nhắc nhở tất cả mỗi chúng ta về "những ngày" mà chắc chắn rằng không một ai có thể nào quên - Đại dịch COVID. Một "Sự kiện" đặc biệt trong đời của mỗi chúng ta, khi mà khẩu trang và nước rửa tay luôn chễm trệ ngôi đầu của top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2020. Hai thứ tưởng chừng như đơn giản đó phải trở thành vật bất ly thân trên cơ thể của tất cả mọi người.

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 7.

Các hot Tiktoker: Nguyễn Việt Hùng, Hằng Phan, Trang Emma, Alice Dang, Nguyễn Đình An, Thảo Trang Ngô

Trong những ngày ấy, chúng ta tránh tối đa việc lên máy bay để đi xa hay đi du lịch. Hashtag #stayhome, #onhavanvui, #workfromhome... được sử dụng ở khắp mọi nơi trên mạng xã hội. Con số 2m và 14 ngày được ghim sâu vào tiềm thức của mỗi chúng ta trong suốt khoảng thời gian chống trọi với giặc COVID.

Và những ngày đó thực sự không thể nào quên đối với những thế hệ cuối 9x và 10x bởi lần đâu tiên những cô cậu học sinh sinh viên được trải qua kỳ nghỉ Tết dài nhất trong đời. Còn những du học sinh thì sao? Họ phải về nước trái với dự định, sau khi về nước còn chưa được về với gia đình mà còn phải trải qua 2 tuần khó quên để kiểm tra sức khoẻ trong khu cách ly tập trung.

Những ngày đó ta thực sự tự hào về đất nước của mình, chính phủ, bác sĩ và đội ngũ chống COVID-19 tại Việt Nam luôn luôn bảo đảm an toàn và lợi ích tuyệt đối cho nhân dân và cả những kiều bào đang sinh sống tại các nước trên thế giới. Chúng ta sẽ không bao giờ quên khẩu hiệu hào hùng: "Việt Nam quyết không để ai bị bỏ lại phía sau", chúng ta sẽ kể lại cho bạn bè mình, con cháu mình nghe.

Chiếc áo gắn kết gia đình, cặp đôi và cộng đồng

Không phân biệt nam nữ chiếc áo dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Mỗi chiếc áo là một thông điệp mà cho đến tận bây giờ bạn vẫn có thể mặc nó và truyền đến cho những người xung quanh mình. Dù COVID đã tạm lắng xuống nhưng hãy nhớ đừng nên chủ quan, hãy luôn tiếp tục đeo khẩu trang khi ra ngoài, rửa tay sạch sẽ, tránh đến những nơi đông người để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

Xem xem Chiếc áo Covy của SSStutter đã truyền đến cho những ai rồi nào!

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 8.

Mặc cùng người yêu của mình (Khách hàng @Dungbo)

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 9.

Khách hàng @James_7070

10.000 thông điệp đã được truyền đi chỉ từ một sản phẩm - Đây chính là chiếc áo được hàng loạt hot face lựa chọn mùa COVID-19 - Ảnh 10.

Và rất nhiều các bạn trẻ đã sở hữu chiếc áo đặc biệt này: @_ntlt, @iamluannn, withduong, @gav1n.ng, @linhchi___,@roux.bin


Các bạn có thể mua áo tại đây

SSSTUTTER HÀ NỘI

70 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng

105-D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa

Tầng 2 khu T2-30, TTTM AEON Mall Hà Đông

SSSTUTTER SÀI GÒN

Lầu 1, số 42/8 Tôn Thất Thiệp, Quận 1

25 Nguyễn Trãi, Quận 1

63 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop/

Instagram: @ssstutter