Từ hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đến sự kiện ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho làn da Việt

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 23/04/2021

Từng khiến giới trẻ mãn nhãn về những thước phim mơ mộng "Những Ngày Tinh Khôi" vào cuối năm 2020, FACEPIA - Một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc tiếp tục tạo thêm dấu ấn dù thương hiệu chưa được ra mắt với series thực tế: "Hành Trình Của Hạnh Phúc".

Từ góc nhìn của Trịnh Đức Trọng - Giám đốc thương hiệu FACEPIA, những câu chuyện phía sau "hậu trường" của thương hiệu mỹ phẩm được tiết lộ một cách chính chủ, theo sau đó là "hậu truyện" của nhân vật chính với hành trình tìm kiếm hạnh phúc mà bất kỳ ai trong chúng ta vẫn hay dấu hỏi cho bản thân mình.

Từ hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đến sự kiện ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho làn da Việt - Ảnh 1.

Trịnh Đức Trọng - Giám đốc thương hiệu của FACEPIA

Trịnh Đức Trọng là ai? Nếu dành thời gian tìm hiểu, bạn sẽ thấy đây một nhân vật khá kín tiếng, nhưng theo như nguồn thông tin từ những "người trong nghề", chàng trai trẻ này đã từng khởi dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đình đám khác cách đây vài năm trước, từng là Art Designer cho các thương hiệu khách sạn và spa 5 sao quốc tế như Nam Nghi Phu Quoc Resort, InterContinental Hotel & Resort… Trở lại với series Hành Trình Của Hạnh Phúc, những câu chuyện của chính bản thân anh được tiết lộ, những vết thương lòng từ những mối quan hệ tình cảm đến việc hình thành quan điểm "phải có một người yêu bên cạnh mới chính là hạnh phúc, còn những chuyện còn lại thì không" của Trọng.

Từ hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đến sự kiện ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho làn da Việt - Ảnh 2.

"Tập 3: Những Vết Thương Sâu" tiết lộ về câu chuyện của Trọng, mang đến sự đồng cảm với nhiều khán giả

Trải qua 4 tập đầu tiên, dường như những nút thắt và quan điểm cá nhân về "hạnh phúc" của Trọng dường như đã thay đổi. Ở tập 5 vừa phát sóng mới đây, sau những căng thẳng công việc và áp lực từ suy nghĩ của chính mình, anh đã có một chuyến đi cùng với những đồng nghiệp tại Facepia, ngoài những điều xảy ra trong chuyến đi, người ta còn thấy một hình ảnh khác của Trọng, bớt gai góc, vui vẻ hơn so với những tập đầu tiên.

Từ hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đến sự kiện ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho làn da Việt - Ảnh 3.

"Tập 5: Chuyến Đi Hạnh Phúc" tại Đà Lạt mang đến sự tò mò, dưới khung cảnh cắm trại, Trọng bật mí đoạn nhạc, dự đoán sẽ khiến người xem "tua đi tua lại" vì sự bắt tai này

Sau quãng đường đi được của Series, anh Trọng chia sẻ: "Hành Trình Hạnh Phúc được quay ở nhiều giai đoạn, và chọn lựa để sắp xếp thành từng tập khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, ý niệm về hạnh phúc trong tôi đã có sự thay đổi. Nếu các bạn đã xem qua tập 5, thì ở thời điểm đó, tôi bắt đầu mở lòng hơn để nhìn nhận những gì xảy ra xung quanh, rằng tôi đã bỏ qua những hạnh phúc đến từ những điều nhỏ nhất, để rồi tôi nhận ra và trân trọng từng khoảnh khắc biết bao. Cái tên Hành Trình Của Hạnh Phúc chỉ tìm được trước khi lên sóng 2 tuần, ý nghĩa của nó không chỉ là hành trình tìm hạnh phúc của riêng tôi mà còn mang giá trị cộng đồng, cụ thể thế nào thì chúng tôi sẽ tiết lộ thêm vào ngày ra mắt sắp tới của FACEPIA vào ngày 22.04.2021 và tập 6 của Hành Trình Hạnh Phúc" - Anh Trọng cởi mở chia sẻ thêm.

Từ hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đến sự kiện ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho làn da Việt - Ảnh 4.

Trịnh Đức Trọng (bên phải) cùng với dàn "trai xinh gái đẹp" của FACEPIA

Như được tiết lộ từ những tập trước, sau khoảng thời gian hoãn ra mắt nhiều lần vì đại dịch COVID-19, thì cuối cùng, FACEPIA ra mắt vào 22.04.2021 với dòng sản phẩm dưỡng da thường nhật đến từ Hàn Quốc dành cho làn da Việt. Ngoài việc "hóng" những tình tiết tiếp theo từ Series "Hành Trình Của Hạnh Phúc" thì điểm sáng của chúng ta chính là dòng sản phẩm của FACEPIA, hứa hẹn mang đến một làn sóng mới trong giới làm đẹp. 

Từ hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đến sự kiện ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho làn da Việt - Ảnh 5.

Dòng sản phẩm thường nhật đến từ Hàn Quốc dành cho làn da Việt, kết hợp độc đáo từ tre và gạo

Từ ngày 19/4/2021 đến 30/4/2021, Facepia mang đến chương trình ưu đãi đầu tiên mang tên "FACEPIA XIN CHÀO!" với nhiều quà tặng hấp dẫn như túi tote và nến thơm cao cấp từ thương hiệu Farmore Premium Scented Candle. Khám phá thêm tại Facebook Page: https://www.facebook.com/facepiavietnam.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Grab, Now, Baemin thông báo tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội từ 6h ngày 24/7

    Theo đó, kể từ 6h ngày 24/7, dịch vụ giao đồ ăn của Grab, Now và Baemin sẽ tạm dừng hoạt động trong vòng 15 ngày trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Đọc thêm