Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào?

YVan - WeBuy, Theo Helino 16:20 01/04/2019
Chia sẻ

Không lừa khách thì thôi, đã lừa là phải bài bản, chuyên nghiệp.

Như thường lệ, mỗi dịp Cá tháng Tư, các khách hàng hãy nâng cao cảnh giác trước bất kỳ TVC quảng cáo sản phẩm mới, các chương trình giảm giá, tặng quà của các nhãn hiệu.

Coca-Cola ra mắt dòng nước cola bổ sung khí Heli

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 1.

Coca-Cola hân hạnh giới thiệu đến những người yêu mến dòng cola Classic một phiên bản mới, bổ sung thêm chút khí Heli. Với một hàm lượng Heli vừa xinh bên trong, bạn sẽ sở hữu chất giọng ngọt thanh, thoải mái chinh phục những nốt cao chót vót trong các nhạc phẩm của Bằng Kiều, Bùi Anh Tuấn hay Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm nhé.

Mẫu loa thông minh tích hợp AI Amazon Echo hiểu luôn cả chó nhà bạn

Amazon Echo là một mẫu loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Alexa làm được nhiều thứ - chơi nhạc, cung cấp thông tin thời sự, thể thao và nhiều thứ hay ho khác. Nhưng sẽ còn hay hơn nếu sản phẩm này không chỉ nghe lời bạn mà còn hiểu thú cưng nhà bạn muốn gì và chiều ý nó. Một sản phẩm - hai người (đúng ra là người và chó) vui, lý tưởng đúng không?

Quảng cáo Amazon Echo ngày Cá tháng Tư

Cuối TVC không tưởng này, Amazon không quên nhắn nhủ, trò đùa Cá tháng Tư đấy nhé.

Burger King ra mắt kem đánh răng vị hamburger whopper

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 3.

“Những chiếc bánh hamburger Whopper của chúng tôi quá thơm ngon nên mọi người chỉ muốn được lưu lại hương vị tuyệt vời ấy trong miệng, đấy là lý do kem đánh răng vị hamburger whopper được ra đời”, đại diện quảng cáo nhãn hàng đồ ăn này cho biết.

Quảng cáo kem đánh răng vị hamburger của Burger King

Có ai muốn đánh răng để rồi mùi thức ăn trong miệng mình lại càng trở nên nồng nàn không?

Hãng mặt nạ mặt giới thiệu mặt nạ “của quý” cho các chàng trai

Hãng mặt nạ 7th Heaven giới thiệu dòng mặt nạ đầu tiên trên thế giới dành cho những “viên bi” cho các chàng trai. Hãng cho biết: “Các sản phẩm của chúng tôi chăm sóc mọi bộ phận trên cơ thể từ đầu đến chân. Và chúng tôi cảm thấy việc chăm sóc nơi-quan-trọng-bậc-nhất của các quý ông thực sự quan trọng. Hãy đối xử, nâng niu, vỗ về mọi bộ phận trên cơ thể của mình”.

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 5.

Bật mí, mặt nạ của quý có tinh dầu bạc hà the mát thư giãn, lô hội làm dịu da và tinh dầu dưỡng ẩm, chăm sóc tận tình hệt như da mặt.

Hãng nước hoa quả Ribena ra video hướng dẫn cách nhuộm tóc bằng đồ uống của hãng

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 6.

Hãng nước hoa quả của Singapore đã kỳ công làm một video hướng dẫn cách nhuộm tóc cực kỳ có tâm, chi tiết với các bước cẩn thận: Bước 1: pha nước hoa quả Ribena vào dầu xả của bạn; bước 2: Ủ tóc; bước 3: đợi 20 phút để màu ngấm và bạn sẽ có mái tóc có màu sắc mới, cực thời trang, sành điệu.

Video hướng dẫn nhuộm tóc bằng nước ép

Còn thực tế, bạn thử lấy nước hoa quả bôi lên đầu rồi đợi 20 phút đi, cẩn thận đàn kiến hảo ngọt lại lũ lượt từ đâu tới tấn công cả tóc lẫn người đấy nha.

Nước ép sầu riêng Fruit Tree Fresh cho những kẻ có khẩu vị cực mạnh

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 8.

Nước ép cam, dứa, táo thì đã quen rồi, có ai muốn sống đậm đà hơn thì có thể thử dòng nước ép sầu riêng của hãng Fruit Tree này nhé. Hương vị ngon hay không thì chưa rõ, nhưng độ đậm đặc của mùi thì đảm bảo “chỉ một giọt thôi là nhớ nhau cả đời”

Google ra mắt ứng dụng Google Nose giúp bạn cảm nhận mùi hương qua thiết bị

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 9.

Với thư viện 15 triệu scentibytes mùi hương, ứng dụng Google Nose cho phép thiết bị của bạn tỏa ra mùi hương bạn mong muốn trải nghiệm và tải xuống thiết bị của mình.

Còn nếu quá trình trải nghiệm gặp vấn đề, bạn đang gặp sự cố lỗi trò đùa ngày Cá tháng Tư nhé.

Công ty bảo hiểm Sunlife gói bảo hiểm du lịch “không mưa”

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 10.

Tên sao dịch vụ vậy, công ty bảo hiểm Sunlife đã cung cấp dịch vụ đảm bảo chuyến đi chơi của bạn sẽ nắng đẹp, thời tiết thuận hòa và đặc biệt không có mưa. Giá cho dịch vụ này là gần 5 GBP (152.000 đồng) mỗi tháng. Dịch vụ này càng trở nên ý nghĩa tại một quốc gia mưa nhiều như Anh.

Chú ý, dịch vụ này chỉ tồn tại vào ngày 1/4 nhé!

Durex Anh và sự ra mắt những dòng sản phẩm hương vị khó quên

Một vựa muối như hãng bao cao su Durex chắc chắn không thể bỏ qua ngày hội troll khách hàng này rồi. Tại Anh, hãng cho ra mắt bộ sưu tập “Best of British” với những hương vị đúng chuẩn Anh Quốc: Sunday Roast (thịt nướng kiểu Anh), fish & chips (cá tẩm bột rán và khoai tây chiên), chicken tikka masala (món gà Tikka Masala).

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 11.

Durex Singapore lại giới thiệu dòng sản phẩm mới có vị xúc xích gà xông khói cháy cạnh, thơm lừng cực gắt nha. Lưu ý: sản phẩm giới hạn nên anh em xúc nhanh không lại tiếc cả một đời.

Từ Durex đến Coca-Cola, các hãng lớn đã mượn Cá tháng Tư để chơi khăm khách hàng như thế nào? - Ảnh 12.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày