Một nghiên cứu mới nhất về thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam chỉ ra cứ 3 người Việt thì có 2 người muốn thưởng thức các món ăn, đồ uống theo trào lưu. Nghiên cứu cũng chỉ ra tỷ lệ bỏ bữa sáng của người Việt đang gia tăng.
Năm nay, một trend lì xì thú vị đã ra đời với sự hưởng ứng rần rần của đông đảo cô, dì, chú bác - tạo QR Code bằng AI, đòi lì xì chưa bao giờ vui đến vậy.
"Trend" làm cây thông Noel bằng công thức Toán, Lý, Hóa trên bảng vừa hạ nhiệt, giới học trò lại đua nhau vẽ lên đó những hình trang trí mừng Tết Giáp Thìn 2024.