Thương hiệu thời trang của cầu thủ Son Heung Min "cháy hàng", giá bán lại cao hơn giá gốc

Phương Kim, Theo Người Đồng Hành 16:41 29/06/2022
Chia sẻ

Cầu thủ Son Heung Min vừa ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình có tên NOS7.

Theo The Korea Daily, cầu thủ Son Heung Min vừa thành lập công ty và giới thiệu thương hiệu thời trang của riêng mình - NOS7. Ngày 17/6 vừa qua, nam cầu thủ mở cửa hàng pop-up tại khu phố nhà giàu Cheongdam-dong, Seoul, Hàn Quốc để giới thiệu sản phẩm. Cách đây không lâu, vào ngày trở về Hàn Quốc sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Son Heung Min cũng mặc áo phông thuộc thương hiệu của chính anh.

Thương hiệu thời trang của cầu thủ Son Heung Min cháy hàng, giá bán lại cao hơn giá gốc - Ảnh 1.

Theo dự kiến ban đầu, hoạt động bán hàng sẽ kéo dài trong 2 tuần nhưng khi vừa mở được 6 ngày, NOS7 phải thông báo đóng cửa vì không đủ hàng để bán trực tiếp. Theo đó, dòng người xếp hàng bên ngoài để mua hàng rất đông, với khoảng 200 khách đứng chờ trong ngày đầu tiên.

Thương hiệu thời trang của cầu thủ Son Heung Min cháy hàng, giá bán lại cao hơn giá gốc - Ảnh 2.

Son Heung Min mặc chiếc áo của thương hiệu NOS7 (Ảnh: Footyheadlines)

Giá bán của các sản phẩm có thể kể đến như sau: Áo phông ngắn tay giá 73.000 won, áo phông dài tay giá 137.000 won, quần short giá 97.000 won và mũ giá 47.000 won. Dù mức giá không hề rẻ nhưng người hâm mộ của nam cầu thủ đã nhanh chóng mua hết hàng. Thậm chí, nhu cầu cao còn tràn sang cả nền tảng bán lại, với mức giá cao hơn so với giá gốc. Cụ thể, áo phông cộc tay được rao bán 100.000 won, mũ lên đến 70.000 won.
Thương hiệu thời trang của cầu thủ Son Heung Min cháy hàng, giá bán lại cao hơn giá gốc - Ảnh 3.

Dòng người xếp hàng chờ mua sản phẩm của Son Heung Min (Ảnh: News Direction)


Sau khi sản phẩm ra mắt, có một số ý kiến cho rằng giá bán của thương hiệu khá đắt vì thiết kế đơn giản và thời gian có trên thị trường. Dù vậy cũng có nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra sở hữu các món đồ vì cho rằng nó xứng đáng với tầm ảnh hưởng và thương hiệu cá nhân mà Son Heung Min đã tạo dựng.

Mô hình và hướng đi mà Son Heung Min đang làm được nhận xét là rất giống với những gì siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo thực hiện với các sản phẩm như giày, phụ kiện, nước hoa, khách sạn… mang thương hiệu CR7. Chữ NOS7 vừa là đảo ngược họ của nam cầu thủ và cũng là chữ viết tắt của "Nothing, Ordinary Sunday" đồng thời thêm số áo thi đấu. Các sản phẩm khác của hãng được bán online bao gồm đồ thể thao, đồ lót, giày, gang tay, áo choàng tắm, tạp dề, váy… với số lượng có hạn.

Thương hiệu thời trang của cầu thủ Son Heung Min cháy hàng, giá bán lại cao hơn giá gốc - Ảnh 4.

Thị trường bán lại rao bán sản phẩm của nam cầu thủ Son Heung Min (Ảnh: Yonhap)


Son Heung Min (sinh năm 1992) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Không chỉ được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất trên thế giới cũng như xuất sắc nhất châu Á hiện nay, anh còn là cầu thủ người châu Á xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu.


Ảnh: Internet

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày