Theo The Korea Daily, cầu thủ Son Heung Min vừa thành lập công ty và giới thiệu thương hiệu thời trang của riêng mình - NOS7. Ngày 17/6 vừa qua, nam cầu thủ mở cửa hàng pop-up tại khu phố nhà giàu Cheongdam-dong, Seoul, Hàn Quốc để giới thiệu sản phẩm. Cách đây không lâu, vào ngày trở về Hàn Quốc sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Son Heung Min cũng mặc áo phông thuộc thương hiệu của chính anh.
Theo dự kiến ban đầu, hoạt động bán hàng sẽ kéo dài trong 2 tuần nhưng khi vừa mở được 6 ngày, NOS7 phải thông báo đóng cửa vì không đủ hàng để bán trực tiếp. Theo đó, dòng người xếp hàng bên ngoài để mua hàng rất đông, với khoảng 200 khách đứng chờ trong ngày đầu tiên.
Son Heung Min mặc chiếc áo của thương hiệu NOS7 (Ảnh: Footyheadlines)
Dòng người xếp hàng chờ mua sản phẩm của Son Heung Min (Ảnh: News Direction) |
Mô hình và hướng đi mà Son Heung Min đang làm được nhận xét là rất giống với những gì siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo thực hiện với các sản phẩm như giày, phụ kiện, nước hoa, khách sạn… mang thương hiệu CR7. Chữ NOS7 vừa là đảo ngược họ của nam cầu thủ và cũng là chữ viết tắt của "Nothing, Ordinary Sunday" đồng thời thêm số áo thi đấu. Các sản phẩm khác của hãng được bán online bao gồm đồ thể thao, đồ lót, giày, gang tay, áo choàng tắm, tạp dề, váy… với số lượng có hạn.
Thị trường bán lại rao bán sản phẩm của nam cầu thủ Son Heung Min (Ảnh: Yonhap) |
Son Heung Min (sinh năm 1992) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Không chỉ được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất trên thế giới cũng như xuất sắc nhất châu Á hiện nay, anh còn là cầu thủ người châu Á xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu.
Ảnh: Internet