Thương hiệu gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 12/08/2022

Kể từ khi ra mắt, Dạ Hương luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam để hiện thực hóa sứ mệnh sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ trên khắp Việt Nam.

Thương hiệu gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ - Ảnh 1.

Ra đời từ sự thấu hiểu vấn đề khó nói của phụ nữ Việt

Dạ Hương để lại ấn tượng là người bạn tri kỷ luôn thấu hiểu những điều thầm kín nhất của phái đẹp. Hơn 20 năm về trước, phụ nữ Việt vô cùng thiệt thòi bởi thị trường khan hiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín. Các bà, các mẹ chủ yếu dùng sản phẩm dạng bột đóng gói. Một trong số đó còn chứa chất sát khuẩn mạnh gây khô rát, một số khác được nhập khẩu lại có thể chất và thành phần không phù hợp với sinh lý của người phụ nữ Á Đông.

Thấu hiểu những điều thầm kín đó, động lực lớn nhất của Công ty dược phẩm Hoa Linh lúc đó là có thể sản xuất một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông, giúp phụ nữ Việt Nam được chăm sóc sức khỏe sinh sản từ những điều giản đơn nhất.

Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, Dạ Hương tiếp tục nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng cao nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông. Dòng sản phẩm mới ra đời với mong muốn phụ nữ Việt có đa dạng lựa chọn hơn, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của chị em. Đây chính là kết quả của sự lắng nghe, thấu hiểu và tinh thần luôn cầu thị của Dạ Hương.

Thương hiệu gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ - Ảnh 2.

Gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ

"Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày dần trở thành thói không thể thiếu của chị em phụ nữ" là kết quả từ những nỗ lực bền bỉ của Dạ hương trong suốt gần 20 năm nhằm giáo dục ý thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam. Dạ Hương mong muốn lan tỏa một nhận thức mới: Chăm sóc sức khỏe sinh sản là nhu cầu chính đáng và cần thiết cho tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

Để đạt được kết quả này, Dạ Hương đã tổ chức hàng trăm buổi tuyên truyền tư vấn tại các khu công nghiệp, cho các cô dâu chuẩn bị kết hôn, các bạn nữ sinh viên, thanh niên trên toàn quốc… nhằm bình thường hóa việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Bởi Dạ Hương tin rằng, phụ nữ sẽ hạnh phúc và tiến bộ hơn nếu cuộc sống không bị cản trở bởi những vấn đề khó nói.

Thương hiệu gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ - Ảnh 3.

Dạ Hương đồng hành nhiều năm cùng cuộc thi tìm hiểu kiến thức sức khỏe sinh sản tại các trường đại học.

Thương hiệu gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ - Ảnh 4.

Như đóa hoa lặng lẽ tỏa hương, Dạ Hương đã thực sự trở thành người bạn tri kỷ người phụ nữ Việt gần 20 năm qua, giúp họ dần thay đổi nhận thức trong cách chăm sóc sức khỏe vùng nhạy cảm. Từ việc còn ngại ngùng, chưa chú ý và thiếu hiểu biết, ngày nay sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày đã trở thành thói quen không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Không dừng lại ở những điều đã đạt được, Dạ Hương tiếp tục sứ mệnh của mình bằng lời cam kết đồng hành cùng hàng triệu người mẹ Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe cho con gái tuổi dậy thì thông qua các hoạt động: tư vấn tâm sinh lý, phát hành cẩm nang dành cho bạn gái, chăm lo sức khỏe học đường…

Thương hiệu gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ - Ảnh 5.

"Sứ mệnh mang hạnh phúc tới cho phụ nữ Việt của Dạ Hương không dừng lại ở thế hệ các bà, các mẹ từ 20 năm về trước, sứ mệnh đó sẽ còn tiếp nối trên hành trình phát triển của thương hiệu. Đó chính là lý do chúng tôi triển khai chiến dịch Gõ Cửa Tuổi Mới Lớn để một lần nữa góp phần thay đổi nhận thức của các bà, các mẹ trong việc quan tâm sức khỏe sinh sản của con gái mình ngay từ khi dậy thì; trở thành cầu nối để mẹ và con gái bước vào thế giới của nhau. Đây vẫn là câu chuyện của sứ mệnh nhưng đó là một sứ mệnh mang tính thời đại khi chúng tôi đặt vào đó những vấn đề xã hội như sự thay đổi tâm sinh lý của các bạn gái trẻ hiện nay, cũng như khoảng cách thế hệ giữa mẹ và con gái…" Bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Giám đốc Ngành Hàng Công ty Dược phẩm Hoa Linh, chia sẻ.

Bên cạnh tích cực chăm sóc, giáo dục sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, Dạ Hương còn góp sức vào các hoạt động cộng đồng như Học bổng Dạ Hương chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai.

Thương hiệu gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ - Ảnh 6.

Hay các hoạt động tài trợ nhằm ghi nhận, tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam: tài trợ giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV, chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam…

Thương hiệu gần 20 năm bền bỉ đồng hành cùng hạnh phúc của phụ nữ Việt qua các thế hệ - Ảnh 7.

Trong chặng đường phát triển của mình, từng chương trình được Dạ Hương thực hiện đều xuất phát từ sự quan tâm, thấu hiểu và tôn trọng dành cho phái đẹp. Hành trình ấy vẫn đang tiếp nối mỗi ngày trong suốt gần 20 năm qua, góp phần nâng cao sức khỏe sinh sản, mang tới hạnh phúc và sự tiến bộ cho nhiều thế hệ phụ nữ Việt Nam.

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19 D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

https://kenh14.vn/thuong-hieu-gan-20-nam-ben-bi-dong-hanh-cung-hanh-phuc-cua-phu-nu-viet-qua-cac-the-he-20220812185235132.chn