eMagazine
Genz Area
XANH chưa - check!!!
ShowLive
GÓP Ý GIAO DIỆN MỚI
TRANG CHỦ
Star
Ciné
Musik
Beauty & Fashion
Đời sống
Money-Z
Ăn - Quẩy - Đi
Xã hội
Sức khỏe
Tek-life
Học đường
Xem Mua Luôn
Video
Đời sống
Nhân vật
Xem-Ăn-Chơi
House n Home
Xem mua luôn
Thời trang
Đẹp
Mommy mua di
Sport
Bóng đá
Hậu trường
Esports
Musik
Âu-Mỹ
Châu Á
Việt Nam
Hip-hop neva die
Ciné
Phim chiếu rạp
Phim Việt Nam
Series truyền hình
Hoa ngữ - Hàn Quốc
Tek-Life
Metaverse
How-To
Wow
2-Mall
Star
Sao Việt
Hội bạn thân showbiz
TV Show
Xã hội
Pháp luật
Nóng trên mạng
Sống xanh
Học đường
Nhân vật
Du học
Bản tin 46'
Thế giới đó đây
Chùm ảnh
Khám phá
Dị
Sức khỏe
Tin tức
Dinh dưỡng
Khỏe đẹp
Giới tính
Các bệnh
Nhóm chủ đề
Tải app
iOS
Android
Fanpage
Liên hệ
Quảng cáo
live
TIN TỨC VỀ thương hiệu đồ uống - thuong hieu do uong
thương hiệu đồ uống
Chia sẻ
0
Xóa tất cả
Bất chấp những ồn ào, Katinat liên tục "phủ sóng" các mặt bằng vàng tại Hà Nội và TP.HCM
Ăn - Quẩy - Đi
-
Dù có không ít lùm xùm nhưng thương hiệu này đã giải quyết nhanh chóng và liên tiếp mở thêm chi nhánh trên những mặt bằng vàng trên khắp cả nước.
Một thương hiệu cà phê Trung Quốc chuẩn bị đe dọa ngành đồ uống tại Mỹ và Đông Nam Á: Giá siêu rẻ, đã mở hơn 20.000 cửa hàng tại thị trường nội địa
Ăn - Quẩy - Đi
-
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc đang có kế hoạch quay trở lại thị trường Mỹ và thách thức các đối thủ bao gồm Starbucks.
Sau Mixue, thêm một chuỗi đồ uống mới tạo trend: tốc độ mở mới 20-30 điểm bán/tháng, đồng giá chỉ 20 nghìn
Ăn - Quẩy - Đi
-
Thương hiệu đồ uống này gây chú ý khi cho biết tất cả các cơ sở đều có giá nhượng quyền là 0 đồng.
Thực hư 2 brand đồ uống Việt nổi tiếng nhất hiện nay đã về chung nhà, từ slogan đến cách PR cứ na ná nhau?
Ăn - Quẩy - Đi
-
Đang là những thương hiệu trà sữa, cà phê ăn nên làm ra tại thị trường Việt Nam vậy nên thông tin nghi vấn Katinat và Phê La về chung nhà khiến rất nhiều người bất ngờ.
Thực hư chuyện Phúc Long gian dối trong việc phân loại rác tại cửa hàng: Hình trên mạng chỉ là mô hình thử nghiệm, vì bất cập nên đã ngừng sử dụng!
Ăn - Quẩy - Đi
-
Liệu, thương hiệu đồ uống Phúc Long có thực sự "gian dối" trong việc phân loại rác trên toàn hệ thống? Hay chỉ một số trường hợp cá biệt mà thôi?
Bấm để xem thêm