Sau khi đã tạm mãn nguyện trước những thành công trên cả mong đợi suốt 2 năm vừa rồi,
Lee Min Ho hiện tại đang "tự thưởng" cho mình những khoảng thời gian rảnh để đi du lịch. Gác lại những kế hoạch đóng phim mới, chàng
"Xoăn" của
BOF quyết định "chinh chiến" tại địa hạt quảng cáo từ giờ cho đến cuối năm nay.
Trở thành gương mặt đại diện mới của hãng nội thất Jangin,
Lee Min Ho quả là lựa chọn đúng đắn của hãng này khi sức nóng của anh từ hồi đóng
Vườn Sao Băng rồi
Personal Taste cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm. Hơn cả là một sự thật ngay trước mắt, tất cả các sản phẩm từ trước tới nay mà
Min Ho làm đại diện (từ điện thoại, đồ ăn, đồ mỹ phẩm...) đều có ảnh hưởng khá rộng tới người tiêu dùng trẻ và giúp sản phẩm bán rất chạy. Danh hiệu "hoàng tử quảng cáo" cũng được anh chàng rinh về từ lâu rồi.
Và đúng là những hình ảnh quảng cáo cho đồ nội thất Jangin, anh chàng xuất hiện với hình tượng trẻ trung, lịch lãm và truyền tải khá tốt sự thoải mái khi sử dụng những bộ bàn ghế hay thậm chí là những chiếc ly nhỏ.
Gần đây, theo như đại diện công ty quảng lý của anh chàng tiết lộ thì:
"Lee Min Ho đang "cày" tiếng Anh cực kỳ chăm chỉ, chúng tôi đã mời hẳn giáo viên tốt nhất tới công ty để dạy tiếng Anh cho Min Ho. Hai tháng nay, anh ấy và một vài nhân viên của chúng tôi đã dành hẳn vài tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ để học tiếng Anh cấp tốc." Cũng phải, từ sau vai diễn thành công trong
BOF, cái tên
Lee Min Ho đã được biết đến rộng rãi trên toàn châu Á, và tiếng Anh là thứ ngôn ngữ giao tiếp thông dụng nhất để giúp anh chàng tiếp cận gần hơn với fans của mình.