Tú Linh M.U đã sẵn sàng trò chuyện cùng bạn!

JAM , Theo Trí Thức Trẻ 17:01 20/11/2015

Từ cô nữ sinh du học Pháp nổi tiếng với nụ cười như "mùa thu tỏa nắng", Tú Linh sau đó còn được biết đến nhiều hơn như một CĐV xinh đẹp của M.U.

1. “Nổi tiếng bất ngờ” từ lòng hâm mộ đặc biệt

IMG_8107-122e0

Tất nhiên Tú Linh không phải là bạn nữ duy nhất thích bóng đá, cũng không thể phủ nhận khuôn mặt sáng với nét biểu cảm dễ thương một phần khiến cô nữ sinh du học Pháp sinh năm 1991 này được chú ý. Tuy nhiên, cách bình luận “như một chuyên gia thực thụ” về M.U, thậm chí còn có thể nói về M.U, về bóng đá một cách đầy say mê cũng là một trong những yếu tố níu giữ sự chú ý của nhiều người.

Tú Linh bảo từ ngày “nổi tiếng bất đắc dĩ”, cuộc sống của cô nàng thật ra không có nhiều xáo trộn nhưng có những thay đổi nhất định, đa phần theo chiều hướng tích cực nhưng không phải không có những điều không như ý. “Ra đường được nhiều người biết đến, facebook có thêm nhiều bạn mới, công việc cũng thuận lợi hơn. Nhưng đúng là cũng lắm thị phi, những lời đồn thổi rồi những scandal mà em cũng không hiểu vì sao người ta lại có thể gán ghép vào mình”, Tú Linh chia sẻ.

TL1-59f7b

TL3-59f7b

“Em yêu bóng đá, thích M.U bằng tình cảm thực sự trong trái tim mình. Nhiều người cứ bảo em là fan phong trào, dựa hơi để nổi tiếng. Hihi, kệ họ. Em cứ muốn sống với những gì mình cảm thấy thoải mái là được”- cô nàng hotgirl sinh năm 1991 cho biết.

2. Mong muốn thử thách và trải nghiệm nhiều hơn

IMG_7993-122e0

Được là fan của M.U, được mọi người biết tới cũng là một lợi thế cho em khi bước vào làm việc ở ngành truyền thông. Nhưng em không muốn người ta chỉ biết đến mình với biệt danh Tú Linh M.U thôi đâu. Bất kì công việc nào nếu mình không cố gắng một cách hết mình thì những thành quả thu lại cũng sẽ không được như mình mong muốn!” – Tú Linh cũng chia sẻ thành thật về dự định trong tương lai với ngành truyền thông, cũng như không muốn mọi người chỉ nhớ tới mình với nickname “hotgirl Tú Linh M.U”.

TL8-59f7b

Hơn ai hết, Tú Linh hiểu được những gì mình cần nỗ lực để chứng minh được giá trị của bản thân ra khỏi ngoài danh hiệu “hotgirl” – một sự ưu ái nhất định của người hâm mộ, nhưng cũng kèm theo những thử thách vô hình song song.

Câu chuyện về tình yêu bóng đá đến từ một cô gái, trở thành gương mặt được yêu mến trong cộng đồng những người hâm mộ môn thể thao vua và được truyền thông chú ý, những scandal bất chợt ập tới và những dự định vượt ra ngoài cái mác hotgirl... Chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều mà những ai quan tâm tới Tú Linh nói chung lẫn những fan hâm mộ của M.U nói riêng muốn được cô nàng chia sẻ thêm. 

TL7-59f7b

Hãy nhanh tay click vào ĐÂY để gửi mọi câu hỏi và thắc mắc của mình, và cùng giao lưu với Tú Linh tại JAM vào 14h, ngày 24.11 sắp tới nhé. Tú Linh đã hứa sẽ nói “tất tần tật” những gì độc giả thắc mắc về cô, từ tình yêu với M.U, cuộc sống du học sinh, công việc hiện tại, mẫu bạn trai lý tưởng….. tới những gì coi là “nhạy cảm” như những tin đồn không hay trên mạng hoặc “scandal từ trên trời rơi xuống”.


Trailer JAM #43: Tú Linh M.U