Tottenham 2-1 Arsenal: Derby London của Harry Kane

, Theo Trí Thức Trẻ 21:49 07/02/2015

Dù có bàn mở tỷ số trước nhưng Arsenal vẫn không thể giành điểm, đơn giản bởi Tottenham có 1 Harry Kane quá xuất sắc.

Tottenham 2-1 Arsenal

Ghi bàn: Kane (59', 86') - Ozil (11') 

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Rose; Bentaleb, Mason; Eriksen, Dembele, Lamela; Kane.

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Ramsey, Welbeck, Cazorla, Ozil, Giroud.


Là 2 trong số những đội đang có phong độ tốt nhất thời điểm hiện tại ở Premier League, chính vì vậy trận derby thành London giữa Tottenham và Arsenal rất đáng xem vào thời điểm này. 

Với lợi thế sân nhà, các học trò của Pocchetino đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đến phút thứ 11, đội bóng áo trắng bất ngờ phải nhận bàn thua trước sau pha dứt điểm 1 chạm của Mesut Ozil. Nhận bàn thua, Tottenham càng điên cuồng tấn công nhưng những cơ hội vẫn lần lượt trôi qua mũi giày của những Harry Kane, Lamela hay Eriksen.

Ozil bất ngờ mở tỷ số cho Arsenal ngay phút 11.

Phải sang tới phút 59 của hiệp 2, cầu thủ đang có phong độ ấn tượng nhất của Tottenham mùa này, Harry Kane mới quân bình được tỷ số cho đội nhà bằng pha dứt điểm nhanh chân ở cự ly gần. Có được bàn thắng gỡ hòa, Tottenham thi đấu dễ dàng hơn rất nhiều, các học trò của Pocchetino vẫn dồn ép đối thủ về phần sân nhà và đến phút 85, họ đã vượt lên dẫn trước. Người ghi bàn không ai khác vẫn là tài năng trẻ Harry Kane với 1 cú đánh đầu chuẩn xác.

Kane lập cú đúp trận này giúp Tottenham lội ngược dòng trước đối thủ cùng thành phố.

Trận đấu khép lại với kết quả 2-1 nghiêng về Tottenham, Gà trống đã có cuộc lội ngược dòng xuất sắc đồng thời tạm chiếm vị trí thứ 4 với 43 điểm, hơn chính đối thủ Arsenal 1 điểm.

Tiền đạo trẻ người Anh đang có 1 mùa giải cực kỳ ấn tượng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày